TIN BUỒN CHIỀU 27/3: Xót thương MC Diệu Linh q.ua đ.ời ở tuổi 29 sau 2 năm đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo

Vào sáng nay khoảng 5 giờ tại Bệnh viện Bạch Mai – MC Diệu Linh đã qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo quái ác. Vào khoảng 11/6, bệnh tình của nữ MC 29 tuổi chuyển biến xấu, cô phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt.

MC Diệu Linh vừa qua đời vào sáng nay (Ảnh: FBNV).

Ca sĩ Minh Quân, Bằng Kiều thương xót khi hay tin MC Diệu Linh qua đời

Thông tin MC Diệu Linh qua đời đang khiến người thân, bạn bè và đông đảo khán giả không khỏi bàng hoàng, xa xót. Ngay khi biết tin, ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Minh Quân hay BTV Quang Minh không giấu được sự đau buồn khi hay tin.

Ca sĩ Minh Quân chia buồn cùng với gia đình khi hay tin người em Diệu Linh qua đời (Ảnh: Chụp màn hình).

BTV Quang Minh không kiềm được lòng khi sáng sớm đã nhận tin buồn về cô em thân thiết trong nghề, với anh Diệu Linh là cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành.

“Em về với bình yên. Buồn và rất thương em, cô đồng nghiệp xinh xắn, hiền lành và ngoan ngoãn, luôn năng nổ tham gia cùng anh trong mọi hoạt động. Bữa trưa vui vẻ VTV6 cũng mất đi một người dẫn năm nào. Mọi người sẽ rất nhớ em”.

Cố MC Diệu Linh từng có thời gian làm MC cho chương trình “Bữa trưa vui vẻ” (Ảnh: FBNV).

MC Diệu Linh luôn mạnh mẽ trong suốt thời gian nằm viện

Trong suốt khoảng thời gian nằm viện điều trị, MC Diệu Linh cho mọi người thấy một tinh thần mạnh mẽ, lạc quan luôn sẵn sàng đối mặt với bệnh tật, cô từng chia sẻ với mọi người về việc luôn suy nghĩ đơn giản và xem nhẹ mọi vấn đề khi hay tin mình mắc bệnh.

Tôi vẫn luôn là người độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ. Và khi đối mặt với bệnh tật tôi càng phải lạc quan, vững vàng hơn nữa vì thật ra đó chính là lựa chọn duy nhất. Tôi học cách suy nghĩ đơn giản, xem nhẹ mọi vấn đề trong cuộc sống, tìm niềm vui trong những điều nhỏ nhặt hàng ngày chứ không suy nghĩ quá xa xôi”, cố MC Diệu Linh từng chia sẻ.

Tang lễ của MC Diệu Linh sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Như vậy sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật cô gái Diệu Linh cuối cùng cũng được nghỉ ngơi, hãy thanh thản nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post TIN BUỒN CHIỀU 27/3: Xót thương MC Diệu Linh q.ua đ.ời ở tuổi 29 sau 2 năm đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo
Next post VỪA XONG: Ông Dũng lò vôi khẳng định: “Vợ tôi không làm gì sai cả, kể cả có bán Đại Nam tôi cũng sẽ quyết để minh oan cho cô ấy”
error: Content is protected !!