тốι qυa : cô gáι 22 тυổι нôn мê ѕaυ pнẫυ тнυậт тнẩм мỹ nâng мũι ở нà nộι đã тử vong, ĸếт тнúc 2 тнáng ѕống тнực vậт

Chị Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An) nhập viện trong tình trạng hôn mê sau phẫu thuật thẩm mỹ, đến nay đã tử vong.

Chị Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An) là nạn nhân trong vụ “Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cô gái 22 tuổi hôn mê 1 tuần chưa tỉnh, đối mặt nguy cơ trở thành người thực vật” hồi tháng 1/2022 tại nhà riêng của anh Hoàng Minh Phong (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc trên, tối 17/3, một người nhà nạn nhân cho biết, chị Phạm Thị Diễm Hiếu đã tử vong vào tối hôm qua (16/3).

Theo người nhà nạn nhân, trước đó ngày 25/2, chị Hiếu được đưa vào Bệnh viện Long An sau một thời gian cấp cứu ở Hà Nội.

“Từ ngày xảy ra sự việc, gia đình tôi rất tốn kém, hàng trăm triệu đồng để phẫu thuật nhưng không cứu được em. Người gây ra vụ việc cho Hiếu hứa sẽ bồi thường thiệt hại cho gia đình. Hiện họ đang có mặt tại nhà chúng tôi để chia buồn và thắp hương cho em”, chị gái nạn nhân chia sẻ.

Cô gái 22 tuổi đi phẫu thuật thẩm mỹ đã tử vong sau 2 tháng sống thực vật
Nạn nhân vụ việc

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang nằm điều trị tại bệnh viện sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo hình ảnh ghi lại, nạn nhân đang bị hôn mê, được bác sĩ cắt tóc để chuẩn bị phẫu thuật. Theo tìm hiểu, nạn nhân được xác định là Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An). Hiện tại, nạn nhân đang được điều trị tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Chia sẻ lại sự việc, chị Đào Ngọc D. (bạn thân ở cùng phòng với chị H.) cho biết, tình hình sức khỏe của H. vẫn đang rất xấu, tính mạng có thể bị ảnh hưởng bất cứ lúc nào.

Theo chị D., chị H. gặp nạn sau khi đi nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ Hoàng Minh P. ở ngõ 147A phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trước đó, chị H. đi làm mắt và quen được anh G. làm tại thẩm mỹ viện. Sau đó cô gái này được anh G. giới thiệu cho một nơi thẩm mỹ viện chất lượng có thể làm mũi. Sau 3 lần đóng số tiền 37 triệu đồng cho anh G. và chị H. hỏi ‘Em vừa mới bị Covid-19, khỏi gần 1 tháng có làm được không anh’ thì anh G. trả lời: ‘Được, sau 14 ngày là làm được, không sao”.

Ngày 14/1, chị H. đến cơ sở này làm nâng mũi. Đến 12h cùng ngày chị D. nhận được tin nhắn của bạn thân đến cơ sở thẩm mỹ viện đón mình. Tuy nhiên, khi đến nơi chị D. gọi điện không thấy bạn mình bắt máy, nhắn tin không trả lời.

Do sốt ruột và lo lắng bạn mình gặp chuyện, chị D. cùng bạn bè liên tục gọi điện nhắn tin cho H. nhưng cũng không nhận được hồi âm. “Đến khoảng 18h, chúng tôi nhận được điện thoại của anh G. Anh ấy bảo đến ngay bệnh viện Bạch Mai vì sức khỏe của H. rất yếu, không thể phẫu thuật được”, chị D. kể lại.

Sau khi nghe tin, người thân chị H. đã vượt quãng đường 1.500km từ Long An ra Hà Nội. Sáng ngày 21/1, trao đổi với PV Dân Việt, anh Đỗ Phước A. (anh rể chị H.) cho biết, hiện em vợ vẫn đang hôn mê, tình trạng nguy kịch.

“Các bác sĩ bảo với gia đình tôi H. chỉ còn 20% sự sống, nếu có sống thì 80% thành người thực vật. Hiện gia đình tôi đang rất lo lắng. Bố vợ tôi đang trực tiếp trong phòng bệnh chăm sóc cho H. Do dịch bệnh nên sau 7 ngày gia đình mới được thay người khác chăm sóc”, anh A. chia sẻ.

Theo anh A. sau sự việc xảy ra, chủ nhà, anh G. cùng một bác sĩ và gia đình đã có mặt tại bệnh viện xin lỗi gia đình sau những chuyện đã xảy ra. Gia đình anh cũng đã trình báo Công an quận Hoàng Mai thụ lý, điều tra làm rõ sự việc.

“Gần một tuần nay chi phí điều trị cho em vợ tôi hết hơn 60 triệu đồng. Hiện gia đình đang chờ kết luận của bác sĩ Trung tâm chống độc về việc có mổ não được cho H. không. Gia đình tôi mong em vượt qua được còn mọi việc để pháp luật xử lý”, anh A. cho hay.

Nâng mũi tại thẩm mỹ viện, cô gái 22 tuổi hôn mê sâuChia sẻ về hoàn cảnh gia đình, anh A. cho biết, chị H. đã ly hôn, hiện có người con hơn 1 tuổi đang gửi nhờ mẹ đẻ chăm sóc. Cô gái này làm ngoài Hà Nội để phụ giúp gia đình.

Trước sự việc trên, anh Hoàng Minh Ph. (chủ cơ sở này) xác nhận, có sự cố trên xảy ra. Tuy nhiên, nạn nhân H. không phải là khách của cơ sở thẩm mỹ này mà đơn vị này “cho mượn địa điểm” để anh Nguyễn Sỹ G. thực hiện thủ thuật nâng mũi.

“Hiện tất cả vụ việc cơ quan công an đang làm rõ, đây không phải là thẩm mỹ viện mà chỉ là nhà. Hôm đó tôi không làm phẫu thuật nâng mũi cho khách mà là anh G. làm”, anh Ph. cho hay.

Thẩm mỹ nâng mũi, cô gái 22 tuổi đối mặt nguy cơ trở thành người thực vật

Trước thông tin cho rằng hoạt động phẫu thuật nâng mũi diễn ra tại nhà riêng có đúng quy định hay không? Anh Ph. thừa nhận biết chuyện này và sẽ chịu trách nhiệm với công an, gia đình nạn nhân. Về việc cơ sở thẩm mỹ có hoạt động chui? anh Ph. nói: “Cái này tôi không trả lời, sau sẽ rõ”. Sau đó chủ nhà nói bận phải lên cơ quan công an để tiếp tục phối hợp làm rõ sự việc trên.

Anh Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post тốι qυa : cô gáι 22 тυổι нôn мê ѕaυ pнẫυ тнυậт тнẩм мỹ nâng мũι ở нà nộι đã тử vong, ĸếт тнúc 2 тнáng ѕống тнực vậт
Next post ᴘʜáᴛ ʜɪệɴ ᴄʜᴀ ᴍìɴʜ ᴄùɴɢ ᴠợ ᴄó ʜàɴʜ độɴɢ ʙấᴛ ᴛʜườɴɢ, ɴɢườɪ ᴄʜồɴɢ ʟéɴ ᴛʀở ᴠề ɴʜà, ᴄʜứɴɢ ᴋɪếɴ ʜìɴʜ ảɴʜ ᴋɪɴʜ ʜãɪ ᴠà ᴄáɪ ᴋếᴛ ᴛᴀɴ ᴄửᴀ ɴáᴛ ɴʜà
error: Content is protected !!