?​?​á?​ ?​?​?​?​ê?​: ?​?​ ?​á?​ ?​ô?​?​ ?​?​â?​ ?​ỡ ?​à?​ “?​?​?​?​ệ?​ ấ?​” ?​ớ?​ ? ?​?​ườ?​ đà?​ ô?​?​ ?​?​?​?​?​ ?​ù?​?​ ?​?​à?​, ?​?​?​?​ ?​ầ?​ ?​?​ô?​?​ ?​?​ế?​ ?​ố ?​ủ?​ ?​?​?​ ?​à ?​?​ ???

Chỉ vì sự tham lam của mình, cô gái này đã gây ra bi kịch cho bản thân và gia đình.

Mới đây, trang Sohu của Trung Quốc đưa tin về một cô gái tên Xiaoling làm một công việc bán thời gian tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, có ngoại hình khá xinh đẹp. Cô luôn mơ ước tìm được một người phù hợp để kết hôn, người này không cần phải đẹp trai, cao ráo, chỉ cần có điều kiện tốt là được.

Cô được một người đàn ông tên Xiaoyang theo đuổi nhưng anh Xiaoyang chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, vì vậy cô Xiaoling có chút do dự. Trước sự hỏi han, quan tâm quá mức chu đáo của anh Xiaoyang, cô Xiaoling có chút xiêu lòng nên đã đồng ý làm bạn gái của anh ta. Thế nhưng không lâu sau đó, cô Xiaoling lại gặp gỡ với anh Li, một người đàn ông giàu có và thành đạt, khiến cô lập tức đem lòng yêu.

Anh Li cũng yêu cô Xiaoling ngay từ cái nhìn đầu tiên và muốn theo đuổi cô. Ban đầu, anh Li nói với cô Xiaoling rằng anh ta mải mê theo đuổi sự nghiệp nên đến nay đã 40 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình, giờ đây mới nghĩ đến chuyện yêu đương. Lời nói dối của Li quá lộ liễu nhưng cô Xiaoling vẫn mù quáng tin tưởng và đồng ý làm người yêu của anh ta. Không chỉ được anh Li yêu chiều, cô Xiaoling còn được chu cấp nhiều về vật chất, vì thế dần dần trở nên lạnh nhạt với anh Xiaoyang.

Cho đến một lần, khi cô Xiaoling đang ngủ cạnh anh Li thì thấy điện thoại của anh ta có chuông. Cô Xiaoling tỉnh dậy, nhìn vào điện thoại thì thấy người gọi đến ghi là “vợ”. Cô Xiaoling lập tức chất vấn anh Li thì người đàn ông này mới thừa nhận rằng anh ta đã lấy vợ được 7 năm nhưng vẫn chưa thể có con. Sau đó, anh ta đã đem lòng yêu cô Xiaoling và muốn cưới cô làm vợ. Li còn hứa rằng nếu cô Xiaoling có thể sinh con cho anh ta thì sẽ nhanh chóng ly hôn vợ, có trách nhiệm với mẹ con cô Xiaoling.

Tuy nhiên lúc đó, cô Xiaoling quá sốc nên không tin, lập tức dọn đồ rồi rời đi. Đêm hôm đó, Xiaoling sẵn tâm trạng chán nản và buồn bực, đang ngồi uống rượu giải sầu một mình thì anh Xiaoyang gọi điện đến. Khi nghe thấy cô Xiaoling khóc lóc, anh Xiaoyang lập tức chạy đến an ủi. Trong lúc yếu lòng, Xiaoling đã dựa vào anh Xiaoyang. Đêm hôm đó, cả 2 đã phát sinh quan hệ tình dục với nhau.

Không ngờ chỉ vài tuần sau, cô Xiaoling phát hiện mình đã có thai. Tính toán theo thời gian, cô cho rằng có thể mình đã thụ thai vào ngày đi uống rượu. Tuy nhiên hôm đó, Xiaoling đã quan hệ tình dục với 2 người đàn ông, vì vậy cô vô cùng bối rối không biết anh Li hay anh Xiaoyang mới là bố của đứa trẻ trong bụng mình.

