40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn “chết lặng” khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời

Con trai anh là bé Bôm bị phát hiện mắc căn bệnh hiếm gặp trên thế giới (tỷ lệ 1/88.000 người)

Đối với cha mẹ, con cái luôn là một báu vật thiêng liêng trong cuộc sống. Dù con có như thế nào, với cha mẹ vẫn là tài sản quý giá nhất. Cha mẹ sẽ không bao giờ từ bỏ con cái của mình. Có lẽ, điều này có thể thấy rõ đối với diễn viên Quốc Tuấn. Có một cậu con trai mắc bệnh vô cùng hiếm trên thế giới (tỷ lệ 1/88.000 người), dù vậy, nam diễn viên vẫn không từ bỏ hy vọng. Hiện tại, con trai Quốc Tuấn đã bước sang tuổi 20, em luôn là niềm tự hào lớn lao đối với cha mẹ.

Được biết, nam diễn viên Quốc Tuấn kết hôn ở độ tuổi khá lớn khi bước sang tuổi 40. Ngay sau khi kết hôn, anh đã ngay lập tức cùng vợ lên kế hoạch sinh con. Ngày con chào đời những tưởng là ngày hạnh phúc nhất đời anh nhưng không ai ngờ đó là ngày cuộc sống của vợ chồng nam diễn viên chệch sang một con đường gian nan khác.

Quốc Tuấn kể anh như “chết lặng” khi ẵm đứa con đầu lòng trên tay. Con trai anh là bé Bôm bị phát hiện mắc căn bệnh APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và đường thở hẹp. Đó là căn bệnh hiếm gặp trên thế giới (tỷ lệ 1/88.000 người), với biểu hiện khuôn mặt bị dẹt, hộp sọ không được giãn nở đúng theo lứa tuổi, tay chân dính vào nhau.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 1
Con trai anh là bé Bôm bị phát hiện mắc căn bệnh APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và đường thở hẹp.

Dù vậy, theo nam diễn viên bộc bạch giây phút Bôm nắm chặt lấy ngón tay anh khiến người cha tâm niệm sẽ hy sinh tất cả để con trai có được cuộc sống bình thường. 20 năm “địa ngục” nhưng anh luôn tin có hạnh phúc cuối đường hầm.

Với sự nghị lực và nhẫn nại phi thường của một người cha, diễn viên Quốc Tuấn khiến ai nấy đều thán phục. Quốc Tuấn chưa bao giờ từ bỏ hy vọng, anh tìm mọi cách để cải thiện tình hình của con. Anh đã cùng con trải qua hơn 10 ca đại phẫu khác nhau ở nhiều nước khác nhau… Tất cả các nổ lực của nam diễn viên đều được thành quả. Đến khi Bôm được 15 tuổi, về cơ bản, những phần quan trọng đều đã xong và chỉ còn cần phẫu thuật thẩm mỹ để Bôm có một diện mạo đẹp, tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người.

Khi hỏi anh về hành trình cùng con trai đi nhiều nơi chữa bệnh, giọt nước mắt trực trào trên đôi mắt anh. Anh nói cảm giác khủng khiếp nhất là chờ đợi đến ngày con phẫu thuật, anh lo lắng cho sức khỏe của con, cho sự thành công của ca phẫu thuật vì cũng có lần phẫu thuật thấy bại. Đã có những lúc trong đầu anh lúc nào cũng chỉ nghĩ đến hình ảnh con nằm trên bàn mổ.

Trong suốt 15 năm đầu đời của con trai, Quốc Tuấn đã cùng con trải qua hơn 10 ca đại phẫu khác nhau, có ca được bác sĩ Mỹ phẫu thật tại Việt Nam, có ca thất bại ở Hàn Quốc, có ca ở Australia…

Có thể nói, Bôm là nguồn đồng lực vô cùng lớn của nam diễn viên. Mỗi lần nghe con mình bằng cái tên thân yêu “anh Tuấn của Bôm”, mọi lo lắng, muộn phiền của người cha bỗng nhiên tan biến. Đặc biệt, điều khiến Quốc Tuấn vô cùng tự hào ở cậu con trai chính là tài năng âm nhạc thiên phú của cậu nhóc.

Từ khi còn rất nhỏ, Bôm đã bộ lộ niềm say mê mãnh liệt với âm nhạc. Cậu bé đã bỏ hết game, đọc truyện, xem phim… để theo đuổi âm nhạc.

Tuy nhiên, niềm đam mê đàn của Bôm cũng khiến anh phải lao đao vì cậu bé học văn hóa khá trầy trật, lúc ôn bài là ôm đầu kêu không hiểu. Vì vậy, Quốc Tuấn luôn cố gắng cân đối cho con thời gian biểu hợp lí, cả việc học văn hóa, chơi thể thao, tập đàn và trò chuyện với bố. Bôm cứ thế tự giác làm mọi việc theo đúng lịch.

Năm 2015, sau ca phẫu thuật tay, cậu được bố cho học đàn nghiêm túc. Và kết quả là tháng 10/2017, Bôm xuất sắc hoàn thành bài thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Em được đích thân Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao suất học bổng 2 năm khi cậu lọt vào top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của trường, khoa Piano Jazz. Quả thật, Bôm không bao giờ làm “anh Tuấn” của mình thất vọng, em chưa bao giờ khiến cha từ bỏ hy vọng nơi mình.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 3
Nam diễn viên thích nhất câu nói của con trai: “Bôm sẽ chơi nhạc thật phiêu cho anh Tuấn thích luôn!”

