тнanн нóa: 4 nữ ѕιnн cấp 2 cнở nнaυ đι cнơι về đêм тrên 1 хe мáy lao хυống мương ѕâυ, 3 eм ra đι мãι мãι

Trong một đêm dạo chơi, 4 nữ sinh đèo nhau trên chiếc xe máy đi qua con đường làng quen thuộc. Ban ngày, con đường đẹp và nên thơ biết bao nhiêu thì đến đêm lại chứa đựng nhiều rủi ro bấy nhiêu. Một trong số những rủi ro đó là mương nước sâu mà người dân vẫn thường lấy nước tưới tiêu, nằm ngay bên cạnh ngã rẽ. Trời đêm, bất kì tay lái nào điều khiển xe qua đó cũng đều rất cẩn thận. Thế nhưng, chạy tới khúc cua quan trọng, nữ sinh điều khiển xe máy đã không giữ vững được tay lái, cứ thế cả người và xe lao xuống mương sâu.

hình ảnh

Người dân tại hiện trường vụ việc – Ảnh minh họa: Kienthuc

Trong 4 người, chỉ có 1 nữ sinh duy nhất may mắn được trở về với gia đình sau vụ va chạm giao thông. Về vụ việc đau lòng trên, ngày 26/3, ông Nguyễn Hải Năm, Chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ va chạm giao thông khiến 3 nữ sinh ra đi mãi mãi.

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 25/3, 4 nữ sinh chở nhau trên một xe máy trên đường đi chơi về. Đến đoạn đường rẽ, bên cạnh có mương nước thủy lợi ở thôn Phú Lương (xã Hưng Lộc), do trời tối, đường làng lại không có đèn đường và biển cảnh báo nên người điều khiển xe máy bị mất lái, lao cả người và xe xuống mương nước sâu.

“Hậu quả vụ va chạm giao thông làm 3 em trong nhóm ra đi mãi mãi dưới mương nước sâu, 1 em ngồi sau xe máy bị ngã sang bờ mương đối diện nên may mắn thoát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp với cơ quan chức năng, người dân tìm kiếm các em nhưng đã muộn.

hình ảnh

Kênh nước nơi xảy ra vụ va chạm giao thông – Ảnh minh họa: Kienthuc

Ngay trong ngày 25/3, chính quyền, đoàn thể của xã đã đến chia buồn, cùng gia đình lo việc đám tang cho các em học sinh vắn số” – ông Nguyễn Hải Năm cho biết thêm.

Danh tính các em gồm: T.T.V. (13 tuổi), Đ.T.T. (12 tuổi), M.T.B.Y. (13 tuổi). Em HS may mắn còn sống sót là P.T.K.V. (13 tuổi). Các em đều đang học trường THCS Hậu Lộc. Cơ quan chức năng huyện Hậu Lộc đang làm rõ nguyên nhân vụ va chạm giao thông.

hình ảnh

Một chiếc xe máy chở 4 vốn đã vi phạm luật an toàn giao thông đường bộ, lại có thể dẫn đến nguy cơ xảy ra va chạm với người khác. Việc đường làng tối không có đèn điện, biển báo phát quang cũng gây khó khăn cho người tham gia giao thông khi đêm về. Thương cho 3 em gái mới 12, 13 tuổi đã phải tạm biệt cuộc đời, em gái có thể bị ảnh hưởng tâm lý lâu dài khi bạn bè mình ra đi ngay trước mắt. Gia đình của cả 3 hẳn đã rất hối hận vì để con điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi. Mong mọi người luôn tham gia giao thông cẩn thận, bởi phía sau tay lái là cả sự sống và gia đình.

Nguồn: TTO

Quên giấy tờ xe, nữ sinh nhận hình phạt đáng yêu từ CSGT Đồng Nai: “Hát đi, nay mình có duyên đó”

Đang chạy xe máy 50 cm3 thì cô gái bị CSGT thổi dừng lại do nghĩ em chưa đủ tuổi điều khiển xe, cộng thêm lỗi không mang giấy tờ xe. Thay vì phạt tiền, các chiến sĩ CSGT Đồng Nai đã sử dụng một hình phạt vô cùng dễ thương, yêu cầu em hát một bài làm kỉ niệm.

