Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 “cậu nhỏ”: Quan hệ với 1.000 người, “lên đỉnh” cùng lúc

Người đàn ông có 2 “cậu nhỏ” đã tiết lộ những điều thầm kín về bản thân khiến không ít người ngạc nhiên. Thậm chí anh chàng còn xuất bản sách để nói về tình trạng của mình.
Một người đàn ông tự gọi mình là DoubleDickDude đã trở nên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Reddit từ năm 2014 sau khi tiết lộ bản thân có tới 2 dương vật và sẵn sàng trả lời bất cứ câu hỏi nào của mọi người. Bài đăng của anh chàng đã thu hút hơn 17.000 bình luận.

Người đàn ông cho biết mắc một chứng bệnh cực kỳ hiếm gặp có tên là diphallia và anh là người lưỡng tính. Không chỉ vậy, anh chàng còn đăng tải hình ảnh bộ phận sinh dục đặc biệt và mô tả chi tiết về nó cũng như cách thức hoạt động.

Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 amp;#34;cậu nhỏamp;#34;: Quan hệ với 1.000 người, amp;#34;lên đỉnhamp;#34; cùng lúc - 1

Bức ảnh về bộ phận sinh dục đặc biệt mà anh chàng DoubleDickDude đăng tải trên Reddit.

Năm 2015, người đàn ông còn xuất bản một cuốn hồi ký điện tử có tên “Double Header: My Life With Two Penises”, kể về cuộc đời của mình. Anh còn tuyên bố đã quan hệ với hơn 1.000 đàn ông và phụ nữ. Chia sẻ với tờ Rolling Stone, DoubleDickDude nói rằng anh viết cuốn hồi ký vì mọi người vẫn còn rất nhiều câu hỏi.

“Trước khi tôi là Double Dick Dude, không ai quan tâm đến những gì tôi nói,” anh chia sẻ. “Kể từ khi công khai, tôi đã có thể giúp đỡ những người cảm thấy cô đơn hoặc lạc lõng. Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người cần động viên vì điều này hay điều khác”.

Dưới đây là những sự thật thú vị do chính DoubleDickDude tiết lộ.

Có 2 “cậu nhỏ” là do mắc bệnh, không phải đột biến gen hay di truyền

DoubleDickDude khẳng định bộ phận nhạy cảm của mình không phải do đột biến trong quá trình mẹ anh mang bầu mà đó là một dạng bệnh có tên là Diphallia (dương vật kép, dương vật sao chép). Căn bệnh này không phải do gen hay do tính di truyền gây ra.

Theo báo cáo, có khoảng 100 trường hợp trên toàn thế giới mắc chứng bệnh này. Diphallia, hay dương vật sao chép, là một dị tật hiếm gặp trong đó bé trai sinh ra có hai hoặc nhiều dương vật. Dị tật này thường đi kèm với những bất thường bẩm sinh khác như cột sống nhân đôi hoặc hậu môn trực tràng nhân đôi. Bệnh nhân cũng có nguy cơ cao bị gai đôi cột sống, một tình trạng bẩm sinh trong đó các đốt sống bảo vệ tủy sống không đóng kín hoàn toàn và vẫn còn hở.

DoubleDickDude cũng tiết lộ anh có gặp phải những rắc rối về sức khỏe chẳng hạn như cứ vài ngày, tuyến tiền liệt lại chứa đầy tinh dịch và cần được xả. Khi ở độ tuổi trẻ hơn, một chuyên gia tiết niệu sẽ giúp anh làm việc đó, bằng cách tiếp cận bên trong hậu môn của anh và ấn vào tuyến tiền liệt. Nhưng hiện tại, anh có thể tự làm hoặc nhờ bạn trai làm giúp. Ngoài ra, phần da nối giữa hai “cậu nhỏ” cũng khá nhạy cảm khiến anh đôi lúc cảm thấy rất khó chịu.

