Bất ngờ : Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân

(Dân trí) – Trong ngày cưới, Khánh Hòa bất ngờ nhận được món quà mừng đặc biệt là 10 lít xăng thay cho lời chúc “trăm năm hạnh phúc, con cái đầy nhà” từ nhóm bạn thân.
Mới đây, những hình ảnh chụp khoảnh khắc một cô dâu nhận quà mừng cưới từ nhóm bạn thân là 10 lít xăng được đóng thành các chai nhỏ, trang trí đẹp mắt đã nhanh chóng gây “bão” mạng. Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hài hước, ngỡ ngàng về món quà “độc nhất vô nhị” này.

“Quà cưới độc lạ và rất thực tế. Đúng món quà xa xỉ nhất thời điểm này rồi”, tài khoản facebook L.N viết.

“Nể phục nhóm bạn nghĩ ra ý tưởng tặng quà cưới độc đáo thế này, đủ cho cô dâu di chuyển xe máy đi làm cả một tháng”, bạn K.C bình luận.

Bên cạnh những bình luận thích thú cũng xuất hiện một số ý kiến trái chiều, cho rằng quà cưới từ hiện vật này dễ gây nguy hiểm.

“Món quà không chỉ là vui mà cần đảm bảo an toàn nữa, tặng xăng như vậy có thể dẫn đến cháy nổ bất cứ lúc nào”, bạn K.G đặt câu hỏi

“Mình không ủng hộ ý tưởng này lắm, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đám cưới đông người, ai cũng tất bật nhiều thứ thì không nên tặng hiện vật dễ gây nguy hiểm như vậy”, tài khoản Y.N nói.


Loạt ảnh chụp cảnh cô dâu Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình).

Được biết, nhân vật chính trong bộ ảnh trên là Khánh Hòa (SN 1994, sống ở Bắc Giang). Cô dâu trẻ cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được món quà cưới độc lạ từ nhóm bạn thân.

“Mình có một nhóm bạn thân học chung từ hồi cấp 3. Cứ mỗi thành viên trong nhóm lập gia đình thì những người còn lại sẽ nghĩ ra các món quà độc đáo để tặng cùng với dresscode. Trước đó, mình chọn tông màu xanh để mọi người tìm kiếm trang phục phù hợp nên vô cùng bất ngờ, không thể nghĩ tới ý tưởng tặng xăng “ton sur ton” này”, Hòa nói.

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 2
Khánh Hòa bất ngờ xen lẫn thích thú khi nhận được quà cưới độc lạ, theo đúng tông màu đã chọn từ hội bạn thân (Ảnh: Kun Mon).

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 3
Cô dâu trẻ chụp hình bên món quà cưới đặc biệt từ nhóm bạn chơi chung 13 năm (Ảnh: Kun Mon).

9X thừa nhận có chút e sợ, lo ngại nguy hiểm khi nhận hiện vật cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân 13 năm. Sau đó, cô dâu Bắc Giang nhanh chóng đổ hết xăng vào xe máy, ô tô của mình và gia đình để đảm bảo an toàn.

Hòa cho biết thêm, cô và chồng là đồng nghiệp, quen biết nhau khi cùng làm việc tại ngân hàng Vietcombank. Sau hai năm hẹn hò, họ chính thức “về chung một nhà” trong sự chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè đôi bên.

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 4
Tráp xăng E92 được nhóm bạn thân lựa chọn làm món quà mừng cưới “có một không hai” (Ảnh: Kun Mon).

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 5
Các thành viên lựa chọn trang phục theo tông màu xanh mà cô dâu trẻ mong muốn (Ảnh: Hoàng Đại).

Về ý tưởng tặng xăng làm quà mừng cưới, chia sẻ với PV Dân trí, Hoàng Đại – một thành viên trong nhóm tiết lộ, vì thời điểm giá xăng tăng đang thu hút sự quan tâm và tác động đến cuộc sống của nhiều người. Đồng thời, họ muốn chọn hiện vật có cùng tông màu với trang phục xanh.

“Ngân hàng nơi cô dâu chú rể làm việc có thiết kế màu xanh nên cả nhóm nảy ra ý tưởng tặng xăng vì cùng màu sắc. Chúng mình cũng chọn con số tròn trịa là 10 lít nhằm thể hiện ngụ ý về sự giàu sang phú quý, chúc cô dâu chú rể hạnh phúc trăm năm. Và bao nhiêu chai xăng là bấy nhiêu em bé”, Đại hài hước nói.

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 6
Thời điểm giá xăng tăng cao nên món quà từ hội bạn cấp 3 dành tặng cô dâu được cho là thiết thực, ý nghĩa (Ảnh: Kun Mon).

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 7
Sau màn chụp hình tặng quà, cả nhóm hỗ trợ đổ xăng vào phương tiện cá nhân của cô dâu để đảm bảo an toàn (Ảnh: Kun Mon).

Vì món quà rất đặc biệt nên nhóm bạn thân cẩn thận chọn vị trí trao tặng ở phía ngoài rạp cưới, lúc có ít người qua lại. Sau đó, các thành viên cùng hỗ trợ cô dâu đổ xăng vào xe, đảm bảo an toàn nhất có thể.

Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân - 8
Hội bạn trước đó cũng từng chọn các hiện vật có cùng tông màu với trang phục mặc trong đám cưới khi thành viên của nhóm lập gia đình (Ảnh: Hoàng Đại).

Đại chia sẻ thêm, trước đó, nhóm đã tặng nhiều món quà cưới độc đáo như đồ phụ kiện nhà WC với tông màu hồng; những con lợn đất với tiền mừng tông màu trắng và đỏ; bao gạo và xe đạp tông màu trắng đen; mì tôm, thùng đựng rác màu cam hay tráp xăng E92, tương ứng với 5 thành viên đã lập gia đình của nhóm.

https://dantri.com.vn/doi-song/co-dau-o-bac-giang-nhan-qua-cuoi-la-10-lit-xang-tu-nhom-ban-than-20220320173454017.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Bất ngờ : Cô dâu ở Bắc Giang nhận quà cưới là 10 lít xăng từ nhóm bạn thân
Next post NÓNG: Video cận cảnh máy bay chở 133 người rơi ở Quảng Tây, Trung Quốc, bốc cháy dữ dội
error: Content is protected !!