Chồng “yêu” kiểu lạ khiến vợ khóc thét trong đêm, sáng ra lại cư xử như chưa có chuyện xảy ra

Các hành vi lệch lạc trong tình dục không chỉ ảnh hưởng đến thể xác mà còn tác động rất lớn đến tinh thần, đặc biệt là với phụ nữ, thậm chí khiến họ sợ hãi, lãnh cảm, không dám quan hệ.

TS.BS Nguyễn Đình Liên – Trưởng khoa Phẫu thuật tiết niệu – Nam học (Bệnh viện E) cho biết, trong đời sống tình dục, việc hòa hợp, đồng thuận giữa hai người rất quan trọng, sẽ giúp “cuộc yêu” thăng hoa và cả hai cùng được thỏa mãn, từ đó chất lượng sống được nâng lên.

Tuy nhiên, có không ít chị em phải cắn răng chịu đựng cảnh chồng hành hạ khi “yêu”.

Qua quá trình khám, tư vấn, bác sĩ gặp không ít trường hợp chia sẻ mình bị chồng bạo dâm, nhưng do là vấn đề tế nhị nên ít người lên tiếng và thường cố chịu đựng để chiều chồng.
Hai vợ chồng chị H.M (34 tuổi, ở Hà Nội) đã có hai con, nhưng do dịch bệnh phức tạp chị đã đưa các con về quê sống tạm thời với ông bà. Tưởng rằng khi hai vợ chồng có không gian, chuyện sinh hoạt tình dục sẽ thoải mái, thăng hoa hơn nhưng không ngờ đó lại là chuỗi ngày đau khổ mà chị M phải chịu đựng.

Chồng “yêu” kiểu lạ khiến vợ khóc thét trong đêm, sáng lại cư xử như chưa có chuyện xảy ra - Ảnh 1.
Có rất nhiều kiểu bạo dâm trong tình dục, có thể là bằng hành động, nhưng có trường hợp lại thể hiện bằng lời nói. Ảnh minh họa.

Mỗi khi làm “chuyện ấy”, chồng chị M yêu cầu phải làm theo các “tư thế khó” mà trước đây chưa bao giờ cả hai thực hiện. Ban đầu chị M nghĩ là chồng muốn thay đổi để làm mới cuộc “yêu” nhưng sự thật không phải vậy.

Chị M kể, mỗi khi quan hệ, chồng chị hết dùng các tư thế khó, lại sử dụng vũ lực như đánh rồi cắn lên cơ thể, thậm chí có lần còn trói chị lại để được thỏa mãn, mặc kệ vợ van xin, gào khóc trong đêm.

Sau khi thỏa mãn, anh ta lăn ra ngủ, rồi hôm sau cư xử bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Sau vài lần không thể chịu đựng được, chị M trốn chồng mỗi đêm, rồi sau đó phải đón hai con trở lại Hà Nội để tránh việc bị chồng “yêu” kiểu bạo lực.

Bác sĩ Liên cho biết, hành vi bạo dâm sẽ khiến cho bạn tình tổn thương nặng nề, cụ thể như trường hợp trên là người vợ sợ “gần gũi” chồng, luôn tìm lý do né tránh.
Các hành vi bạo dâm rất đa dạng, có người thể hiện bằng hành động như cấu véo, trói bạn tình… nhưng có người lại dùng lời nói gây áp lực, ảnh hưởng đến tinh thần. “Điều đáng buồn và cũng là thực tế hiện nay là khi bị bạo dâm, nhiều chị em âm thầm chịu đựng, không chia sẻ ngay cả với bạn đời”, bác sĩ Liên cho hay.

Chồng “yêu” kiểu lạ khiến vợ khóc thét trong đêm, sáng lại cư xử như chưa có chuyện xảy ra - Ảnh 2.
Khi phải chịu cảnh bạo dâm nhiều chị em sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể chất và tinh thần. Ảnh minh họa.

Đáng nói, hành vi bạo dâm hiện nay ngày càng gia tăng khi internet được phủ rộng khắp. Việc dễ dàng tiếp cận với “phim đen” có thể khiến nhiều người muốn thử “diễn” lại những cảnh họ đã xem với chính vợ/bạn tình của họ.

“Theo tôi được biết, hiện còn có một số khách sạn tình yêu trang bị nhiều thiết bị hỗ trợ tình dục. Việc này rất nguy hiểm vì nó có thể làm gia tăng tình trạng bạo dâm, không cẩn thận sẽ dễ dẫn đến tai nạn, thậm chí ảnh hưởng cả tính mạng”, bác sĩ Liên cảnh báo.

Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ Liên cho rằng việc chia sẻ thẳng thắn với bạn tình là điều rất quan trọng. Bởi rất nhiều người chỉ khi quan hệ mới có hành vi bạo lực còn bình thường lại rất hiền lành. Do vậy việc lựa chọn thời điểm để thẳng thắn chia sẻ là cần thiết để “đối tác” nhận ra và thay đổi hành vi tình dục.

Thậm chí, một số trường hợp cần gặp chuyên gia tình dục học và bác sĩ tâm lý để điều trị về tâm lý. Bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp giúp họ hạn chế các hành vi gây tổn thương cho bạn tình. Đặc biệt, các trường hợp có các bệnh lý hoang tưởng, tâm thần phân liệt, lưỡng cực, hưng cảm, trầm cảm… thì cần điều trị bằng thuốc.

Lê Phương (Thoidaiplus.suckhoedoisong)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng “yêu” kiểu lạ khiến vợ khóc thét trong đêm, sáng ra lại cư xử như chưa có chuyện xảy ra
Next post Chồng bắt quả tang vợ ” xếp hình” với nhân tình ngay trong phòng trọ của 2 vợ chồng, vừa thấy mặt kẻ thứ 3 liền “ch.ế.t sững”
error: Content is protected !!