Vừa về làm dâu được 1 tuần, tình cờ lật chiếu giường ngủ bố mẹ chồng tôi run bần bật

Sáng đó, không hiểu con mèo đi chơi ở đâu về, người đầy bùn đất và bụi bặm. Em định mang đi tắm mà nó lại chạy luôn vào phòng bố mẹ chồng, nhảy lên chăn chiếu của ông bà làm em sợ tái cả mặt.
Em vừa mới cưới được hơn 1 tuần. Vợ chồng tình cảm quấn quýt, anh đối xử với vợ rất tốt, em không có điều gì phàn nàn cả. Hiện tại chúng em vẫn sống chung với bố mẹ chồng, ông bà là những người hiền lành, hiểu biết.

Cuối tuần vừa rồi, chồng em chở bố chồng đi ăn cỗ ở nhà một người bạn. Mỗi mình em ở nhà thôi. Mẹ chồng thì đã về quê ngay sau đám cưới của hai đứa. Bà ngoại chồng mất rồi nhưng dì ruột mẹ chồng thì đang ốm bệnh. Chúng em chưa sinh con, ở nhà bà cũng rảnh rỗi, tình cảm giữa bà với dì ruột rất tốt nên mẹ chồng về quê chăm bà một thời gian.

Làm dâu được 1 tuần, tình cờ lật chiếu giường ngủ bố mẹ chồng tôi run bần bật  - 1
Anh đối xử với vợ rất tốt, em không có điều gì phàn nàn cả. (Ảnh minh họa)

Em có nuôi một chú mèo nhỏ, về nhà chồng cũng mang theo. Bố chồng không thích song ông không lên tiếng phản đối gay gắt. Sáng đó, không hiểu con mèo đi chơi ở đâu về, người đầy bùn đất và bụi bặm. Em định mang đi tắm mà nó lại chạy luôn vào phòng ngủ của bố mẹ chồng, nhảy lên chăn chiếu của ông bà làm em sợ tái cả mặt.

Cuống cuồng bắt cả mèo và thu dọn chăn gối của bố chồng mang giặt, hi vọng đến chiều là khô. Nhưng vừa lật chiếu lên, em giật mình nhìn thấy vật bên dưới. Một tấm ảnh khá cũ, chụp một người phụ nữ trẻ tuổi. Điều khiến em phải bủn rủn cả chân tay chính là người phụ nữ ấy có rất nhiều nét giống chồng em.

Anh là con trai duy nhất của ông bà, họ không sinh thêm ai nữa. Khi trước em vẫn thắc mắc sao anh không giống mẹ cũng chẳng hề giống bố. Chồng cười đùa em rằng chắc anh là con nuôi rồi. Vậy tại sao trong phòng ngủ của bố chồng lại có tấm ảnh một người phụ nữ mà gương mặt người đó và anh có đến 7 phần giống nhau?

Trong đầu em hỗn loạn không thể phán đoán ra được chuyện gì. Em dùng điện thoại chụp lại tấm ảnh rồi để mọi thứ như cũ. Tối về, em đưa tấm ảnh ra kể lại cho chồng nghe mọi chuyện. Anh đờ đẫn nhìn tấm ảnh kia, sau đó lao ngay sang phòng bố.

Cuối cùng thì sự thật đã được phơi bày, là một bí mật chôn giấu cả mấy chục năm nay. Thực sự anh không phải là con ruột của ông bà mà là con nuôi. Mẹ chồng em không sinh được, bố chồng đã xin một đứa bé về, hai ông bà nuôi dưỡng cho tới bây giờ, yêu thương như con ruột.

Nhưng đó là trong suy nghĩ của mẹ chồng mà thôi. Còn tận cùng sự thật chính là bố chồng có người khác bên ngoài rồi sinh ra chồng em, sau đó mang anh về cho vợ cả nuôi. Người phụ nữ đó là người trong tấm ảnh ông giấu dưới chiếu, hiện tại đã qua đời rồi. Có lẽ tấm ảnh ông bảo quản từ rất lâu, đợt này mẹ chồng vắng nhà nên ông mang ra ngắm.