Cô Xiaoling luôn hy vọng đó là con của anh Li nên đã nhanh chóng báo tin cho anh ta. Nhìn thấy tờ giấy siêu âm thai của cô Xiaoling, anh Li vô cùng hào hứng và mừng rỡ, thật sự tin đó là con của mình. Sau đó, anh Li nói rằng cô Xiaoling hãy sinh đứa trẻ ra, anh ta hứa sẽ ly hôn với vợ rồi cưới cô, còn chuyển cho cô 50.000 nhân dân tệ (gần 180 triệu đồng) để dưỡng thai. Thấy vậy, cô Xiaoling rất rung động, thế nhưng cô lại lo lắng nếu mình sinh con xong nhưng anh Li vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn thì sẽ thế nào.

Sau đó, cô Xiaoling liền nghĩ ra cách nói dối rằng có một người đàn ông tên Xiaoyang đang theo đuổi mình. Cô Xiaoling vạch ra kế hoạch sẽ cưới anh Xiaoyang trước, khi đứa trẻ chào đời sẽ đệ đơn ly hôn, lúc ấy anh Li cũng hoàn tất ly hôn với vợ, cả 2 sẽ đến được bên nhau.

Bằng cách này, cô Xiaoling và anh Xiaoyang đã đi đăng ký kết hôn với nhau. Tháng 10/2021, cô Xiaoling hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Tất cả mọi người đều rất vui, chỉ trừ cô Xiaoling, bởi cô vẫn không nghe tin tức gì về vụ ly hôn của anh Li. Sau đó, cô Xiaoling liền đưa con đi xét nghiệm ADN, hy vọng rằng đứa trẻ là con của anh Li nhưng thật đáng tiếc, kết quả cho thấy anh Xiaoyang mới là bố đứa trẻ.

Mặc dù đứa trẻ không phải con anh Li nhưng cô Xiaoling vẫn không can tâm. Cô cảm thấy mình đã bị anh Li lừa dối nên đã làm giả một số giấy chứng nhận rằng đứa con đang mắc bệnh hiểm nghèo để anh Li chuyển cho mình 1 triệu nhân dân tệ (gần 3,6 tỷ đồng) để chữa bệnh cho con. Anh Li vẫn tin đứa trẻ là con mình nên thật sự chuyển tiền cho cô Xiaoling.

Sau khi nhận được tiền, cô Xiaoling lại nói dối rằng đứa trẻ mắc bệnh quá nặng, không thể cứu chữa được nên đã qua đời. Xiaoling nói với anh Li rằng từ giờ hãy quên mình đi và cho nhau con đường riêng. Anh Li trở nên nghi ngờ nhưng lại không dám hỏi rõ vì sợ ảnh hưởng tới gia đình mình.

Nào ngờ, việc anh Li chuyển 1 triệu nhân dân tệ đi đã bị vợ anh ta phát hiện, bởi đó không phải số tiền nhỏ. Ngay sau đó, người vợ đã báo cảnh sát. Cuối cùng, cô Xiaoling đã bị bắt giữ với cáo buộc lừa đảo. Theo luật pháp Trung Quốc, cô Xiaoling có thể phải đối mặt với mức án tù từ 3-5 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-cung-luc-voi-2-nguoi-dan-ong-roi-mang-thai-co-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post ?​?​á?​ ?​?​?​?​ê?​: ?​?​ ?​á?​ ?​ô?​?​ ?​?​â?​ ?​ỡ ?​à?​ “?​?​?​?​ệ?​ ấ?​” ?​ớ?​ ? ?​?​ườ?​ đà?​ ô?​?​ ?​?​?​?​?​ ?​ù?​?​ ?​?​à?​, ?​?​?​?​ ?​ầ?​ ?​?​ô?​?​ ?​?​ế?​ ?​ố ?​ủ?​ ?​?​?​ ?​à ?​?​ ???
Next post Sắp Τάι Hôn Về Thăm Mẹ Chồng Cũ, Tôi Bủn Rủn Chân Tay Khi Nhìn Lên Ban Thờ
error: Content is protected !!