хôn хao clιp “cнén” vợ của тнằng вạn тнân тrong lúc “cнơι đồ”: dân мạng cнấм нóng, хιn lιnĸ gây pнản cảм

2 đoạn clip nóng của cặp nam nữ đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng xã hội.

Cách đây ít phút, trong một nhóm kín trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện bài đăng với nội dung: “Ôi cũng không biết nói gì luôn. Mua tôm hùm cho vợ ăn xong quay clip cho bạn some vợ của mình luôn ạ. Bó tay. Đúng là sức mạnh của ma toéeee huhuu”. Đính kèm bài viết là hình ảnh một một cặp vợ chồng đang thưởng thức tôm hùm vào ngày 8/3.

Xôn xao clip chén vợ của thằng bạn thân trong lúc chơi đồ: Dân mạng chấm hóng, xin link gây phản cảm - Hình 1

Theo một tài khoản mạng xã hội cho biết, người chồng trong ảnh mua tôm hùm cho vợ ăn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Tuy nhiên, ăn xong cặp vợ chồng này đã tụ tập chơi chất kích thích. Trong lúc không làm chủ được bản thân, người chồng đã tự tay quay clip ghi lại cảnh ân ái của người bạn thân với vợ của mình.

Xôn xao clip chén vợ của thằng bạn thân trong lúc chơi đồ: Dân mạng chấm hóng, xin link gây phản cảm - Hình 2

Xôn xao clip chén vợ của thằng bạn thân trong lúc chơi đồ: Dân mạng chấm hóng, xin link gây phản cảm - Hình 3

Xôn xao clip chén vợ của thằng bạn thân trong lúc chơi đồ: Dân mạng chấm hóng, xin link gây phản cảm - Hình 4

Dù chưa kiểm chứng được độ chính xác của câu chuyện xong rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chấm hóng, xin link ở dưới bài viết. Tuy nhiên, xin nhắc lại việc phát tán clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoàn toàn có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

Xôn xao clip chén vợ của thằng bạn thân trong lúc chơi đồ: Dân mạng chấm hóng, xin link gây phản cảm - Hình 5
Theo https://vietgiaitri.com/xon-xao-clip-chen-vo-cua-thang-ban-than-trong-luc-choi-do-dan-mang-cham-hong-xin-link-gay-phan-cam-20220310i6348468/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Giá xăng tăng lần thứ 7 ở mức rất cao, tiến sát 30.000 đồng/lít
Next post “вố ơι, тạι ѕao вố lạι nằм тrên ngườι cнị?”, con gáι nнỏ nửa đêм мở cửa pнòng нỏι, câυ тrả lờι của ngườι cнa ĸнιến тấт cả rùng мìnн
error: Content is protected !!