Làm dâu được 1 tuần, tình cờ lật chiếu giường ngủ bố mẹ chồng tôi run bần bật  - 3

Có lẽ em chỉ còn cách chôn giấu bí mật này suốt đời, dùng việc chăm sóc mẹ chồng tận tình để đền bù cho bà. (Ảnh minh họa)

Chồng bảo em hãy coi như chưa có chuyện gì. Dù sao anh cũng là con ruột của bố, sau này mọi tài sản sẽ đều là của vợ chồng em. Nhưng nghĩ đến mẹ chồng mà em thấy thương bà quá, cũng là phụ nữ, nếu em rơi vào hoàn cảnh đó chắc hẳn sẽ đau đớn tuyệt vọng lắm.

Tuy vậy nếu tiết lộ cho bà thì tan nát hết. Có lẽ em chỉ còn cách chôn giấu bí mật này suốt đời, dùng việc chăm sóc mẹ chồng tận tình để đền bù cho bà. Tiện đây em cũng muốn nhắc nhở chị em nào chẳng may không sinh được con, chồng mà đưa một đứa bé về nhận làm con nuôi thì hãy nhớ điều tra thật cẩn thận, kẻo lại rơi vào tình huống như mẹ chồng em. Xót xa lắm, bị chồng phản bội còn phải nuôi con của chồng và nhân tình mấy chục năm mà chẳng hay biết gì.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-dau-duoc-1-tuan-tinh-co-lat-chieu-giuong-ngu-b

Bỏ bạn trai đi lấy chồng giàu, sáng đầu tiên làm dâu, osin nói 1 câu tôi vội quỳ xuống

Có tiếng chân của bác osin từ trong nhà bếp đi ra. Tôi vội vàng lau nước mắt, ai ngờ bác ấy ghé vào tai tôi nói nhỏ một câu…
Ngày nói lời chia tay Khiêm đi lấy chồng, tôi biết mình đã phụ lòng anh rất nhiều. Hai đứa yêu nhau 3 năm thề non hẹn biển, anh đối xử với tôi rất tốt nhưng cuối cùng tôi lại bỏ ngang dự định tương lai của hai đứa để rẽ sang hướng khác.

Chung quy cũng do Khiêm nghèo quá, không thể cho tôi cuộc sống tốt và cũng không đáp ứng được kỳ vọng của bố mẹ tôi về một chàng rể lý tưởng. Cả đời bố mẹ vất vả cực nhọc, dưới tôi còn 2 em trai đang học hành chưa thành tài. Bố mẹ muốn tôi lấy một người chồng giàu sang có quyền thế để sau này giúp đỡ nhà ngoại và tạo điều kiện cho hai em vươn lên.

Việc của tôi là chấm dứt tình yêu với Khiêm, còn vấn đề tìm đối tượng thì bố mẹ đã làm cho rồi. Tôi chỉ cần chuẩn bị làm cô dâu để về nhà chồng mà thôi. Vừa hay nhà họ cũng cần một người phụ nữ dịu dàng xinh xắn, có thể trở thành mẫu vợ truyền thống.

Bỏ bạn trai đi lấy chồng giàu, sáng đầu tiên làm dâu, osin nói 1 câu tôi vội quỳ xuống  - 1

Việc của tôi là chấm dứt tình yêu với Khiêm, còn vấn đề tìm đối tượng thì bố mẹ đã làm cho rồi. (Ảnh minh họa)

Người đàn ông hiện tại đã trở thành chồng tôi, sau cuộc gặp gỡ cũng khá ưng ý tôi. Thi thoảng anh ấy lại đón tôi đi ăn đi chơi và tặng vài món quà, cư xử cũng nhẹ nhàng, lịch thiệp. Gia đình anh có một công ty làm ăn phát đạt. Hiện tại bố mẹ chồng vẫn điều hành chính, chồng tôi chỉ giúp đỡ, sau này sẽ tiếp quản cơ ngơi. Còn tôi chỉ cần trở thành thiếu phu nhân ngoan ngoãn nghe lời là được.

