Bà Hằng bị túm, con gái Phi Nhung tự hỏi: ‘Ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ lan rộng khắp nơi’

Giữa ồn ào bà Hằng bị tạm giam, con gái Phi Nhung thắc mắc tại sao bài hát của mẹ lại được chia sẻ rộng rãi như vậy.

Vừa qua, thông tin bà Hằng bị tạm giam về tội Lợi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân đã khiến dân mạng “dậy sóng”. Những hình ảnh của vợ ông Dũng “lò vôi” tại cơ quan công an cũng được lan truyền một cách chóng mặt, thậm chí dù không phải ai cũng muốn theo dõi vụ việc, song vẫn phải bị cuốn theo những tin tức này.

hình ảnh

Bà Hằng bị đưa về đồn vào tối 24/3 khiến dân tình tò mò. (Ảnh: Thông tin chính phủ)

Sau khi thông tin bà Hằng bị tạm giam được báo chí đăng tải rầm rộ, mới đây, con gái Phi Nhung có động thái ẩn ý trên trang cá nhân thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Theo đó, chia sẻ ca khúc Luật trời của mẹ, Wendy Phạm bày tỏ sự thắc mắc: “Không biết hôm nay là ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ được lan rộng khắp nơi”.

Phía dưới bình luận, khán giả liên tục nhắc đến bà Phương Hằng cho rằng “luật trời” đã linh ứng. Ai nấy cũng bày tỏ sự xúc động khi nhớ về Phi Nhung và những nỗi oan mà cố ca sĩ đã phải trải qua và chịu đựng. Cư dân mạng còn tin rằng giờ đây giọng ca Bậu ơi đừng khóc đã có thể an yên nơi cõi vĩnh hằng.

hình ảnh

Con gái Phi Nhung thắc mắc không biết ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ lại được chia sẻ khắp nơi. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Vài tiếng trước đó, nghệ sĩ Việt Hương cũng chia sẻ bài hát này. Trong khi đó, Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung lại có động thái thể hiện sự hả hê khi bà Phương Hằng bị tạm giữ. Đăng ảnh các con nuôi và cháu ngoại của cố ca sĩ, Diễm Phạm viết: “Tội cô chưa nặng đâu. Chờ luật nhân quả đến với cô và một người nữa”.

Hiện tại, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM khẳng định đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với bà Nguyễn Phương Hằng, khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù, phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

hình ảnh

Việt Hương là người chia sẻ đầu tiên bài hát này. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Quản lý Phi Nhung tin vào luật nhân quả sau khi bà Hằng bị bắt. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

hình ảnh

Hàng triệu người dân vui mừng khi hay tin nữ đại gia bị “bế” lên công an.

Theo https://www.webtretho.com/f/tam-chuyen-sao/ba-hang-bi-tum-con-gai-phi-nhung-tu-hoi-ngay-dep-troi-gi-ma-bai-hat-cua-me-lan-rong-khap-noi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Bà Hằng bị túm, con gái Phi Nhung tự hỏi: ‘Ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ lan rộng khắp nơi’
Next post VỪA XONG: Phó thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm vụ Phương Hằng bị bắt: “Không bao che, bỏ lọt tội phạm”
error: Content is protected !!