Đưa vợ mới đi đẻ tình cờ gặp vợ cũ, nhìn thứ trên tay cô ấy tôi mềm oặt người

Tôi khựng lại khi bắt gặp một bóng dáng quen thuộc trong khoa sản, chính là Loạn – vợ cũ của tôi. Thế nhưng điều tôi phải kinh hãi hơn cả đó là bộ dạng của cô ấy lúc đó.
Tôi và vợ cũng ly hôn cách đây 2 năm. Lúc ấy hai người chưa có con chung. Chẳng có ràng buộc nên hai năm qua tôi với cô ấy không hề liên lạc gì.

Sau hơn 1 năm ly hôn thì tôi tái hôn. Vợ mới là người phụ nữ xinh xắn dịu dàng, con nhà gia giáo, được bố mẹ tôi chọn lựa rất kỹ càng, thông qua người quen giới thiệu hai đứa với nhau. Tôi ưng ý cô ấy lắm, đặc biệt vợ mới chưa từng kết hôn. Tuy nhiên cô ấy thích tôi ngay từ lần đầu gặp mặt nên không ngại ngần lấy người một đời vợ.

Vì cô ấy có tình yêu sét đánh với tôi nên mối quan hệ tiến tới rất nhanh. Và tôi hạnh phúc vỡ òa khi cô ấy nhanh chóng thông báo mang thai, bố mẹ cũng mừng lắm, lập tức mang trầu cau sang hỏi cưới, tổ chức linh đình “tậu trâu được cả nghé”.

Đưa vợ mới đi đẻ tình cờ gặp vợ cũ, nhìn thứ trên tay cô ấy tôi mềm oặt người  - 1

Tôi và vợ cũng ly hôn cách đây 2 năm. (Ảnh minh họa)

Vợ mang thai, tôi cưng chiều cô ấy như trứng mỏng, mẹ cũng cực kỳ quý con dâu, cả nhà đều vô cùng hạnh phúc chờ mong em bé chào đời. Vợ tôi khéo léo và biết ăn nói nên rất được lòng cả nhà. Tôi không cho vợ đi làm, ở nhà dưỡng thai cho tốt, tiền nong các thứ chẳng tiếc cô ấy điều gì.

Tuy nhiên vợ tôi lại sinh sớm so với ngày dự sinh. Cả nhà lo sốt vó đưa cô ấy đến bệnh viện. Trong lúc vợ vào phòng khám để bác sĩ kiểm tra, tôi đứng ngoài bồn chồn không yên. Vừa hồi hộp khi sắp được gặp con nhưng lại hoang mang bất an, chẳng may con sinh sớm có vấn đề gì về sức khỏe.

Tôi khựng lại khi bắt gặp một bóng dáng quen thuộc trong khoa sản, chính là Loạn – vợ cũ của tôi. Thế nhưng điều tôi phải kinh hãi hơn cả đó là bộ dạng của cô ấy lúc đó. Một tay Loan bế chiếc bụng bầu to tướng vào bệnh viện, người đàn ông bên cạnh xách theo chiếc làn đầy đủ hồ sơ sinh, rõ ràng cô ấy cũng vào viện đẻ.

Vừa xách đồ vừa dìu Loan, tình cảm có vẻ thắm thiết mặn nồng. Tôi chưa hết bàng hoàng thì lại bắt gặp một người quen nữa, chính là mẹ vợ cũ. Bà vội vàng đi đến, song đứa bé bà bế trên tay mới bất ngờ. Bé trai có khuôn mặt cực kỳ giống với người đàn ông đi bên cạnh Loan, nhìn là biết bố con.

“Vâng, vợ chồng tình cảm quá nên đẻ sòn sòn hai đứa liền nhau đây”, anh ta cười trả lời mấy người nhà sản phụ khác khiến tôi càng hoá đá. Chúng tôi mới ly hôn được 2 năm, thế mà Loan đã kịp sinh tới hai đứa con? Người tôi mềm nhũn, hoảng sợ khi nghĩ đến một khả năng…

Khi trước, tôi và Loan yêu nhau 2 năm mới làm đám cưới. Gần kết hôn, chúng tôi đã “thả” một thời gian song cô ấy không có bầu. Bố mẹ tôi nghi ngờ và không hài lòng nhưng nghĩ đến tình nghĩa yêu nhau, tôi vẫn cưới Loan làm vợ. Về sống chung 3 năm nữa cô ấy vẫn không thể sinh con. Cuối cùng đành phải ly hôn. Tôi đã hết tình hết nghĩa như vậy, trách gì được nữa!

Đến bây giờ sự thật là Loan lại sinh con một cách dễ dàng, vậy vấn đề nằm ở đâu? Vợ tôi vẫn đang trong phòng sinh mà, lẽ nào tôi là người có bệnh?

Sau đó vợ tôi sinh được một bé trai khỏe mạnh, không hề giống em bé sinh non chút nào. Tôi đã mang mẫu tóc của thằng bé đi xét nghiệm ADN quan hệ huyết thống với mình, nhận kết quả mà bàng hoàng. Thằng bé không phải là con tôi!

Đưa vợ mới đi đẻ tình cờ gặp vợ cũ, nhìn thứ trên tay cô ấy tôi mềm oặt người  - 2

Đau thấu tim gan nhưng tình cảnh này do chính tôi tạo nên, có thể trách ai được! (Ảnh minh họa)

Tôi gục xuống suy sụp. Sự thật đã phơi bày trước mắt, chẳng có tình yêu sét đánh nào cả, thực tế vợ tôi bị người tình bỏ rơi nên gấp rút tìm một kẻ đổ vỏ. Cô ta biết tôi và vợ cũ ly hôn do không có con nên nghĩ rằng tôi sẽ dễ bề qua mặt.

Còn vợ cũ sau ly hôn, cô ấy buồn chán nên trong dịp họp lớp đã uống say, thế nào mà lại qua đêm với người bạn học cũ. Sau đó anh ta thú nhận vẫn thích cô ấy từ trước, trùng hợp vợ cũ lại phát hiện mang thai. Vậy là họ nhanh chóng làm đám cưới, xây dựng gia đình hạnh phúc đề huề.

Đến đây thì chẳng cần đi khám cũng biết có lẽ nguyên nhân khi xưa vợ chồng không sinh được con là do tôi. “Ai cũng nói phụ nữ dễ mắc bệnh nên tôi cũng tưởng mình là người không đẻ được”, khi tôi gọi điện thì Loan cười nói.

Đau thấu tim gan nhưng tình cảnh này do chính tôi tạo nên, có thể trách ai được!

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dua-vo-moi-di-de-tinh-co-gap-vo-cu-nhin-thu-tren-t..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Đưa vợ mới đi đẻ tình cờ gặp vợ cũ, nhìn thứ trên tay cô ấy tôi mềm oặt người
Next post ?ừɑ ᙭ᴏпɡ: Ðạɪ ᴄɑ ʜɪệρ Ðᴇп ᴆã ᴄó ᴍặт Тạɪ Пһà Пɡườɪ ᴄһồпɡ Һấт ᴍâᴍ ᴄơᴍ ᴠàᴏ ᴠợ ᴠà ᴄᴏп Ԁậʏ ᴄһᴏ ᴍộт Ьàɪ Һọᴄ Пһớ ᴆờɪ
error: Content is protected !!