Chồng bắt quả tang vợ ” xếp hình” với nhân tình ngay trong phòng trọ của 2 vợ chồng, vừa thấy mặt kẻ thứ 3 liền “ch.ế.t sững”

Người chồng tăng ca giúp đồng nghiệp nhưng nhà máy mất điện nên được về sớm, không ngờ lại phát hiện bí mật “động trời”.

Anh Li ở Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc) làm việc tại một xưởng máy, tuy thu nhập không cao nhưng vừa đủ cho cuộc sống hai vợ chồng. Theo lời kể, vợ anh Li không tiêu nhiều tiền, thường xuyên động viên anh cố gắng phấn đấu có sự nghiệp ổn định, chăm chỉ kiếm tiền để về sau lên kế hoạch sinh con.

Cảm thấy vợ nói rất đúng, anh Li làm việc không ngừng nghỉ, mỗi lần đồng nghiệp họ Wang nhờ làm thay, anh đều vui vẻ nhận lời. Được biết, Wang trả cho anh Li 200 NDT (khoảng 700.000 đồng) cho mỗi lần làm thay.

Chồng bắt quả tang vợ hú hí với nhân tình, vừa thấy mặt kẻ thứ 3 liền “chết sững” - 1

Người chồng “chết sững” khi phát hiện vợ ngoại tình với đồng nghiệp của mình. Ảnh minh họa

Một ngày nọ, anh Li đang giúp Wang tăng ca thì nhà máy đột nhiên mất điện khá lâu, các công nhân đều được phép về sớm. Nhanh chóng trở về với vợ, anh Li không ngờ mình lại được chứng kiến cảnh tượng ngỡ ngàng.

Hóa ra, anh bắt quả tang vợ cùng nhân tình trên giường trong chính căn nhà của mình. Đặc biệt, nhân tình của vợ anh Li lại chính là đồng nghiệp họ Wang. Chuyện này khiến anh Li sốc tới mức không nói nên lời, ngẫm lại mới nhớ Wang đã nhờ anh tăng ca từ rất lâu nên việc hai người họ lừa dối anh không phải chuyện ngày một ngày hai.

Mặc dù vô cùng tức giận nhưng anh Li vẫn lí trí chụp ảnh lại làm bằng chứng rồi mới làm ầm lên đuổi Wang ra khỏi nhà và tra hỏi vợ. Sau đó, anh Li lại biết được một chuyện gây sốc khác từ lời kể của Wang.

Hóa ra, Wang ban đầu đều đặn trả cho anh Li 200 NDT mỗi lần nhờ tăng ca giúp nhưng về sau bị hết tiền. Để nhân tình có thể đến với mình, vợ anh Li đã đưa tiền cho Wang để anh ta trả cho anh. Cảm thấy mối quan hệ vợ chồng không thể cứu vãn, anh Li đã đệ đơn li hôn mặc cho vợ khăng khăng không muốn chia tay.

Cách đây không lâu, một người đàn ông ở Tân Trúc, Đài Loan (Trung Quốc) cũng phát hiện chuyện vợ ngoại tình theo cách đầy bất ngờ. Cụ thể, anh Lua và vợ là cô Zhang có với nhau một cô con gái, cuộc sống gia đình hạnh phúc, điều kiện kinh tế cũng khá giả.

Mới đây, cô Zhang nhờ chồng trông con để đi khám sức khỏe vì cảm thấy không thoải mái. Nghe vợ nói vậy, anh Luo lập tức đồng ý, còn dặn vợ đi lại cẩn thận. Trong lúc đang trông con, anh vô tình nhìn thấy chiếc điện thoại cũ mà vợ để ở nhà.

Thấy chiếc điện thoại này có kết nối với điện thoại mới mà vợ đang dùng, anh Luo tò mò mở định vị lên xem thử, không ngờ lại phát hiện vợ đang ở một nhà nghỉ thay vì phòng khám hay bệnh viện.

Âm thầm tìm hiểu, anh Luo phát hiện vợ có mối quan hệ mờ ám với người đàn ông họ Zhong, một thợ sửa ống nước tại Tân Trúc. Zhong từng đến nhà anh Luo để sữa chữa, rất có thể đã tiếp xúc và tán tỉnh cô Zhang vào thời điểm này.

Sau khi thu thập đủ chứng cứ, anh Luo quyết định nói chuyện thẳng thắn với vợ. Đối mặt với sự giận dữ của chồng, cô Zhang thẳng thừng thừa nhận có quan hệ bất chính với Zhong. Anh Luo sau đó đã đệ đơn ly hôn, đồng thời yêu cầu vợ bồi thường 1 triệu NDT (hơn 3,6 tỷ đồng) phí tổn thất tin thần.

Tòa án nhận thấy cô Zhang vi phạm luật hôn nhân gia đình, gây tổn thương tinh thần cho anh Luo nên đồng ý cho cặp đôi ly hôn. Cô Zhang phải bồi thường cho chồng cũ 250.000 NDT (hơn 904 triệu đồng).

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bat-qua-tang-vo-hu-hi-voi-nhan-tinh-vua-thay-m.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng bắt quả tang vợ ” xếp hình” với nhân tình ngay trong phòng trọ của 2 vợ chồng, vừa thấy mặt kẻ thứ 3 liền “ch.ế.t sững”
Next post Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông “sốc tận óc” khi cô nàng cởi áo
error: Content is protected !!