Nửa đêm công tác về vén chăn vào ôm chồng, bị anh tát ngã nhào em vỡ òa hạnh phúc

Em vừa chạm vào chồng, anh bật ngay dậy giáng cho em một cái tát đau điếng. Em lảo đảo ngã ra khỏi giường. “Cút ngay!”, chẳng những thế chồng còn gằn giọng đuổi em.

Em vừa bị chồng đánh các chị ạ. Anh ấy tát mạnh đến mức bây giờ má em vẫn thâm tím cả đây này. Thế nhưng em lại vô cùng hạnh phúc và vui vẻ, chẳng hề đau khổ, buồn bã gì cả. Nghe lạ đời quá phải không?

Vợ chồng em cưới nhau hơn 1 năm rồi, định bụng sang năm mới sinh con. Còn trẻ lại son rỗi nên em cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Xây dựng được vị trí vững chắc trong công ty, sau này có nghỉ sinh con thì mọi thứ cũng đã ổn định rồi.

Hôm qua, em kết thúc chuyến công tác trở về, tới nhà thì cũng là 12h đêm. Đáng lẽ sáng hôm sau em mới về nhưng vì nhớ chồng quá, lại muốn cho anh bất ngờ nên em đã đặt chuyến bay tối.

Nửa đêm công tác về vén chăn vào ôm chồng, bị anh tát ngã nhào em vỡ òa hạnh phúc  - 1

Đáng lẽ sáng hôm sau em mới về nhưng vì nhớ chồng quá, lại muốn cho anh bất ngờ nên em đã đặt chuyến bay tối. (Ảnh minh họa)

Lặng lẽ mở cửa vào nhà, bên trong tối om và yên ắng, chồng em đã ngủ say rồi. Quả nhiên anh làm được như lời mình hứa. Đó là những ngày em vắng nhà thì anh sẽ không ra ngoài vào buổi tối, tránh cho em phải suy nghĩ.

Em nhẹ nhàng cất đồ, cởi áo rồi vén chăn chui lên giường ôm chầm lấy chồng, cho anh bất ngờ. Cứ tưởng anh sẽ ngỡ ngàng vui mừng, sau đó hai vợ chồng sẽ có một màn đoàn tụ nồng nàn khó quên. Vậy nhưng sự việc diễn ra sau đó lại trái ngược hoàn toàn với những gì em mường tượng.

Em vừa chạm vào chồng, anh bật ngay dậy giáng cho em một cái tát đau điếng. Em lảo đảo ngã ra khỏi giường. “Cút ngay!”, chẳng những thế chồng còn gằn giọng đuổi em.

Em đờ đẫn ngồi dưới sàn, bật khóc nức nở. Sao em chỉ mới đi vắng 5 ngày mà chồng đã đối xử với vợ thế này? Lẽ nào anh có người khác rồi ư?

Nghe tiếng khóc, anh giật mình nhảy xuống giường, biết là em thì anh cuống quýt bật điện kiểm tra vết thương cho vợ. Anh liên tục xuýt xoa xin lỗi, nói rằng mình không cố ý. Nếu không cố tình thì chuyện là như nào?

Em gặng hỏi, đòi một lý do thuyết phục, anh ngắc ngứ giải thích rằng do phản xạ lúc chưa tỉnh ngủ thôi. Em không tin, kể cả thế thì cũng phải mở mắt nhìn rõ xem là ai, đằng này cái tát đó như thể đã trường trực trong suy nghĩ của anh, chẳng cần nghĩ ngợi mà bật ra ngay ấy. Chắc chắn chồng có chuyện gì giấu vợ!

Trước sự chất vấn gay gắt của em, chồng mới thừa nhận sự thật. Em nghe xong phải há hốc không thể tin nổi. Ai mà ngờ có kẻ đang rình rập muốn cuỗm mất chồng em chứ!

Cạnh nhà em có cô hàng xóm mới chuyển đến. Bình thường hai nhà không qua lại, chuyện trò gì. Em cũng bận nên chẳng quan tâm tới cô nàng. Không ngờ cô ta không thèm làm bạn với em nhưng lại canh lúc em đi vắng để sang lân la làm thân với chồng người khác! Cô ta làm đủ chiêu trò nhưng chồng em vẫn cự tuyệt.

Nửa đêm công tác về vén chăn vào ôm chồng, bị anh tát ngã nhào em vỡ òa hạnh phúc  - 2

Em tự hào về chồng quá các chị ạ. (Ảnh minh họa)

Có hôm anh về nhà, thấy cô ta đang đứng nấu nướng trong bếp, lúc ấy mới chết khiếp khi biết cô ả đã lén theo dõi anh rồi mò ra được mật khẩu nhà em. Ngay sau đó anh đã đổi mật khẩu mới. Tuy nhiên anh bị cô ả “ám” tới mức mất ăn mất ngủ, trong đêm thấy có người nhào vào giường ôm mình, chưa tỉnh ngủ hẳn lại cứ nghĩ là cô ả có chiêu trò mới.

Sự việc sau đó thì em đã biết, anh quyết thể hiện thái độ gay gắt một lần, dù trước nay chưa bao giờ đánh phụ nữ. Anh biết rõ hôm sau em mới đi công tác về nên chắc mẩm không thể là vợ mình được.

Em nào còn ý trách chồng. Trái lại còn vỡ òa hạnh phúc, cũng thương anh thời gian qua một mình chống lại “hồ li tinh”. Anh không muốn nói với vợ vì sợ em phiền lòng. Chồng bảo, cô ả nhắm vào anh thì anh là người cần phải ra tay, em chẳng liên quan gì cả.

Em tự hào về chồng quá các chị ạ. Mấy gã đàn ông khác lúc nào cũng đổ lỗi cho kẻ thứ 3 quyến rũ mình, để vợ đứng ra dẹp loạn mà không ý thức được rằng anh ta mới là người cần phải ra mặt giải quyết. Chỉ cần anh ta không muốn thì chẳng ai ép nổi.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nua-dem-cong-tac-ve-ven-chan-vao-om-chong-bi-anh-t…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nửa đêm công tác về vén chăn vào ôm chồng, bị anh tát ngã nhào em vỡ òa hạnh phúc
Next post Bị mẹ chồng chửi thậm tệ vì chiếc “quần lót” chẳng giống ai, tôi nói lại thì ăn ngay cái tát trời giáng
error: Content is protected !!