 

Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 amp;#34;cậu nhỏamp;#34;: Quan hệ với 1.000 người, amp;#34;lên đỉnhamp;#34; cùng lúc - 2

Kích thước của hai “cậu nhỏ”

DoubleDickDude cho biết 2 dương vật của anh cùng phát triển ra từ niệu đạo, mỗi bên có kích thước khoảng 15cm và nếu ở trạng thái đỉnh điểm có thể là 17cm. Tuy nhiên, anh chỉ có một cặp tinh hoàn như người bình thường.

Cả hai dương vật có thể hoạt động cùng lúc

Anh chàng tiết lộ 2 “cậu nhỏ” có thể hoạt động độc lập, giúp chủ nhân đạt cực khoái riêng rẽ. Điều đặc biệt là, cả hai dương vật của anh chàng đều có thể xuất tinh cùng lúc và khi đi tiểu cũng vậy.

Hai “cậu nhỏ” cương cứng khác thời điểm

“Nó luôn bắt đầu như vậy,” DoubleDickDude nói. “Cái bên trái sẽ cương cứng trước khoảng một nửa, sau đó dừng lại. Cái bên phải sau đó sẽ bắt đầu cứng lên, rồi cái bên trái lại tiếp tục to hơn. Chỉ có một vài lần, cả hai bên mới cùng cương cứng như nhau”.

Từng quan hệ cùng lúc với 6 người

Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 amp;#34;cậu nhỏamp;#34;: Quan hệ với 1.000 người, amp;#34;lên đỉnhamp;#34; cùng lúc - 3

Ảnh minh họa

Khi được hỏi về lần quan hệ tình dục đáng nhớ nhất, DoubleDickDude cho hay có lần anh đã tham gia làm “chuyện ấy” 6 người, bao gồm 3 nam và 3 nữ.

Cũng vì có quá nhiều cuộc phiêu lưu tình ái mà anh chàng đã không ít lần khiến cơ thể mình bị tổn thương, bao gồm rách da và đứt mạch máu. Tuy nhiên sau một thời gian dài, anh đã quyết định ngừng lại việc quan hệ bừa bãi.

Không phải ai cũng thích “cậu nhỏ” của anh

Trước câu hỏi về việc mọi người phản ứng ra sao khi nhìn thấy “cậu nhỏ” của anh, DoubleD*ckDude cho biết mỗi người có phản ứng rất khác nhau. “Một số người có vẻ ồ lên kinh ngạc, trong khi số khác lại quả quyết đó là giả. Một số lại coi tôi như kẻ quái dị. Tuy nhiên, hầu hết đều tương đối tò mò”, anh chàng chia sẻ.

DoubleD*ckDude kể về một trong số những phản ứng hài hước nhất đó là một cô gái nghĩ rằng “cậu nhỏ” của anh là một bộ phận giả và đã kéo chúng để kiểm tra. Khi nhận ra đó là thật thì cô gái liền cười ré lên không ngừng.

Từng có ý định phẫu thuật cắt bớt “của quý”

Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 amp;#34;cậu nhỏamp;#34;: Quan hệ với 1.000 người, amp;#34;lên đỉnhamp;#34; cùng lúc - 4

Ảnh minh họa

DoubleDickDude chia sẻ từng nghĩ đến chuyện phẫu thuật cắt bớt một dương vật khi còn ở tuổi thanh thiếu niên nhưng sau đó anh đã quyết định không thay đổi. Anh cũng cảm thấy rất vui khi cha mẹ đã không để mình trải qua phẫu thuật khi còn nhỏ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/su-that-gay-soc-cua-chang-trai-co-2-cau-nho-quan-h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Hà Nội : 1 đêm quan hệ cả chục lần “cậu nhỏ” vẫn chẳng chịu xuống, ông chồng phải cầu cứu bác sĩ ngay lúc nửa đêm
Next post Sự thật gây sốc của chàng trai có 2 “cậu nhỏ”: Quan hệ với 1.000 người, “lên đỉnh” cùng lúc
error: Content is protected !!