Xa nhà về được vợ chiều chuộng, vào nhà tắm tôi ngã ra sàn khi mở bồn cầu

Vợ chồng son vừa cưới nhau nửa năm mà đã phải xa nhau 2 tuần, có trời mới biết hai tuần ấy tôi nhớ vợ đến thế nào. Vợ tôi xinh xắn, trắng trẻo, giọng nói lại ngọt ngào và biết làm nũng khiến chồng vui. Bởi vậy mà xa cô ấy vài ngày thôi đã đủ khiến tôi nhớ quay quắt nữa là hẳn hai tuần liền.

Tối nào cũng gọi video cả tiếng vẫn không khiến tôi nguôi nỗi nhớ vợ, đếm từng ngày để được trở về đoàn tụ. Cuối cùng thì 2 tuần đằng đẵng cũng kết thúc. Đúng lịch dự kiến, tôi kết thúc chuyến công tác về nhà.

Tối ấy, vợ tôi chào đón chồng bằng một màn ngọt ngào và nóng bỏng khó quên. Sau bữa tối bên ánh nến cùng rượu vang, vào phòng ngủ tôi được vợ chiều chuộng mê tơi. Bình thường vợ tôi đã rất quyến rũ nhưng đêm đó cô ấy cực kỳ nhiệt tình và hấp dẫn khiến tôi chỉ muốn chết chìm trong vòng tay của vợ.

Tối ấy, vợ tôi chào đón chồng bằng một màn ngọt ngào và nóng bỏng khó quên. (Ảnh minh họa)

Mãi đến 3, 4 giờ sáng chúng tôi mới quyết định đi ngủ. Vợ mệt quá lập tức ngủ say, còn tôi đàn ông sức vóc khỏe mạnh hơn nên không đến nỗi. Tôi dậy vào toilet định vệ sinh cá nhân rồi lấy khăn ấm vào lau cho vợ. Ai ngờ lúc xả nước bồn cầu thì bị kẹt, tôi ấn nút thế nào cũng không được.

Bực mình mở nắp phần chứa nước của bồn cầu ra xem, tôi phát hiện có một tờ giấy bên trong nước, đó là nguyên nhân khiến cho bồn cầu bị kẹt không giật được nước. Tự hỏi không biết ai lại thả giấy vào trong đó. Tôi không làm mà vợ chắc hẳn cũng chẳng làm điều ngốc nghếch ấy.

Vớt tờ giấy đó lên, mở ra xem tôi hóa đá khi nhìn những dòng chữ đã bị nhòe vì ngâm nước. Nhưng chữ viết to nên dù bị nhòe vẫn đọc được dễ dàng.

“Chào anh, vì cô ấy bảo chưa có bạn trai nên tôi mới theo về đây từ quán rượu. Xong việc mới phát hiện ảnh cưới trên tường, tôi ngàn lần xin lỗi anh” – Những dòng chữ khiến tôi loạng choạng đứng không vững, nền nhà tắm trơn trượt suýt ngã cả ra sàn.

Căm hận và đau đớn tột cùng, tôi lao vào phòng ngủ lôi vợ dậy chìa tờ giấy ra trước mặt cô ấy. Ban đầu vợ còn lắp bắp bảo rằng có ai đó đùa dai làm vậy. Nhưng khi tôi tuyên bố nhà hàng xóm có camera lắp ngoài hành lang, vợ dẫn đàn ông về nhà hay không chỉ cần nhờ xem là biết. Thực ra tôi nói bừa chứ cũng chẳng rõ nhà hàng xóm có camera hay không vì chúng tôi không qua lại với nhau.

Vợ thề thốt chỉ yêu mình tôi không thay đổi, đêm đó là một sự cố do say rượu cô ấy không đủ tỉnh táo. (Ảnh minh họa)

Lúc ấy vợ mới sụp xuống lạy lục khóc lóc xin tôi tha thứ. Cô ấy bảo hôm đó đi chơi với mấy cô bạn vì chồng vắng nhà nên buồn quá. Lúc uống rượu say đã không làm chủ được mình mà dẫn một gã đàn ông lạ về đây. Nửa đêm anh ta đã rời đi, cô ấy không biết đối phương là ai.

Vợ thề thốt chỉ yêu mình tôi không thay đổi, đêm đó là một sự cố do say rượu cô ấy không đủ tỉnh táo. Nhìn vợ khóc thảm thiết mà tôi vừa đau vừa hận. Tôi yêu vợ thật lòng, cuộc sống của chúng tôi cũng rất hạnh phúc. Kế hoạch sang năm sẽ sinh con, vậy là hôn nhân viên mãn tròn đầy.

Tại sao giờ đây lại như thế? Tôi có nên tha thứ cho vợ không? Sao tôi lại bất hạnh nhường này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vô Τìɴʜ TҺấy Bố Đưɑ Ƅồ Về NҺà, TҺɑy Vì Gọi Chᴑ Ɱẹ Cô Con ɢάι NҺỏ Đã Τɾṓɴ Gầɱ Giường Rồi “Ẋử ɭý Һộ Ɱẹ”
Next post Xa nhà về được vợ chiều chuộng, vào nhà tắm tôi ngã ra sàn khi mở bồn cầu
error: Content is protected !!