Tôi nghĩ rằng viễn cảnh tương lai như thế cũng chẳng đến nỗi nào. Ai ngờ đâu ngay đêm tân hôn thì đã nhận một cú vả đau điếng. Chồng tôi không trở về, để tôi vò võ một mình trong căn phòng tân hôn tráng lệ. Nửa đêm, tôi nhận được những tấm ảnh ân ái của anh và một người phụ nữ khác. Cô ta là người tình trước đó của anh, không đủ tiêu chí trở thành vợ nên thua tôi trên đường đua chiếm lấy vị trí chính thất này.

Đến mãi 5 giờ sáng chồng tôi mới về. Anh cũng không trơ trẽn ngang ngược mà nói xin lỗi tôi. Hôm qua tàn tiệc cưới, cô ta rủ anh ra ngoài gặp mặt chia tay đời độc thân. Không ngờ cô ta lại cố tình chuốc say chồng tôi, anh mới không về kịp đêm tân hôn. Chồng hứa hẹn sẽ bù đắp cho tôi bằng một chuyến du lịch trăng mật sang chảnh.

Giải thích xong, thấy tôi vẫn còn rơi nước mắt thì chồng nghiêm mặt tuyên bố thẳng: “Em hãy thực tế một chút đi. Em phải hiểu hoàn cảnh cũng như vị trí của mình. Anh sẽ cố gắng đối xử với em tốt nhất có thể, còn em cũng hãy làm tròn trách nhiệm của mình, những vấn đề khác đừng đòi hỏi quá nhiều”.

Chồng nói thế khác gì bảo vợ sau này phải nhắm một mắt mở một mắt đối với chuyện trai gái của anh ấy bên ngoài. Lúc xuống đến phòng khách, tôi vẫn không kìm lòng được mà rơi nước mắt. Nhớ về người yêu cũ, anh coi tôi như báu vật, chiều chuông từng chút một mà tôi thấy cuộc sống hiện tại khổ sở bi kịch quá.

Bỏ bạn trai đi lấy chồng giàu, sáng đầu tiên làm dâu, osin nói 1 câu tôi vội quỳ xuống  - 2

Nghe bác ấy nói xong, tôi vội vàng quỳ sụp xuống, lấy chiếc khăn tay trong túi áo ra… (Ảnh minh họa)

Có tiếng chân của bác osin từ trong nhà bếp đi ra. Tôi vội vàng lau nước mắt, ai ngờ bác ấy ghé vào tai tôi nói nhỏ một câu: “Bà chủ kỵ nhất là có người khóc trong nhà đấy cô ạ. Nhất là thấy nước mắt rơi xuống sàn nhà thì bà sẽ nổi cơn tam bành. Bà bảo như thế là đem lại đen đủi cho nhà này. Cô đừng bao giờ khóc ở đây nữa đấy…”.

Nghe bác ấy nói xong, tôi vội vàng quỳ sụp xuống, lấy chiếc khăn tay trong túi áo ra lau sạch những giọt nước mắt mình vừa làm rơi xuống sàn nhà. Ở trong căn nhà bề thế sang trọng này, không có tình cảm không được yêu thương trân trọng, đến bây giờ tôi cũng chẳng có quyền được khóc.

Lẽ nào vì cha mẹ và các em mà tôi cứ phải sống chẳng khác gì con rối thế này ư? Tôi hối hận quá, có nên tìm đến Khiêm nhờ anh đưa mình đến một nơi thật xa, bỏ trốn không cho ai tìm được?

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/bo-ban-trai-di-lay-chong-giau-sang-dau-tien-lam-da..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vừa về làm dâu được 1 tuần, tình cờ lật chiếu giường ngủ bố mẹ chồng tôi run bần bật
Next post Mẹ chồng ốm liệt vẫn hành con dâu “tới bến”, sau 1 năm bà bật dậy tuyên bố sốc nặng
error: Content is protected !!