Xót xa vợ chồng nghèo ẵm con sơ sinh t.ử//v.o.n.g bị chủ trọ đuổi, không cho vào nhà

Cặp vợ chồng van xin cho đứa con 4 tháng tuổi đã qua đời vào nhà 30 phút để thắp nhang song chủ trọ kiên quyết từ chối.

Tối qua (28/2), mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi cảnh đôi vợ chồng nghèo cùng đứa trẻ đã tử vong bị chủ trọ đuổi ra khỏi nhà gây xôn xao. Trong đoạn clip, người đàn ông bế trên tay con trai 4 tháng tuổi đã qua đời vì bệnh tật, bên cạnh là vợ và con gái lớn chừng 3 tuổi… đứng trước cổng nơi trọ. Họ van xin chủ trọ lớn tuổi cho vào trong nhưng người này nhất quyết từ chối.

Người đàn ông ẵm đứa con còn đỏ hỏn đã qua đời đứng trước cửa nhà trọ. (Ảnh cắt từ clip)

“Cho con vào nhà nửa tiếng đốt nhang rồi đưa cháu đi chùa được không? Con ẵm đàng hoàng, được không? Con đau lắm chú”, người đàn ông năn nỉ. Trong khi đó người vợ ẵm con gái lớn khóc nóc van xin chủ trọ cho cả nhà vào phòng một chút thôi cũng được. Dù vậy chủ trọ vẫn một mực không đồng ý.

Cuối cùng, gia đình tội nghiệp ấy đành ôm đứa con nhỏ xấu số rời đi. Lúc này hàng xóm đứng chứng kiến sự việc không khỏi xót xa cho số phận hẩm hiu của đứa trẻ mới 4 tháng tuổi. Song không ai dám lên tiếng khuyên nhủ chủ trọ cho họ vào nhà dù chỉ 30 phút để làm lễ.

Bạn Si Tra – người đăng tải đoạn clip cho biết vì thấy chuyện bức xúc nên quyết định đăng tải lên mạng xã hội cho mọi người biết. “Họ là cặp vợ chồng trẻ xa quê, thuê nhà trọ để đi làm mướn. Trong khi con của họ bệnh mất mà chủ trọ lại không cho đem vào, yêu cầu để ở ngoài. Đứa trẻ 4 tháng nóng sốt rồi qua đời chứ có phải mắc COVID-19 đâu. Thật là không có tình người chú nào”, Si Tra chia sẻ.

Cuối cùng, gia đình tội nghiệp ấy đành ôm đứa con nhỏ xấu số rời đi. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết vụ việc trên xảy ra tại thị trấn Tân Biên (TP.Tây Ninh, Tây Ninh). Một người quen của chủ trọ cho biết: “Con của chủ trọ là bạn của mình. Thường mình lại nhà chơi thấy 2 bác hiền lắm. Nhưng trường hợp này thì mình không biết sao nữa. Chắc hai bác làm ăn kiêng kị với do tình hình COVID-19 tại Tây Ninh rất phức tạp.

Nếu mình là người cha kia khi không xin được vào sẽ xin cho vợ vào phòng thu xếp đồ đạc rồi lên xã trình báo, nhờ công an cho hướng giải quyết”.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip thương tâm trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng việc đuổi cặp vợ chồng cùng đứa con đã qua đời như vậy là hành động vô cùng nhẫn tâm. Họ đã không có chỗ để về mà giờ lại từ chối như vậy thì rất tội nghiệp đứa trẻ.

“Ăn ở có đức mặc sức mà ăn. Đức năng thắng số. Bây giờ không phải đời cha ăn mặn đời con khát nước mà nghiệp sẽ đến ngay và luôn. Thương”, nickname Phạm Anh bức xúc.

Bạn Lê Vũ Thái Dương bày tỏ: “Gặp mình nếu không muốn cho mang vào nhà, mình sẽ thuê xe cho cả gia đình mang cháu về quê an táng. Vẹn cả đôi đường mà lại được tiếng là tốt đức. Có phòng trọ cho thuê thì chắc không phải là nghèo quá”.

“Xem clip mà không cầm nổi nước mắt. Thương con quá con ơi, cùng một kiếp người mà sao ác quá”, bạn Duyên Nguyễn xót xa.

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

Một số người lại cho rằng việc chủ trọ từ chối cho cặp vợ chồng đem con vào phòng trọ là điều hoàn toàn đúng đắn, không có gì phải lên án cả. “Không có gì là ác cả. Họ làm ăn không muốn điều xui, mất rồi thì đem con đi an táng luôn chứ đem về phòng trọ nhà người ta làm gì? Họ là chủ nhà, họ có quyền, còn sống đức phúc ra sao họ nhận lấy hậu quả. Các bạn sống cuộc đời các bạn, lại muốn họ sống theo làm sao được”, bạn Nguyễn Đình Mạnh bày tỏ quan điểm.

Thành viên Ngọc Hoa chia sẻ: “Cũng không thể trách chủ nhà trọ được. Mình có người bạn bị tai nạn mất ở đường mà về bố mẹ họ theo phong tục còn không cho con họ được vào nhà. Thay vào đó họ để con ở ngoài sân làm lễ đó”.

“Nói thật, chủ trọ cũng chỉ là người xa lạ. Họ có quyền từ chối. Thậm chí cặp vợ chồng đem đứa trẻ đến nhà họ hàng ruột thịt chắc chắn đầy người sẽ từ chối. Có lẽ chủ trọ cũng nghĩ chửi thì chửi, người ta chấp nhận hết. Mong mọi người hãy thông cảm cho chủ trọ. Mình xin chia buồn với cặp vợ chồng”, Thủy Nguyễn nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/xot-xa-vo-chong-ngheo-am-con-so-sinh-tu-vong-bi-ch..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Xót xa vợ chồng nghèo ẵm con sơ sinh t.ử//v.o.n.g bị chủ trọ đuổi, không cho vào nhà
Next post Vừa Xong: “Ân ái” khi vừa sinh nở vài ngày, cô gái 19 tuổi “tá hỏa” khi đi khám bác sĩ
error: Content is protected !!