Suốt 5 năm Bố dượng cứ 3-4h lại vào phòng con gái riêng của vợ, bí mật phía sau gây bàng hoàng

Bé gái được mẹ đưa về sống cùng bố dượng, không ngờ đó lại là khởi đầu của cơn ác mộng kinh hoàng.

Theo Straits Times, cuối năm 2021, tòa án Singapore tiến hành xét xử vụ người đàn ông 46 tuổi lạm dụng tình dục con gái riêng của vợ nhiều lần trong suốt 5 năm. Tài liệu từ tòa án cho biết người đàn ông làm tài xế xe tải, đã kết hôn với mẹ của bé gái được 10 năm, hai người có với nhau 3 đứa con chung.

Cơn ác mộng của bé gái bắt đầu vào năm 2017, khi em mới chỉ 9 – 10 tuổi. Hôm đó, cô bé đang ngủ trong phòng với các em thì người đàn ông đi vào, dùng tay động chạm vào đùi bé. Thấy bé gái khép chặt chân, người đàn ông cù lét và bảo bé phải giữ im lặng để các em ngủ. Cô bé sau đó đã đứng dậy và chạy vào phòng vệ sinh khóa chặt cửa lại.

Bố dượng cứ 3-4h lại vào phòng con gái riêng của vợ, bí mật phía sau gây bàng hoàng - 1

Bé gái bị bố dượng lạm dụng nhiều lần trong suốt 5 năm. Ảnh minh họa

Về sau, bé gái kể chuyện bố dượng thường xuyên vào phòng lúc 3h-4h để lạm dụng mình cho mẹ nghe. Khi bị vợ chất vấn, người đàn ông hứa hẹn sẽ không làm vậy nữa nhưng đến năm 2018, một chuyện kinh khủng hơn đã xảy đến với cô bé.

Sáng sớm hôm ấy, người đàn ông lại vào phòng con gái riêng của vợ và có hành động khiến ai nấy ghê sợ. Thấy bé gái mím môi phản kháng, người đàn ông không dừng lại mà vẫn tiếp tục hành vi đồi bại trong 1-2 phút tiếp theo, cho tới khi vợ đi vào. Ngay lập tức, người đàn ông giả vờ như đang gọi cô bé dậy đi học.

Mọi chuyện bị phanh phui vào tháng 9/2021, sau khi cô bé tâm sự với bạn thân về những gì mà mình đã phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Nhờ đó, tư vấn viên của nhà trường biết chuyện và trình báo cảnh sát.

Sau khi bị bắt, người đàn ông thừa nhận đã lạm dụng con gái riêng của vợ ít nhất 4 lần, từ khi đứa trẻ vẫn còn học tiểu học tới khi lên trung học.

Bé gái ban đầu không nói gì với mẹ về việc làm của bố dượng vì không muốn khiến mẹ buồn, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. Không ngờ, thái độ đó lại khiến người đàn ông càng được đà, liên tục lạm dụng cô bé.

“Bị cáo thừa nhận hành vi lạm dụng con gái riêng của vợ vì nảy sinh ham muốn tình dục với đứa trẻ dù biết làm vậy là sai”, công tố viên nói tại phiên tòa. Thẩm phán cuối cùng kết án người đàn ông 37 tháng tù giam.

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-duong-cu-3-4h-lai-vao-phong-con-gai-rieng-cua-vo-..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Qua 3 tiếng ân ái trên ô tô với người tình, xuống xe nghe tiếng anh shipper tôi khóc nghẹn
Next post Suốt 5 năm Bố dượng cứ 3-4h lại vào phòng con gái riêng của vợ, bí mật phía sau gây bàng hoàng
error: Content is protected !!