Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông “sốc tận óc” khi cô nàng cởi áo

Người đàn ông không hề biết gì về thân phận của người phụ nữ này cho đến tận khi cảnh sát ập vào kiểm tra.
Theo trang 163 đưa tin, vào ngày 16/3/2022 vừa qua, cảnh sát địa phương đã giải quyết một vụ việc hy hữu, dở khóc dở cười, khi một người đàn ông cùng một người phụ nữ vào khách sạn để mua bán dâm. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông đã vô cùng sốc khi biết thân phận thật sự của người phụ nữ xinh đẹp kia.

Được biết, vụ việc xảy ra tại thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Tối hôm đó, cảnh sát địa phương đã bất ngờ ập vào một phòng khách sạn để kiểm tra vì nghi ngờ tại đây diễn ra hành vi mua bán dâm bất hợp pháp. Khi vào trong phòng, cảnh sát quả thực bắt gặp một người đàn ông và một người phụ nữ đang chuẩn bị thực hiện hành vi mua bán dâm.

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi cô nàng cởi áo - 1

Trước sự tra hỏi của cảnh sát, người đàn ông đã phải thú nhận rằng anh ta mới quen biết với người phụ nữ này và cả hai đồng ý vào khách sạn với nhau để quan hệ tình dục. Người phụ nữ đã ra giá 150 nhân dân tệ (gần 540 nghìn đồng) cho một đêm và người đàn ông cũng nhanh chóng đồng ý. Chẳng ngờ, khi cặp đôi chưa kịp làm gì thì đã bị cảnh sát phát hiện và bắt về đồn.

Tuy nhiên trong lúc tra hỏi, cảnh sát nhận thấy người phụ nữ kia trông rất khác thường, biểu hiện lén lút và sợ hãi. Sau khi thẩm vấn kỹ, cảnh sát mới tá hỏa khi người này thừa nhận mình là một người đàn ông.

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi cô nàng cởi áo - 2

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi cô nàng cởi áo - 3

Sau đó, cảnh sát đã yêu cầu người đàn ông này cởi bỏ lớp áo ngoài, cởi bỏ cả lớp áo đệm giả ở ngực và tháo tóc giả ra. Lúc này, một người đàn ông mập mạp đã “hiện nguyên hình”, khiến người đàn ông đi mua dâm kia không khỏi sốc nặng, đến nỗi phải thốt lên: “Anh là đàn ông sao? Tôi đã thật sự tin anh là phụ nữ”.

Khi bị bắt về đồn, người đàn ông lừa đảo kia mới thừa nhận rằng anh ta đã nhiều lần cải trang thành phụ nữ để đi lừa đàn ông. Thực chất, người đàn ông này không hề muốn lừa tiền của những người đàn ông khác mà anh ta làm việc này chỉ vì sự phấn khích của bản thân, bởi anh ta luôn cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái khi chạm vào người đàn ông khác. Anh ta còn nói thêm rằng trong nhiều lần mua bán dâm bất hợp pháp khác, anh ta chưa bao giờ bị phát hiện chân tướng.

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi cô nàng cởi áo - 4

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông amp;#34;sốc tận ócamp;#34; khi cô nàng cởi áo - 5

Cảnh sát cho biết người đàn ông này có thân hình mập mạp nhưng lại sở hữu gương mặt khá nữ tính, chỉ cần mặc đồ bó sát một chút, mặc áo ngực giả, đội thêm tóc giả thì khó lòng nhận ra. Hơn nữa, anh ta còn ăn nói nhẹ nhàng, cử chỉ đoan trang như phụ nữ, ai không tinh ý thì thực sự khó phân biệt được là đàn ông hay phụ nữ.

Cuối cùng, cả 2 người đàn ông này đều bị cảnh sát tạm giữ hành chính. Theo quy định của pháp luật, người có hành vi mua bán dâm có thể bị giam giữ không dưới 10 ngày nhưng không quá 15 ngày, ngoài ra có thể bị phạt tiền không quá 5.000 nhân dân tệ (gần 18 triệu đồng) và bị phạt cải tạo lao động.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vao-khach-san-voi-gai-xinh-vua-quen-nguoi-dan-ong-..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng bắt quả tang vợ ” xếp hình” với nhân tình ngay trong phòng trọ của 2 vợ chồng, vừa thấy mặt kẻ thứ 3 liền “ch.ế.t sững”
Next post Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông “sốc tận óc” khi cô nàng cởi áo
error: Content is protected !!