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh người vi phạm giao thông đang hát cùng các đồng chí cảnh sát trên đường đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, thích thú từ dư luận. Cụ thể, đoạn clip hơn 3 phút ghi lại tình huống thú vị: một cô gái với dáng vẻ ngại ngùng, e thẹn khi bị 2 chiến sĩ CSGT yêu cầu: “Hát đi, nay mình có duyên đó. Bài gì mà đi vô vòng gửi xe đó”.

hình ảnhQuên giấy tờ xe, nữ sinh nhận hình phạt đáng yêu từ CSGT Đồng Nai: “Hát đi, nay mình có duyên đó!” (Ảnh: Thanh Niên)

Nói rồi, cô bé cất giọng hát một đoạn của bài “Đất nước lời ru”. Được nửa bài, cô run quá nên quên lời khiến chiến sĩ CSGT “chưng hửng”, yêu cầu ca thêm một bài nữa. Lấy lại được bình tĩnh, cô bé tiếp tục thổ lộ và hát thêm một bài nữa theo yêu cầu. Sau màn “phạt hát” bất đắc dĩ vừa rồi, cô gái trẻ ngay lập tức được anh chiến sĩ CSGT hết lời khen ngợi giọng hát trời phú của mình.

Theo như tìm hiểu, cô gái trong đoạn clip trên là em Bùi Vũ Tường Vy, học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Bình (H.Tân Phú, Đồng Nai). Vy cho biết, sự việc xảy ra vào buổi chiều trên đường Hồ Đan Tôn (H.Tân Phú), khi đó em đang chạy xe máy 50 cm3 thì bị CSGT thổi dừng lại do nghĩ em chưa đủ tuổi điều khiển xe. Vì quên giấy tờ ở nhà nên Vy phải gọi người nhà mang tới. Trong thời gian chờ đợi, CSGT hỏi Vy nhà ở đâu, thấy Vy rất quen mà chưa nhớ gặp khi nào. Vy đáp: “Trước con cũng từng hát cho chú nghe rồi đó, khoảng 2 tuần trước khi bạn con cũng bị thổi vì nhìn như chưa đủ tuổi chạy xe 50 cm3.

hình ảnh

(Ảnh: Thanh Niên)

Thấy mấy chú thân thiện, vui tính lắm nên em đã hát một bài. Nhiều người không biết lại tưởng em bị gì mà bị CSGT thổi lại vui như vậy. Nhưng lúc đó em cũng run lắm, hát mà hồi hộp. Mấy chú CSGT ở Tân Phú dễ thương với thân thiện lắm”, nữ sinh lớp 12 chia sẻ thêm.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Có không ít ý kiến cho rằng, chiến sĩ CSGT rất linh hoạt khi nghĩ ra cách hay để nâng cao ý thức người tham gia giao thông, mà không phải phạt tiền. Số khác lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát “trời phú” của nữ sinh.

hình ảnh

Nhân vật chính có giọng hát “trời phú” trong đoạn clip đang học lớp 12, Trường THPT Thanh Bình, Đồng Nai (Ảnh: Thanh Niên)

Hành động đáng yêu của các đồng chí cảnh sát giao thông Đồng Nai đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt người dân, giúp chúng ta có thêm một góc nhìn khác, mềm mại và nhẹ nhàng hơn về đặc thù công việc cũng như độ sáng tạo, hài hước của các anh. Trước đó, nhiều người cũng đã từng biết đến một sự việc vô cùng đáng yêu của cảnh sát giao thông Đà Nẵng. Cụ thể, trong lúc đang trên đường thi hành công vụ thì các chiến sĩ bắt gặp hai cô gái đi ngược chiều, thay vì phạt tiền thì các anh đã sử dụng một hình phạt vô cùng dễ thương, đó là yêu cầu hai cô gái chép phạt vào tờ giấy A4 với nội dung: “Tôi hứa sẽ không đi ngược chiều nữa” để ghi nhớ và hứa không để sự việc xảy ra thêm lần nào nữa.

hình ảnh

Cô gái chép phạt 20 lần kín cả trang giấy A4 lần vì lỗi đi ngược chiều (Ảnh: Thanh Niên)

Về phần bạn, bạn nghĩ thế nào về màn “phạt hát” có 1-0-2 này của các chiến sĩ CSGT Đồng Nai? Nhưng mà lưu ý, dù có hát hay cỡ nào nhưng nếu phạm lỗi nghiêm trọng vẫn bị phạt tiền như chơi đó nhé mọi người! Nên là khi tham gia giao thông nhớ mang đầy đủ giấy tờ cần thiết và tuân thủ luật.

Theo Thanh Niên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Cả năm vợ không chịu ngủ cùng, nghe thấy tiếng nấc ở phòng bên khiến tôi chết lặng
Next post тнanн нóa: 4 nữ ѕιnн cấp 2 cнở nнaυ đι cнơι về đêм тrên 1 хe мáy lao хυống мương ѕâυ, 3 eм ra đι мãι мãι
error: Content is protected !!