Góc khoe tiền vàng: Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng

Mạng xã hội ào ạt chia sẻ clip đám cưới của một đôi vợ chồng trẻ ở miền Tây, trong đó nhà gái tặng 10 tỉ đồng tiền mặt, 20 cây vàng và 1 chiếc ô tô BMW 3 tỉ đồng làm của hồi môn cho cô dâu.

Nhiều người “choáng” trước đám cưới bạc tỉ này và gửi lời chúc phúc đến cô dâu, chú rể.

Đám cưới cô bạn thân

Theo đó, một tài khoản đã đăng lên mạng xã hội hình ảnh cô dâu đeo vàng kín tay và cổ, đứng bên cạnh chú rể. Trước mặt họ là một chiếc bàn chất đầy những cọc tiền có mệnh giá 500.000 đồng. Người đăng cũng ghi kèm chú thích: “10 tỉ tiền mặt, 20 cây vàng, 1 chiếc BMW 3 tỉ. Cô dâu hot nhất hôm nay tại Sóc Trăng”. Clip nhận được hơn 10 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thích và chia sẻ ào ạt từ phía cư dân mạng. Đa phần mọi người đều choáng ngợp trước khối tài sản khủng mà cô dâu được ba mẹ ruột tặng, ai cũng chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc.

Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng  - ảnh 1
Hình ảnh đám cưới “bạc tỉ” được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, người đăng tải câu chuyện đám cưới gây sốt những ngày vừa qua là chị Trần Thảo Vy (25 tuổi, bạn thân cô dâu). Chị Vy cho biết mình là phù dâu trong lễ cưới của chị Trần Tú Trinh (22 tuổi) với anh Lê Hoàng Dũng (29 tuổi), diễn ra tại H.Long Phú (Sóc Trăng).

“Hồi xưa tới giờ mấy đám cưới nhiều tiền, nhiều vàng bạc như vậy tôi chỉ thấy ở trên mạng, trên báo. Đây là lần đầu tiên tôi được dự một đám cưới bạc tỉ như vậy. Mình mừng cho nhỏ bạn thân vì cuối cùng nó cũng tìm được người chồng hết mực yêu thương cũng như được ba mẹ tặng tài sản khủng. Nhà Trinh đó giờ giàu có xứ này ai cũng biết mà, nó cũng ngoan ngoãn hiếu thảo với ba mẹ”, chị Vy cười cho biết.

Trong ngày cưới, chị Vy đã tâm sự và dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho vợ chồng cô bạn thân. Đây là một ngày đặc biệt khó quên nên chị cũng tranh thủ quay lại nhiều cảnh trong đám cưới để chia sẻ lên mạng xã hội làm kỷ niệm. “Thật bất ngờ là những clip đám cưới đó được người ta chia sẻ quá trời quá đất, lướt tới đâu cũng gặp hết. Cô dâu chưa đăng gì mà giờ hai vợ chồng nổi tiếng luôn rồi. Bên cạnh đó mình cùng rất vui vì có rất nhiều người lạ chúc phúc cho Trinh. Hôm nay Trinh mới biết nó “nổi tiếng” như vậy, cũng may là mình không bị la gì”, chị cười kể thêm.

Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng  - ảnh 2
Cô dâu được ba mẹ tặng 10 tỉ đồng tiền mặt, 20 cây vàng và 1 chiếc ô tô BMW

NVCC

Tình yêu của ba mẹ
Tâm sự với Thanh Niên sau đám cưới, chị Trinh cho biết ngày cưới vì mải tiếp khách đến tận khuya nên vợ chồng chị vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra. Hôm sau nghe người thân, bạn bè nói cả hai đã nổi tiếng, chị mới lên mạng tìm hiểu và “vỡ lẽ”. “Ngày trọng đại nhất cuộc đời người con gái được ba mẹ yêu thương, cho mình số tài sản lớn như vậy, mình vui và hạnh phúc. Hồi đó mẹ cũng đã hứa rồi, chỉ cần mình lấy chồng là ba mẹ cho 200 cây vàng nên ngày cưới được ba mẹ cho nhiêu đó mình cũng không quá bất ngờ”, chị kể.

Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng  - ảnh 3
Cô dâu Tú Trinh – chú rể Hoàng Dũng

NVCC

Tuy nhiên với cô dâu, số tài sản đó không là tất cả. Với chị, điều quan trọng khiến chị xúc động và hạnh phúc nhất chính là tình yêu và sự hy vọng của ba mẹ dành cho mình. Chị cười nói của hồi môn này chính là phương tiện để hai vợ chồng có thể làm ăn, vun đắp cho hạnh phúc gia đình và phụng dưỡng ba mẹ hai bên sau này. Chị Trinh cũng bật mí gia đình mình là chủ một doanh nghiệp kinh doanh thức ăn thủy sản và bất động sản tại Sóc Trăng nên điều kiện kinh tế có phần dư dả.

Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng  - ảnh 4
Theo chia sẻ, chị quen chú rể hơn 2 năm 3 tháng, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, cuối cùng anh chị quyết định về chung một nhà để dựng xây tổ ấm. Thời gian tới chị Trinh cho biết chưa có kế hoạch sinh em bé, hai vợ chồng vẫn sẽ cố gắng tiếp tục công việc kinh doanh.

“Hy vọng cuộc sống hôn nhân những ngày về sau của vợ chồng sẽ mãi hạnh phúc đến đầu bạc răng long. Tôi và vợ sẽ cùng nhau cố gắng không chỉ vì hạnh phúc riêng của hai đứa mà còn chăm lo, hiếu thuận với cha mẹ hai bên”, anh Dũng (chồng chị Trinh) tâm sự.

Theo https://thanhnien.vn/co-dau-mien-tay-duoc-tang-10-ti-20-cay-vang-ngay-cuoi-gay-sot-mang-post1439359.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Góc khoe tiền vàng: Cô dâu miền Tây được tặng 10 tỉ, 20 cây vàng ngày cưới gây sốt mạng
Next post Tân Hôn Вỏ Τɾṓɴ Với Người Кʜάc, Đêm Gặp Lại Sau 1 Năm Tôi Кʜόc ɴɢʜẹɴ Khi Nghe Vợ Nói Đời Sống
error: Content is protected !!