Vợ không cho “động phòng”, biến mất ngay sau đám cưới, chồng ngỡ ngàng khi biết danh tính thật

Vợ bỏ đi ngay sau đám cưới, người chồng không thể ngờ mình đã ăn “cú lừa thế kỷ”.
Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã quen biết với một cô gái thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Sau một thời gian trò chuyện, người đàn ông này đã tặng nhiều quà và tiền cho cô gái. Sau đó, cả 2 quyết định kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cô gái đã biến mất ngay sau đám cưới còn người đàn ông thì ngỡ ngàng, bật ngửa khi biết danh tính của vợ mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, anh Gong sống tại thành phố Hành Thủy, thuộc tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc, đã đến tuổi kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp nên bản thân anh và cả gia đình đều vô cùng sốt sắng. May thay sau đó, anh Gong đã vô tình quen biết với một cô gái họ Li thông qua ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội.

Sau khi xem ảnh trên mạng, anh Gong nhận thấy cô Li khá xinh xắn, vừa mắt. Hơn nữa khi nói chuyện, cô Li tỏ ra rất nhẹ nhàng, lịch sự, biết cách ăn nói. Anh Gong vô cùng vừa lòng với cô gái này nên cả 2 đã nhanh chóng xác lập mối quan hệ hẹn hò.

Vợ không cho amp;#34;động phòngamp;#34;, biến mất ngay sau đám cưới, chồng ngỡ ngàng khi biết danh tính thật - 1

Trong quá trình yêu đương qua mạng, cô Li đã nhiều lần viện đủ mọi lý do để xin tiền của anh Gong, hết mẹ bị bệnh nằm viện đến bà nội mất. Cô Li còn nói rằng muốn lo chu toàn, xong xuôi cho gia đình rồi mới yên tâm xuất giá. Nghe thấy vậy, anh Gong sẵn sàng bỏ tiền ra cho bạn gái mà không nghĩ ngợi quá nhiều, cho rằng bản thân là đàn ông nên việc chu cấp cho bạn gái là đương nhiên, hơn nữa sau này cả 2 cũng sẽ về chung một nhà nên không cần tính toán quá nhiều.

Một thời gian sau, anh Gong và cô Li đã hẹn gặp nhau ngoài đời và nhanh chóng bàn chuyện hôn nhân. Khi anh Gong ngỏ lời kết hôn, cô Li đã lập tức đồng ý. Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè.

Tuy nhiên, trong đêm tân hôn, cô Li lại nhất quyết không cho anh Gong động vào người, khiến anh vô cùng bất lực. Chưa dừng lại ở đó, ngay ngày hôm sau, anh Gong không thấy vợ ở nhà nên đã liên lạc nhưng không được, tìm khắp nơi không thấy, mới phát hiện ra cô ta đã ôm của hồi môn bỏ trốn.

Anh Gong vội vã đi trình báo cảnh sát nhưng khi họ bắt tay vào điều tra mới phát hiện tên của cô Li là giả, hoàn toàn không có người nào như vậy. Tới lúc đó, anh Gong mới ngỡ ngàng nhận ra mình đã trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo hôn nhân.

Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã bắt giữ cô Li, tên thật là Wang. Điều gây sốc nhất là Wang không phải nữ giới mà thực chất là một người đàn ông. Vì có thân hình nhỏ nhắn và gương mặt khá nữ tính, Wang đã cố tình nuôi tóc dài, đóng giả phụ nữ để đi lừa nhiều người đàn ông. Wang đã nói dối rằng mình là phụ nữ độc thân, đi “chăn dắt” những người đàn ông trên mạng xã hội, giả vờ bắt đầu mối quan hệ yêu đương để lừa tiền của họ.

Anh Gong không phải là nạn nhân duy nhất của Wang. Tính đến thời điểm bị bắt, Wang đã lừa thành công 7 người đàn ông, thu về số tiền tổng cộng hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,6 tỷ đồng).

