Đưa con về chơi bố chồng đuổi đi luôn, lén quay lại tôi trắng bệch thấy cảnh này trong phòng

Tôi quá sốc khi vừa về đến nơi đã bị bố chồng đuổi quay lại. Chưa kịp định thần, ông giật lấy túi hành lý của tôi để lên xe rồi hối hả giục chúng tôi lên ông đèo ra bắt xe.
Chuyện này xảy ra hơn một tháng rồi, vậy nhưng cứ nghĩ đến là tôi vẫn không thể bình tĩnh nổi. Cho đến hiện tại tôi vẫn chưa tìm ra được cách giải quyết.

Hôm đó, chồng tôi thông báo anh phải đi công tác dài ngày, khoảng một tháng mới về. Tôi vui vẻ sửa soạn hành lý cho anh. Đi dài ngày nên chồng mang khá nhiều đồ đạc.

Đợt này tôi đang nghỉ việc, chồng vắng nhà chỉ có tôi với cô con gái 3 tuổi. Hai mẹ con ở nhà cũng buồn, tôi quyết định đưa con gái về thăm ông bà nội cách đó 60km. Đợt vừa rồi mẹ tôi ở quê gửi lên chút đặc sản, tiện thể tôi mang về biếu ông bà luôn.

Tôi không báo với chồng, định bụng về đến quê thì mới gọi điện cho anh. Tôi cũng chẳng báo trước cho ông bà biết. Bố mẹ chồng tôi hiện tại đã về hưu, ở nhà cũng rảnh rỗi, con cháu về chơi lúc nào cũng được.

Đưa con về chơi bố chồng đuổi đi luôn, lén quay lại tôi trắng bệch thấy cảnh này trong phòng  - 1

Đợt này tôi đang nghỉ việc, chồng vắng nhà chỉ có tôi với cô con gái 3 tuổi. (Ảnh minh họa)

Khi tôi đưa con về, thấy bố chồng đang dắt xe ra sân, hình như ông muốn đi đâu đó. Nhìn thấy tôi ông ngạc nhiên vô cùng. Cứ nghĩ ông sẽ vui mừng khi nhìn thấy cháu gái nhưng không, trên gương mặt ông là sự bất ngờ không mong muốn và bài xích thấy rõ.

“Hai mẹ con về chơi sao không báo trước cho ông bà một tiếng? Bây giờ bà đang bị bệnh truyền nhiễm, về đây sẽ lây bệnh của bà đấy. Biết hai mẹ con mệt nhưng thôi lên xe ông đèo ra bến xe, quay lại thành phố luôn đi, hôm khác về chơi cũng được”.

Chúng tôi còn chưa được nhìn mặt mẹ chồng, bố chồng đã rành rọt tuyên bố. Tôi quá sốc khi vừa về đến nơi đã bị bố chồng đuổi quay lại. Chưa kịp định thần, ông giật lấy túi hành lý của tôi để lên xe rồi hối hả giục chúng tôi lên ông đèo ra bắt xe.

Bố chồng nghĩ thế nào lại không để hai mẹ con ra bến xe khách mà bắt taxi cho chúng tôi về. Ông đợi xe đi khuất thì mới quay lại. Ngồi trên taxi, tôi thấy khó hiểu vô cùng. Cứ cho là mẹ chồng mắc bệnh truyền nhiễm thật nhưng ông làm vậy có phải hơi quá? Thậm chí bố chồng còn không hỏi thăm cháu gái được một câu.

Càng nghĩ tôi càng thấy nghi ngờ, dường như nhà chồng đang có điều gì đó giấu giếm tôi thì phải. Nghĩ vậy, tôi đèn thay đổi ý định. Tôi đưa con vào một khu vui chơi uy tín, có bảo vệ và các cô trông trẻ đàng hoàng, gửi con và hành lý tạm ở đó. Sau đó tôi bảo lái xe chở mình quay lại.

Nấp ở một góc khuất có thể nhìn vào cổng nhà chồng, tôi thấy bố chồng ra ngoài về, trên xe treo 1 túi bỉm sơ sinh. Chờ thêm một lúc lâu nữa, ông lại đèo mẹ chồng ra ngoài. Lúc đó tôi mới rời khỏi chỗ nấp, phát hiện cổng nhà không khóa liền nhẹ nhàng vào trong.

Ông bà ra ngoài nhưng cả cổng lẫn cửa chính đều không hề khóa. Bước vào phòng khách nhẹ nhàng, tôi giật bắn người nghe được tiếng khóc của trẻ sơ sinh vang lên. Tiếp đó là lời dỗ dành của 1 người đàn ông khiến tôi trắng bệch mặt mũi: “Bố đây, bố đây. Ngoan nào, cho mẹ ngủ chứ”.

Đưa con về chơi bố chồng đuổi đi luôn, lén quay lại tôi trắng bệch thấy cảnh này trong phòng  - 2

Tôi chỉ muốn anh ta cút khỏi cuộc sống của mình ngay lập tức nhưng lại không cam lòng khi cô ấy kia đạt được ý đồ. (Ảnh minh họa)

Lao vào phòng, không nghi ngờ gì nữa, người bên trong chính là chồng tôi. Anh ta đang bế một đứa trẻ sơ sinh còn đỏ hỏn, trên giường một người phụ nữ như sản phụ mới sinh đang nằm, chính là mẹ của đứa bé đó. Vậy ra đây chính là lý do mà bố chồng khăng khăng đuổi mẹ con tôi về.

Chồng đã ngoại tình trước đó, người phụ nữ kia chính là người yêu cũ của anh ta. Thậm chí cô ả còn mang thai. Anh ta mang về quê giấu, nhờ bố mẹ chăm hộ. Và ông bà đã vào hùa với con trai để lừa dối con dâu.

“Con ly hôn bây giờ chỉ có thiệt”, mẹ chồng nói thẳng. Chồng sẽ cưới ngay người yêu cũ, bên nào cũng là con của anh ta cả. Chồng tôi thì mặt dày bảo rằng sẽ không ly hôn nhưng muốn tôi chấp nhận mẹ con cô ả. Ngang nhiên thông báo muốn lập phòng nhì!

Tôi chỉ muốn anh ta cút khỏi cuộc sống của mình ngay lập tức nhưng lại không cam lòng khi cô ấy kia đạt được ý đồ. Hiện tại tôi mới là vợ chính thức, không ly hôn thì cô ta mãi mãi chỉ là kẻ thứ ba. Ly hôn thì tôi trở thành vợ cũ, anh ta sẽ dành hết mọi thứ cho mẹ con cô ả ấy. Tôi nên làm thế nào, cay đắng quá!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dua-con-ve-choi-bo-chong-duoi-di-luon-len-quay-lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Đưa con về chơi bố chồng đuổi đi luôn, lén quay lại tôi trắng bệch thấy cảnh này trong phòng
Next post Nghi con dâu ngoại tình với thằng hàng xóm bố tôi xét nghiệm ADN cháu trai, nhận kết quả ông không gượng dậy nổi
error: Content is protected !!