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 5

Bôm được đích thân Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao suất học bổng 2 năm khi cậu lọt vào top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của trường, khoa Piano Jazz.

Tháng 2/2018, cậu bé Bôm lại tiếp tục khiến “anh Tuấn” của mình không khỏi tự hào khi biểu diễn thành công tại một sự kiện lớn, phát sóng trên đài truyền hình quốc gia. Bôm làm cả khán phòng như vỡ òa khi ngồi đệm đàn cho Sơn Tùng M-TP hát bài Remember Me.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 6

Tháng 2/2018, cậu bé Bôm làm cả khán phòng như vỡ òa khi ngồi đệm đàn cho Sơn Tùng M-TP hát trong một buổi lễ trao giải lớn có sự quy tụ của rất đông nghệ sĩ.

Hiện tại, Bôm 20 tuổi, là chàng sinh viên của Học viên Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cao lớn và chững chạc hơn. Quốc Tuấn cũng cho biết chàng quý tử trưởng thành, ý thức hơn. Anh nhận thấy sự tích cực, tiến bộ của con, khả năng chơi đàn cũng phát triển rõ rệt.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 7

Trong quá trình học tập tại Nhạc Viện, Bôm luôn khiến bố tự hào khi luôn đạt thành tích tốt. Em luôn nằm trong Top 3 và tự hào rằng thầy cô không thiên vị vì là con của bố Tuấn. Từng có nhiều đơn vị mời Bôm đi biểu diễn nhưng nam diễn viên không muốn cho cậu bé lên sân khấu quá vội, anh mong muốn con chú tâm vào việc học và bảo toàn sức khỏe của chính mình.

“Hiện giờ, tôi rất hạnh phúc vì con đã tìm được niềm đam mê với piano, thành tích ổn định. Tôi luôn nhắc nhở cháu nghiêm túc, quyết liệt trong nghệ thuật, cố gắng bằng năm bằng mười bạn khác. Bôm rất tự giác, có tình yêu với âm nhạc nên tôi không phải đốc thúc nhiều. Trước mắt, tôi sẽ đồng hành con học ba năm hệ trung cấp jazz piano, bốn năm đại học” – nam diễn viên nói.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 8

Tuy nhiên có một điều mà nam diễn viên luôn canh cánh chính là Bôm chưa thể phẫu thuật chỉnh hình, dịch bùng phát khiến lịch phẫu thuật bị lùi tận 2 năm. Trong khi đó, Bôm đã được nhổ hết răng hàm trên chờ ngày trồng lại nên thời gian qua cậu bé phải ăn cháo nhuyễn và khó khăn trong ăn uống, nói chuyện.

Ông bố đang mong chờ con được phẫu thuật thẩm mỹ, trồng răng giả và định hình lại các ngón tay. Dù mỗi lần phẫu thuật là con đau đớn nhưng anh hiểu điều đó sẽ giúp Bôm cải thiện những kỹ năng cơ bản trong cuộc sống và thu được kết quả tích cực. Cậu bé Bôm cũng háo hức đến ngày mình được “chỉnh sửa” để hoàn thiện hơn.

40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn amp;#34;chết lặngamp;#34; khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời - 9

Có thể thấy, với nam diễn viên Quốc Tuấn, bằng tình yêu vĩ đại của người cha, anh đã biến 1% hi vọng sống sót của con thành điều kì diệu. Bôm của bây giờ đã chững chạc và giỏi giang khiến cho Quốc Tuấn đầy tự hào.

“Tôi cùng con tập thể dục hai buổi, sáng chiều, mất khoảng một tiếng. Lịch học, tập luyện của con kín ngày nên tôi phụ trách nấu nướng, sinh hoạt. Việc học đàn online khiến tương tác với thầy cô giảm, tôi cố gắng ngồi nghe giảng cùng để hiểu hơn về ngành học của con, dễ bề chia sẻ. Trước đây, tôi cũng học nhạc, biết chơi guitar nhưng khi tiếp xúc với ngành piano jazz thì có thêm nhiều kiến thức mới.

Tôi cũng phải tranh thủ chuẩn bị đồ ăn, kịp cho con nạp năng lượng khi giải lao. Thời gian ít ỏi còn lại, tôi nghỉ ngơi, lên ý tưởng công việc. Hai bố con trêu đùa nhau suốt ngày, lại có âm nhạc làm bạn nên cuộc sống khá thi vị, không bí bách dù phải ở nhà nhiều ngày. Tôi cũng chẳng có thời gian mà buồn” – anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/40-tuoi-moi-co-con-dv-quoc-tuan-chet-lang-khi-nhin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post 40 tuổi mới có con, DV Quốc Tuấn “chết lặng” khi nhìn mặt con sơ sinh vừa chào đời
Next post qυá ѕốc: vợ đι хυấт ĸнẩυ lao động 3 năм тrở về. đêм đầυ нí нửng тнò тay ѕang ôм vợ тнì gιậт тнóт мìnн vì cнạм pнảι caí вụng lùм lùм
error: Content is protected !!