Anh rể chị gái về chơi ngủ lại qua đêm, hôm sau dọn phòng tôi chết đứng nhìn ga giường “kinh tởm”

Hôm trước tôi vừa vào quét dọn, rõ ràng dấu vết này chưa hề xuất hiện. Chỉ có đêm qua chị tôi và anh rể ở lại, chắc sáng nay chị tôi vội quá nên cũng chẳng để ý.
Chị gái tôi kết hôn gần 1 năm nay và chưa sinh con. Chị tôi chỉ làm một công việc văn phòng nhàn tản, còn lại thời gian dành cho gia đình. Anh rể vừa đẹp trai, lương cao lại chiều chuộng vợ. Nói chung anh rể là mẫu người chồng lý tưởng, còn chị tôi lúc nào cũng được xuýt xoa khen ngợi tốt số.

Anh rể có ô tô, do vậy mỗi lần anh chị về chơi thường chỉ sáng về chiều lại đi ngay. Hôm vừa rồi anh chị về, chị tôi bị chóng mặt nên mẹ giữ ở lại ngủ một đêm. Anh chị ở phòng của chị tôi thời còn con gái.

Tôi và chị gái ở trên tầng hai, bố mẹ thì ngủ dưới tầng một. Đêm đó tôi mệt nên ngủ sớm và cũng ngủ rất say. Sáng ra dậy muộn, anh chị đã ăn sáng xong xuôi ra về rồi. Cuối tuần nhưng anh rể vẫn có việc, may mà sức khỏe chị tôi đã ổn.

Anh rể chị gái về chơi ngủ lại qua đêm, hôm sau dọn phòng tôi chết đứng nhìn ga giường  - 1
Nói chung anh rể là mẫu người chồng lý tưởng, còn chị tôi lúc nào cũng được xuýt xoa khen ngợi tốt số. (Ảnh minh họa)

Ăn sáng, dọn dẹp xong, tôi lên phòng thì phát hiện cửa phòng chị gái mở hé. Đẩy cửa ra thấy chăn gối, đồ đạc có phần bừa bộn nên tôi vào sắp xếp lại. Định bụng tháo ga giường mang đi giặt thì tôi phải sững sờ khi thấy trên ga giường màu xanh nhạt bị dính một vết nâu sẫm. Soi kỹ tôi phát hiện đó là vết máu khô.

Hôm trước tôi vừa vào quét dọn, rõ ràng dấu vết này chưa hề xuất hiện. Chỉ có đêm qua chị tôi và anh rể ở lại, chắc sáng nay chị tôi vội quá nên cũng chẳng để ý. Tôi nhớ lại cách đây khoảng nửa tháng, trong cuộc trò chuyện chị tôi có kêu đau bụng vì “đến ngày”. Tại sao mới qua nửa tháng mà đã có dấu vết kia? Lẽ nào vì nguyên cớ khác?

Tôi gọi cho chị giả vờ mình đang đặt mua thuốc chữa kinh nguyệt không đều, hỏi chị có cần không. Chị tôi lắc đầu chắc nịch. Lập tức hẹn gặp mặt chị gái, tôi đi thẳng vào vấn đề hỏi chị về dấu vết kia. Chị em tôi trước nay vô cùng thân thiết, tôi không thể làm ngơ được.

Trước sự gặng hỏi của tôi, chị gái im lặng một lát rồi mới bật khóc thú nhận sự thật khó về tưởng tượng nổi. Chị bảo anh rể nhìn bề ngoài đẹp trai đạo mạo, thực chất trong chuyện đó lại vô cùng mạnh bạo, hay nói đúng hơn là điên cuồng. Nhu cầu của anh cao, nếu hôm nào vợ mệt mỏi từ chối thì anh sẽ nổi điên gần như cưỡng bức vợ. Kể cả bình thường chị thuận theo thì anh cũng không hề thương tiếc và để ý đến cảm xúc của chị.

Anh rể chị gái về chơi ngủ lại qua đêm, hôm sau dọn phòng tôi chết đứng nhìn ga giường  - 3

Nói chung anh rể là mẫu người chồng lý tưởng, còn chị tôi lúc nào cũng được xuýt xoa khen ngợi tốt số. (Ảnh minh họa)

Trên cơ thể chị thường xuyên xuất hiện những vết thâm tím, trầy xước và cũng không dưới 5 lần bị ra máu như vậy. Chị từng góp ý với chồng song vẫn đâu vào đấy, bình thường anh rể hứa hẹn đủ điều mà khi lên giường thì anh ta quên hết sạch biến thành một con dã thú. Tối đó chị tôi mệt nhưng anh ta vẫn không buông tha.

Vợ chồng ân ái mặn nồng là điều tốt nhưng đến mức như anh rể thì tôi nghĩ rằng anh ta có vấn đề về tâm lý. Tôi hỏi chị định thế nào, chị lắc đầu bất lực và tuyệt vọng. Khuyên bảo, giải thích và bày tỏ với với anh ta rất nhiều lần xong chẳng có kết quả, hiện tại chỉ còn biết cắn răng chấp nhận, chịu được tới khi nào thì chịu.

Chị tôi bảo hiện tại chưa dám ly hôn vì sợ bố mẹ sốc quá. Bởi ông bà lúc nào cũng nghĩ tốt về con rể và mừng khi thấy chị hạnh phúc. Tôi hiểu suy nghĩ của chị nhưng cứ kéo dài thế này làm sao được! Tôi có nên nói chuyện riêng với mẹ về nỗi khổ của chị gái không?

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/anh-re-chi-gai-ve-choi-ngu-lai-qua-dem-hom-sau-don.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Anh rể chị gái về chơi ngủ lại qua đêm, hôm sau dọn phòng tôi chết đứng nhìn ga giường “kinh tởm”
Next post Hà Nội : тrιệт pнá đường dây мạι dâм có nнιềυ cô gáι nước ngoàι, “ѕ.e.х тoυr” 15 тrιệυ đồng/ngày
error: Content is protected !!