Lỡ làm “chuyện ấy” với mẹ vợ U40 , Chàng trai lên mạng kêu CĐM gỡ rối giúp anh để bảo vệ hạnh phúc gia đình

Tôi xin được chia sẻ tình cảnh mà thật tình điều này không bao giờ bản thân tôi muốn nói ra, nhưng vì quá trầm trọng và không có cách giải quyết nên mong mục Gỡ Rối giúp tôi vượt qua tội lỗi này.

Chuyện của tôi mới xảy ra khoảng từ tháng 8 cho đến nay. Tôi và vợ cưới nhau vào đầu năm. Cả hai chúng tôi đều rất yêu thương nhau và đang có kế hoạch sang năm sẽ sinh con. Chúng tôi đều làm ở TP HCM nhưng lại ở nhà vợ tận Long Thành cùng mẹ vợ, bà ngoại còn ba vợ đã mất khi còn rất trẻ (29 tuổi) do ung thư gan.

Mẹ vợ tôi chỉ hơn tôi 10 tuổi, năm nay 40 tuổi. Vì làm chủ tiệm uốn tóc từ thời con gái không lam lũ với vườn tược nên nhìn khá trẻ so với tuổi. Công việc của tôi làm kinh doanh thiết bị nhập khẩu nên cũng hay đi liên tục và không bị bó buộc thời gian, thứ 7 được nghỉ, còn vợ tôi thì phải làm cả thứ 7. Bình thường như mọi tuần, tôi về thứ 6 làm những việc mà phải tay đàn ông mới làm được. Về tới nhà đã 5h chiều, tôi ra vườn đào cho bà ngoại đường dẫn cho nước chảy vào ao để vịt bơi, lúc đó chỉ còn tôi ở sau vườn và mẹ vợ ở trên phía trước làm tóc cho khách. Bất ngờ mẹ gọi tôi vào nhà, tôi bỏ quốc đi vào nhà tay chân vẫn dính bùn đất, mồ hôi nhễ nhại. Bước vào tôi hỏi thì mẹ chỉ đưa tôi cốc nước chanh mới pha rồi lặng lẽ vô phòng. Tôi thấy có cái gì đó là lạ trong ánh mắt của mẹ vợ vì bình thường mẹ hay hỏi tôi nhiều mà hôm nay lai không hỏi. Tôi nói vọng vào: “Mẹ hôm nay mệt hả?” thì không có câu trả lời. Sốt ruột tôi hỏi lại lần hai cũng vậy. Tôi chuẩn bị bước vào thì mẹ nói vọng ra: “Đi tắm đi rồi vào mẹ có chuyện muốn nói”. Tôi tắm xong đi tới cửa kêu thì mẹ bảo: “Vào đây”. Theo quán tính tôi bước vào thì khựng lại vì không thể tin mẹ vợ của tôi đang trần truồng ngồi mép giường. Tôi quay phắt đi, quay ra thì mẹ vợ tôi chạy tới ôm choàng từ sau lưng tôi. Vì bất ngờ nên tôi cũng không nói được lời nào, cứ thế hai tay mẹ vợ tôi cởi cúc áo và kéo quần sịp tôi xuống. Tôi đang không hiểu chuyện gì thì mẹ đẩy tôi ngã xuống giường và chuyện gì đến đã đến… Tất cả khởi đầu và kết thúc hầu như không hề có sự chủ động của tôi, nồng nhiệt, vồ vập. Tôi cũng không dám hỏi gì cứ để mẹ vợ tôi nằm trên người thở hổn hển. Khoảng 2 phút sau mẹ bước xuống giường lấy đồ mặc vào và đi ra ngoài như không có chuyện gì. Nói thật tôi chưa bao giờ được những phút cháy bỏng như vậy thậm chí ngay khi làm chuyện đó với vợ trẻ của tôi.

Ảnh minh họa.

Tối hôm đó vì bà ngoại đi thăm con trai ở Biên Hòa nên chỉ có tôi và mẹ vợ ăn cơm cùng nhau. Tôi thực sự nhận ra nét đẹp mặn mà, đẫy đà của tuổi 40. Lúc này mẹ mới nói, mẹ không đi bước nữa chỉ lo vợ tôi bị khổ vì dượng, cộng thêm có việc làm ổn định nên cũng không màng chuyện chồng con nữa. Đã lâu trong nhà thiếu vắng hoàn toàn đàn ông nên cũng quen. Khi sự xuất hiện của tôi và những giây phút yêu thương của hai vợ chồng như đã đánh thức bản năng rất phụ nữ của mẹ nên chuyện này là trái với luân thường đạo lý, vậy mong con chỉ một tuần cùng mẹ một lần để mẹ cảm nhận được chút ít tình cảm rồi cũng sẽ qua vì mẹ như đang sống lại lần hai trong đời con gái. Không biết sao lúc đó tôi chỉ biết gật đầu như cảm thông và đêm đó hai chúng tôi lại lao vào quằn quại, khát khao…

Thời gian trôi đi và chuyện ấy cũng như chu kì lặp lại liên tục. Tới ngày vợ tôi có cảm giác nghi ngờ nên bắt tôi phải lên đón cô ấy vào thứ bảy. Còn chuyện bậy bạ trái đạo đức ấy lúc này tôi mới lo lắng và ngộ ra. Sự phản bội và tình yêu vợ chồng của tôi thật đáng sỉ nhục. Nhiều lúc muốn chạy đi thật xa trốn chạy thực tại nhưng rồi cũng không vượt qua được cám dỗ bất đạo đức ấy. Rất mong quý tòa soạn cho tôi lời khuyên để tôi vững bước làm lại một con người.

Người Giấu Tên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Lỡ làm “chuyện ấy” với mẹ vợ U40 , Chàng trai lên mạng kêu CĐM gỡ rối giúp anh để bảo vệ hạnh phúc gia đình
Next post Cháu trai càng lớn càng giống gã hàng xóm mẹ đuổi vợ tôi đi, nhìn xét nghiệm ADN bà ốm liệt cả tháng
error: Content is protected !!