Hiện nay, Wang đang bị cảnh sát thành phố Hành Thủy tạm giữ hình sự theo pháp luật để điều tra thêm trước khi hoàn thiện hồ sơ gửi lên tòa án, truy tố người đàn ông này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-khong-cho-dong-phong-bien-mat-ngay-sau-dam-cuoi.
Đêm tân hôn, cô dâu “động phòng” nhầm với phù rể, cái kết mới càng bất ngờ

Ngày vui của cô dâu chú rể bỗng hóa bi kịch khi sự cố nhầm lẫn đêm tân hôn xảy ra.
Theo trang Sohu News đưa tin hôm 16/2/2022, một sự cố đám cưới hy hữu đã xảy ra tại Trung Quốc. Cô dâu vào nhầm phòng ngủ của phù rể rồi “ân ái” với anh ta, đến lúc xong chuyện mới nhận ra sự thật. Sau đó, cô dâu này đã kiện phù rể, cho rằng anh ta cưỡng hiếp mình nhưng cái kết lại không được như ý muốn của cô ấy.

Sự việc này xảy ra tại huyện Na Pha, thuộc thành phố Bách Sắc, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Sau đám cưới, cô dâu chú rể đều vô cùng mệt mỏi và kiệt sức vì phải đi lại, tiếp khách cả một ngày dài, vì vậy đã về phòng nghỉ ngơi sớm. Hôm đó, phù rể mà chú rể nhờ cậy cũng mệt mỏi nên đã ngủ lại tại nhà chú rể.

Đêm tân hôn, cô dâu chú rể đáng lẽ phải có một đêm động phòng hoa chúc hạnh phúc viên mãn. Tuy nhiên, khi cô dâu thức dậy để đi vệ sinh, lúc quay về đã vào nhầm phòng của phù rể. Trong đêm tối, tưởng rằng đó là chồng mình, cô dâu đã cùng anh phù rể này “ân ái” với nhau. Anh phù rể say rượu nên cũng thoải mái làm “chuyện ấy” dù không biết người phụ nữ bên cạnh mình là ai.

Đêm tân hôn, cô dâu amp;#34;động phòngamp;#34; nhầm với phù rể, cái kết mới càng bất ngờ - 1

Ảnh minh họa.

Chỉ đến sáng hôm sau, khi cô dâu mở mắt thức dậy, cô mới nhận ra sự nhầm lẫn tai hại này. Thấy bản thân nằm trên giường của phù rể, cô dâu lập tức hét lớn lên, gọi những người trong nhà đến. Cô dâu một mực khẳng định rằng anh phù rể đã xâm hại tình dục mình và bắt anh ta phải bồi thường cho cô 20.000 nhân dân tệ (hơn 72 triệu đồng), nếu không sẽ đi báo cảnh sát.

Nghe thấy vậy, anh phù rể cảm thấy vô cùng tức giận và ấm ức. Anh khẳng định rằng chính cô dâu đã vào nhầm phòng của mình và chủ động làm “chuyện ấy”, bản thân anh ấy không có lỗi, vì vậy có báo cảnh sát cũng không sợ.

Không chịu được sự bức xúc này, cô dâu và gia đình đã quyết định báo cảnh sát. Tuy nhiên sau khi hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, cảnh sát lại cho rằng hành động của anh phù rể không cấu thành nên tội hiếp dâm. Không chấp nhận được chuyện này, cô dâu tiếp tục khởi kiện lên tòa án địa phương để đòi công bằng.

Sau quá trình điều tra và xét xử, tòa án huyện Na Pha cho rằng trước hết nguyên nhân dẫn đến vụ “động phòng nhầm” này là do cô dâu vào nhầm phòng phù rể, coi phù rể là chồng mình. Đây là ý muốn của chính cô ấy chứ không ai ép buộc. Trong suốt quá trình đó, phù rể không hề cưỡng ép cô dâu quan hệ tình dục với mình mà chính cô ấy là người chủ động trước. Mặc dù hành động của phù rể không cấu thành tội hiếp dâm, không vi phạm luật pháp nhưng vẫn bị coi là trái đạo đức.

Anh phù rể không hề có ý định cưỡng hiếp cô dâu, càng không dùng bạo lực đe dạo cô ấy. Cô dâu là người chủ động, tự nguyện, không hề chống cự. Cuối cùng, tòa án phán quyết phù rể không có tội và không phải bồi thường cho cô dâu.

Chỉ vì sự nhầm lẫn không đáng có, cô dâu đã gây ra bi kịch cho bản thân và cả những người xung quanh.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-tan-hon-co-dau-dong-phong-nham-voi-phu-re-cai-.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vừa Xong: “Ân ái” khi vừa sinh nở vài ngày, cô gái 19 tuổi “tá hỏa” khi đi khám bác sĩ
Next post Vợ không cho “động phòng”, biến mất ngay sau đám cưới, chồng ngỡ ngàng khi biết danh tính thật
error: Content is protected !!