Nóng: cнị gáι ngọc тrιnн вị ép gả cнồng Đàι loan, làм nнân vιên qυán вι-a, gáι мáт хa và cáι ĸếт ngỡ ngàng

Vợ ca sĩ Tiêu Quang lần đầu chia sẻ chuyện quá khứ bươn chải sau khi mẹ mất, phải lên Sài thành lập nghiệp.

XEM VIDEO: Chị gái Ngọc Trinh cũng ưa thích phong cách gợi cảm.

Lâu nay, khán giả vẫn biết tới cựu người mẫu Ngọc Bích với tư cách chị gái Ngọc Trinh hoặc bà xã của ca sĩ Tiêu Quang. Mới đây, người đẹp quê Trà Vinh chia sẻ loạt ảnh mới trong chuyến du lịch Phan Thiết cùng gia đình. Ở tuổi U40 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Ngọc Bích vẫn khiến nhiều người ghen tị bởi vóc dáng gợi cảm, gương mặt trẻ trung.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 1
Bên cạnh khoảnh khắc 2 vợ chồng tình tứ, Ngọc Bích còn “đốn tim” fan với hình ảnh gia đình ngọt ngào ấm cúng. Lần đầu tiên để con gái chính thức lộ diện trước truyền thông, vợ chồng Tiêu Quang cảm thấy vô cùng tự hào vì Sarah rất bạo dạn.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 3

Chia sẻ với chúng tôi, cựu người mẫu sinh năm 1984 cho biết cô đang trong quá trình tập luyện kết hợp chế độ ăn uống, lấy lại số đo chuẩn. Khi được hỏi về sự thay đổi cuộc sống trong mùa dịch COVID-19, Ngọc Bích cảm thán rằng vợ chồng cô gặp ảnh hưởng khá nặng nề về kinh tế. Tuy nhiên, nhờ tích lũy một thời gian dài trước đó cùng nỗ lực kinh doanh thêm nên công việc của cả 2 đã ổn định hơn.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 4

Đặc biệt, vợ chồng Tiêu Quang luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực. Họ vẫn thường xuyên bỏ tiền túi làm từ thiện, giúp đỡ bạn bè dù bản thân đang xoay xở nhiều việc. Cũng trong những ngày nghỉ dịch, hạn chế ra đường, Ngọc Bích trổ tài nấu nướng cho chồng con, bạn bè và nhận được nhiều lời khen nức nở.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 5

Nhắc đến khả năng nội trợ, Ngọc Bích bất giác trầm ngâm và tâm sự chuyện quá khứ phải bươn chải làm nhiều nghề khác nhau: “Lúc 7 tuổi, tôi đã lên TP.HCM phụ dì Út bán cơm để có tiền gửi về quê. Hồi đó, nhà tôi nghèo lắm, mẹ lại mất sớm, một mình ba chạy xe ôm lo cho 4 đứa con. Sau khi đã quen nghề, tôi tách ra bán riêng và được nhiều khách hàng ủng hộ”. Dù luôn chân luôn tay nhưng Ngọc Bích thấy vui khi tự kiếm sống bằng sức lao động của mình.

Làm yên ổn được một thời gian, đang quen tay thạo việc, người đẹp Trà Vinh bất ngờ bị một người họ hàng ép gả cho chồng Đài Loan. Cô phản đối, bỏ trốn khỏi nhà và đối diện với nhiều khó khăn.

“Tôi phải làm đủ nghề, từ nhân viên quán bi-a, phục vụ phòng trà cho đến tiếp viên pha chế rượu, DJ… Có những lúc ngay cả tiền trả xe ôm đi làm cũng không có. Lúc ấy, tôi rất sợ hãi nhưng dặn lòng không được bỏ cuộc, phải cố lên”, Ngọc Bích tâm sự.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 6

Hiện tại, nhớ về quãng thời gian thăng trầm ngày xưa, chị gái Ngọc Trinh cảm thấy tự hào. Cô trân trọng sự vất vả, khó khăn mà bản thân từng trải qua và lấy đó làm động lực cho sự vươn mình thành công ở hiện tại. Bên cạnh đó, vì từng trải qua cảnh nghèo đói nên Ngọc Bích rất thương những người bất hạnh, thường xuyên làm từ thiện khi có điều kiện.

Chị gái Ngọc Trinh bị ép gả chồng Đài Loan, làm nhân viên quán bi-a và cái kết ngỡ ngàng - 7

Từ khi kết hôn với cựu thành viên của nhóm nhạc Vboys, Ngọc Bích thường chia sẻ về cuộc sống viên mãn, được chồng chiều chuộng. Không chỉ là diễn viên minh họa cho MV của ông xã, làm mẫu cho shop thời trang của em gái và bản thân, Ngọc Bích còn kinh doanh mỹ phẩm và làm bất động sản rất mát tay. Cùng sự quán xuyến và tư vấn “chiến lược” đầu tư của ông xã, đến nay Ngọc Bích sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Nguồn: http://danviet.vn/chi-gai-ngoc-trinh-bi-ep-ga-chong-dai-loan-lam-nhan-vien-quan-bi-a-va…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post 3 năм “gιữ” cнo vợ cнờ đáм cướι, ѕaυ đêм тân нôn тôι pнảι nằм vιện 1 тυần тrờι
Next post Nóng: cнị gáι ngọc тrιnн вị ép gả cнồng Đàι loan, làм nнân vιên qυán вι-a, gáι мáт хa và cáι ĸếт ngỡ ngàng
error: Content is protected !!