Bình dương: Về quê lên thấy chồng “ăn ở” với bạn thân trong phòng trọ: Bất ngờ phản ứng của “tiểu tam”

Bị chính người vợ bắt tại trận cảnh ăn ở chung với người đàn ông có vợ nhưng “tiểu tam” vẫn thản nhiên, vừa trả lời vừa cười cợt khiến ai xem cũng thấy bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội tiktok đăng tải clip đánh ghen và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Được biết, vụ việc này xảy ra ở trong một khu phòng trọ công nhân thuộc xã Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Theo nội dung đoạn clip, người vợ bỏ về quê ngoại nửa tháng vì cãi nhau với chồng, sau khi quay lên thì bắt tại trận cảnh chồng đang sống chung với một người phụ nữ khác trong căn phòng. Điều đáng nói, người phụ nữ này còn chính là người bạn, chơi thân với chị vợ.

Trước những câu hỏi của chính thất, “tiểu tam” vẫn tỏ thái độ thản nhiên

Mở đầu clip, chị vợ bức xúc: “Đó mặt mày sáng lạng, chị chị em em vậy đó mà vào ở với chồng người ta như đúng rồi vậy. Đó mọi người, vợ chồng người ta cãi nhau rồi vào ở như đúng rồi, đẹp mặt không?”.

Tiếp đó, người vợ liên tục hướng máy quay về phía cô bồ đang ở trên gác xép, đồng thời tra hỏi người này lý do và suy nghĩ gì khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như vậy. Trước những câu hỏi này, “tiểu tam” thản nhiên trả lời: “Có ý định gì đâu”.

Người vợ tiếp tục hỏi: “Rồi giờ chị thấy chị làm vậy là đúng hay sai, hay làm sao?”. Tiểu tam vẫn giữ thái độ bình tĩnh: “Tao thừa nhận từ lúc giờ, tao biết tao sai rồi”. Thái độ của người này thì bình thản đến không ngờ, thậm chí còn cười cợt.

Vợ phát hiện chồng ăn ở với chị bạn thân suốt 2 tuần: Phản ứng của tiểu tam gây bức xúc - Netizen - Việt Giải Trí

Lúc này, người vợ quát lớn: “Chị biết chị sai, biết em và anh B. đang là vợ chồng trên danh nghĩa vậy mà chị vào chị ở như vậy là sao?”. Đáp lại câu hỏi này vẫn là một vẻ mặt trơ trẽn của “tiểu tam”, không hề có thái độ ăn năn.

Đặc biệt, trong suốt đoạn clip, người chồng ở bên cạnh nhưng không hề lên tiếng và không có động thái gì.

Sau khi đăng tải lên tiktok, đoạn clip thu hút hàng trăm nghìn lượt like cùng rất nhiều bình luận. Ai xem cũng bày tỏ bức xúc với trước mối quan hệ sai trái cũng như thái độ của cả “tiểu tam” lẫn anh chồng.

“Ăn ở với người đàn ông có vợ mà mặt vẫn câng câng được như thế, đúng là mặt dày quá. Chị vợ này vẫn được bình tĩnh đấy, còn tra hỏi, chứ còn gặp mình thì xông vào cho ăn vả luôn. Lại còn được cả anh chồng, coi như không có việc gì xảy ra, ly hôn sớm cho đỡ khổ chị ạ. Đàn ông lăng nhăng thế này giữ làm gì, không cặp người này cũng tìm người khác ngay thôi”, tài khoản Hoa Bình nói.

Về quê lên thấy chồng ăn ở với bạn thân trong phòng trọ: Bất ngờ phản ứng của tiểu tam - Tin tức

Cộng đồng mạng bày tỏ bức xúc với thái độ của “tiểu tam” và cả anh chồng

“Bây giờ lắm thành phần ngoại tình ngang nhiên, trơ trẽn quá mức, thật không thể nào tin nổi, vào nhà người khác ăn ở chung như nhà mình. Chị vợ còn văn mình chán, gặp người khác thì đã có màn đánh ghen ầm ĩ rồi. Còn ông chồng đã có tư tưởng và hành động ngoại tình như thế này thì nên dứt khoát một lần rồi thôi cho đỡ khổ, cứ phải dây dưa lằng nhằng làm gì chị vợ ơi”, bạn Trang Anh bình luận.

“Chị vợ làm thế này là đúng rồi, mình ủng hộ. Với những con người này thì cần gì phải động tay động chân, lao vào đánh ghen làm gì cho thiệt thân. Quay lên cho bàn dân thiên hạ thấy bộ mặt thật của đôi gian phụ dâm phụ, sau đó ly hôn là xong, tiếc gì cuộc hôn nhân này nữa. Người chồng thật sự quá tệ bạc”.

Chưa rõ thực hư của vụ việc thế nào và chị vợ sẽ xử lý ra sao nhưng clip này hiện vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.
Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ve-que-len-thay-chong-an-o-voi-ban-than-trong-phong-tro-bat-ngo-phan-ung-cua-tieu-tam-d304215.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Bình dương: Về quê lên thấy chồng “ăn ở” với bạn thân trong phòng trọ: Bất ngờ phản ứng của “tiểu tam”
Next post тốι qυa : cô gáι 22 тυổι нôn мê ѕaυ pнẫυ тнυậт тнẩм мỹ nâng мũι ở нà nộι đã тử vong, ĸếт тнúc 2 тнáng ѕống тнực vậт
error: Content is protected !!