Cả ê-kíp phải ra ánh sáng: ‘Sẽ làm rõ ai tiếp tay, ai cung cấp tài liệu cho bà Phương Hằng’

Ngày 24-3, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam).

Theo cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ ảnh hưởng danh dự người khác.

hình ảnh

Bà Hằng tại cơ quan điều tra. Nguồn: Cổng Thông tin Chính phủ

Thực tế, trong các buổi livestream, trò chuyện và gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng do bà Hằng tổ chức, bà Hằng luôn mời một số khách mời tham gia để “phụ họa”. Bên cạnh đó, còn có một lực lượng “hùng hậu” từ cố vấn, trợ lý, thư ký và các các YouTuber tổ chức buổi livestream, kêu gọi chia sẻ nhằm cổ súy cho hành vi của bà Hằng.

hình ảnh

Có nhiều người ‘giúp sức’ cho bà Hằng. Ảnh: Cổng thông tin Chính phủ

Chiều 25/3, Công an TP.HCM cho biết đang lấy lời khai bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời mở rộng điều tra vụ án. Được biết, trong những buổi livestream của bà Hằng có rất nhiều người tham gia giúp sức khi bà Hằng “lên sóng”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ ai là tiếp tay, ai là người cung cấp tài liệu cho bà Nguyễn Phương Hằng, ai là đạo diễn, kịch bản truyền thông. Ngoài ra, sẽ làm rõ những người xây dựng vai phụ, vai chính, đóng vai nào trong những buổi phát sóng. Trong các buổi livestream này đều có ban bệ biên soạn, chỉ đạo kịch bản cho bà Nguyễn Phương Hằng có tư liệu để nói”, một nguồn tin nói.

hình ảnh

Nguồn: 2sao

Mẹ từng bị bà Hằng ‘đơm đặt’, các con nuôi Phi Nhung đồng loạt lên tiếng: ‘Nhân quả ngày sau’

Giới nghệ sĩ có phản ứng nhanh và mạnh với thông tin Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty Đại Nam) bị khởi tố, bắt tạm giam. Cố ca sĩ Phi Nhung là một trong những nghệ sĩ nhiều lần bị Phương Hằng tung thông tin tiêu cực mà không có bằng chứng.

Lúc sinh thời, khi chịu quá nhiều chỉ trích vô căn cứ từ bà Hằng, chính cố ca sĩ Phi Nhung từng nghẹn ngào nói: ‘Có một chút hoang mang và nhiều băn khoăn. Tôi không biết mình đã làm gì để nhiều người phật ý đến vậy! Con người tôi trước nay vẫn vậy, chưa bao giờ khác đi. Nhưng nhiều người đã vịn vào một chi tiết vô tình nào đó rồi diễn giải theo ý họ. Tội cho tôi’

hình ảnh

Cố ca sĩ Phi Nhung từng buồn lòng vì bị chỉ trích. Ảnh: Thanh Niên

Ngay khi thông tin bà Hằng bị bắt được công bố, danh hài Việt Hương đăng status nhắc đến Phi Nhung và chia sẻ lại ca khúc ‘Luật trời’ do cố ca sĩ thể hiện, với dòng tâm sự: “Nhớ bạn, nghe nhạc cả nhà ơi”. Dù không nói rõ nhưng ai cũng hiểu cô nhắc đến chuyện bà chủ Đại Nam.

hình ảnh

Việt Hương ám chỉ về việc bà Hằng bị bắt. Ảnh: FBNV

Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung – chia sẻ bài đăng này trên trang cá nhân và tỏ ý mong đợi thêm luật nhân quả tiếp tục phát huy tác dụng.

Sau đó, các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã liên tục có nhiều động thái thu hút sự chú ý. Theo đó, Phạm Đức Hiếu đã chẳng ngần ngại chia sẻ ca khúc Luật Trời của mẹ và đính kèm với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Phá người chỉ cần một câu, xây dựng người lại mất ngàn lời, xin bạn: Đa khẩu hạ lưu tình”. Chưa dừng lại ở đó, Phạm Tuyết Nhung – con gái nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung cũng đã có động thái tương tự đó chính là chia sẻ lại bài hát Luật Trời của mẹ và cho rằng: “Sống ở trên đời, luật trời nhân quả ngày sau”.

hình ảnh

hình ảnh

Các con nuôi Phi Nhung mừng vì sự thật được phơi bày. Ảnh: Ngôi Sao

Trước đó, Wendy Phạm – con gái ruột duy nhất của Phi Nhung, cô cũng đã dẫn link bài hát của người mẹ quá cố kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Không biết hôm nay là ngày đẹp trời gì mà bài hát của mẹ được lan rộng khắp nơi…”.

hình ảnh

Con gái Phi Nhung cũng ẩn ý nhắc về mẹ. Ảnh: FBNV

Các fan lẫn cư dân mạng ồ ạt bình luận để an ủi Wendy Phạm và mừng vì cuối cùng sự thật đã được làm sáng tỏ.

hình ảnh

Nguồn: Ngôi Sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Cả ê-kíp phải ra ánh sáng: ‘Sẽ làm rõ ai tiếp tay, ai cung cấp tài liệu cho bà Phương Hằng’
Next post “Quên lối về” vì bạn gái quá gợi tình, nửa đêm đọc tin nhắn trong máy em mà nhũn người
error: Content is protected !!