Chiều bạn gái quan hệ theo kiểu dễ lên đỉnh, chàng trai phải ôm “cậu nhỏ” vào viện

Chàng trai 22 tuổi vì chiều bạn gái nên đã chịu đựng đau đớn khi quan hệ tình dục, đến mức dương vật sưng phồng phải đến bệnh viện cầu cứu bác sĩ.

Bác sĩ Trương Mỹ Ngọc, trưởng Khoa Tiết niệu Bệnh viện Xiaogang, thành phố Cao Hùng, Đài Loan chia sẻ, gần đây, bà đã điều trị cho một chàng trai 22 tuổi, bị mắc chứng hẹp bao quy đầu. Vì muốn bạn gái đạt cực khoái, chàng trai cố chịu đựng đau đớn khi quan hệ, thậm chí đến mức dương vật “sưng phồng”.

Chiều bạn gái quan hệ theo kiểu dễ lên đỉnh, chàng trai phải ôm amp;#34;cậu nhỏamp;#34; vào viện - 1

Bác sĩ Trương Mỹ Ngọc

Bác sĩ Trương Mỹ Ngọc cho biết, nam bệnh nhân bước vào phòng khám với tư thế lạ, mặt có biểu hiện đau đớn, tay ôm vào phần dưới. Khi cởi quần ra, dương vật của anh đã bị sưng lên, giống như một chiếc “bánh rán”. Bác sĩ đeo găng tay đã được bôi thuốc gây tê bôi trơn, sau đó dùng lực kéo bao quy đầu đặt trở lại vị trí cũ. Bệnh nhân thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng đã giảm được tình trạng đau đớn.

Bệnh nhân chia sẻ với bác sĩ Trương Mỹ Ngọc rằng, anh ta bị hẹp bao quy đầu, nhưng vì không gây vấn đề gì nghiêm trọng trong cuộc sống nên trước giờ không quan tâm. Tuy nhiên, khi quan hệ, người bạn gái thích tư thế “cưỡi ngựa” và việc này khiến “cậu nhỏ” của anh đau đớn. Tuy nhiên, muốn chiều bạn gái “lên đỉnh”, anh cố chịu đựng. Điều anh không ngờ là, sau cuộc yêu, bao quy đầu đã dính chặt và “bị kẹt”, anh không thể đẩy nó quay trở lại vị trí ban đầu.

Chiều bạn gái quan hệ theo kiểu dễ lên đỉnh, chàng trai phải ôm amp;#34;cậu nhỏamp;#34; vào viện - 2

Bác sĩ Trương Mỹ Ngọc cho biết, bệnh nhân gặp tình trạng bao quy đầu dính vào dương vật quá chặt, da quy đầu không tự đẩy xuống được, lâu ngày sẽ mắc kẹt lại, không chỉ gây phù nề, đau nhức, thậm chí hoại tử mô do thiếu oxy. Bác sĩ đã khuyên anh Dương nên cắt bao quy đầu để tránh gặp lại vấn đề trên.

Hậu quả của tình trạng “dính bao quy đầu”

Dính bao quy đầu là căn bệnh nam khoa không hiếm gặp. Nếu không được phát hiện và can thiệp điều trị sớm, bệnh có thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe, chức năng sinh lý và sinh sản nam giới, cụ thể như sau:

Gây viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu bị dính chặt lấy phần quy đầu của dương vật nên khó lộn lên lộn xuống, điều này gây bất lợi trong việc vệ sinh “cậu nhỏ” hàng ngày. Các cặn bựa sinh dục có màu trắng dễ bị tích tụ lại bên trong lớp da bao quy đầu. Lâu ngày dễ là môi trường thuận lợi để các vi khuẩn, tạp khuẩn có hại sinh sôi và phát triển, gây viêm nhiễm tại bao quy đầu, niệu đạo, tinh hoàn, túi tinh… dễ làm gia tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cho nam giới.

Chất lượng đời sống tình dục bị giảm sút

Chiều bạn gái quan hệ theo kiểu dễ lên đỉnh, chàng trai phải ôm amp;#34;cậu nhỏamp;#34; vào viện - 3

Bao quy đầu bị dính chặt khiến cho quá trình lưu thông máu từ cơ thể tới dương vật kém đi. Điều này tác động tới khả năng cương dương và dễ gây xuất tinh sớm… Tình trạng này kéo dài là nguyên nhân khiến cho chất lượng đời sống tình dục đôi lứa bị giảm sút và dễ nảy sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt khó hàn gắn.

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Dính bao quy đầu có thể kìm hãm sự phát triển của dương vật, đặc biệt là với nam giới trong độ tuổi dậy thì – giai đoạn bộ phận sinh dục đang hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ. Nếu không may bị dính bao quy đầu và không được xử trí sớm có thể ảnh hưởng đáng kể tới sự phát triển kích thước của “cậu nhỏ”.

Tăng nguy cơ ung thư dương vật

Dính bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh dương vật kém hơn, bựa sinh dục tích tụ tăng lên và lâu ngày có thể gây ra viêm nhiễm – đây được xem là hai yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư dương vật. Vì vậy, để ngăn chặn biến chứng nguy hiểm này, nam giới nên đi kiểm tra sớm khi có dấu hiệu bị dính bao quy đầu.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chieu-ban-gai-quan-he-theo-kieu-de-len-dinh-chang-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Đêм qυa : nữ gιảng vιên υ60 нà nộι nнập vιện ѕaυ ĸнι làм “cнυyện ấy” qυá đà vớι pнι công тrẻ là нlv pнòng gyм
Next post nóng: con rể nнιềυ lần rìnн мẹ vợ тắм rồι хιn мẹ cнιềυ 1 lần , nнưng ĸнông được nên đànн ” нấp dιêм ” мẹ vợ ngay pнòng ngủ
error: Content is protected !!