Bị lộ chuyện ngoại tình vợ liên tục bắt chồng là “chuyện ấy” đêm 2-3 lần, khiến chồng hoang mang không dám làm “điều mình muốn”

Hầu như người đàn ông nào cũng cảm thấy thích thú khi được vợ chiều chuộng và nhiệt tình trong “chuyện ấy” nhưng vì nguyên nhân đặc biệt, một người chồng Anh lại cảm thấy hoang mang và giận dữ khi vợ ham muốn và chiều chuộng mình hơn.

Cuộc sống chăn gối của các cặp đôi luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Với nhiều cặp vợ chồng, “chuyện ấy” thường trở nên tẻ nhạt sau vài năm chung sống. Bởi thế, đa số nam giới đều cảm thấy vui khi vợ chủ động hơn trong chốn phòng the, nhưng trường hợp một người đàn ông gửi thư đến chuyên mục giải đáp thắc mắc sức khỏe tình dục trên Mirror lại khác.

“Tôi hơn 30 tuổi và gần đây đã phát hiện vợ qua lại với một người đàn ông khác. Có vẻ như đó là một cuộc ngoại tình tư tưởng, mặc dầu vợ tôi thừa nhận đã hôn anh ta. Tôi cảm thấy tổn thương, tức giận. Mọi việc đã kéo dài vài tháng và không biết chuyện này sẽ đi tới đâu nếu tôi không vô tình phát hiện ra những tin nhắn tình cảm giữa họ”, người chồng chia sẻ.

Theo người đàn ông này thì vợ anh thừa nhận mối quan hệ ngoài luồng chưa quá gần gũi. Chị xin được tha thứ và tha thiết muốn hàn gắn lại với chồng, nhận ra rằng mình không hề muốn phá vỡ cuộc hôn nhân này. “Vợ tôi bảo rằng cuộc tình đó chỉ là một sự tiêu khiển và một sự thoát ly khỏi thực tế nhưng cô ấy sẽ không bao giờ ngủ với người đàn ông ấy hay rời bỏ tôi vì anh ta”, người chồng kể tiếp.

Người đàn ông cảm thấy hoang mang và giận dữ khi vợ ham muốn nhiều hơn sau khi bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng. (Ảnh minh họa)

Sau khi bị phát hiện chuyện ngoài luồng, người vợ nhiệt tình hơn trong “chuyện ấy” nhưng điều đó không khiến chồng vui mà chỉ làm anh cảm thấy giận dữ, bực bội. “Tôi đang cố gắng hết sức để cho qua mọi chuyện, nhưng tôi cảm thấy hoang mang khi vợ giờ đây lại ham muốn nhiều hơn trước và nỗ lực làm những điều đặc biệt tốt cho tôi, trở nên quan tâm, chu đáo hơn. Tại sao lại như vậy? Tôi nên làm gì đây”, người chồng bối rối.

Chia sẻ với tình huống này, người dẫn chương trình truyền hình, tác giả người Anh Coleen Patricia Nolan phân tích, có lẽ người vợ cảm thấy áy náy và đang cố gắng chứng minh với chồng rằng chị muốn được ở bên anh và có thể làm mọi thứ chồng muốn.

“Tại sao bạn không nói cho vợ biết những cảm xúc của mình? Chẳng sao cả khi thừa nhận bạn chưa thể cho qua chuyện đó bởi rõ ràng cần có thời gian để vượt qua được những việc như thế này. Việc thừa nhận mình cảm thấy bất an, ngờ vực và giận dữ cũng hoàn toàn bình thường. Trừ phi nói ra, nếu không bạn sẽ chẳng thể biết được vợ mình đang nghĩ gì và tại sao cô ấy lại cư xử như bây giờ?”, tác giả Coleen nói.

Bà cho rằng, trong tình huống này, người đàn ông nên tìm hiểu xem vì sao vợ mình lại cần sự tiêu khiển và thoát ly khỏi thực tế và điều anh có thể làm để cả hai không còn cảm giác đó trong tương lai.

Theo bà, về vấn đề tình dục, việc làm “chuyện ấy” nhiều hơn khá phổ biến sau cuộc ngoại tình bởi vì người ta cảm thấy mối quan hệ của mình đang bị đe dọa. Họ muốn chứng minh mình vẫn ham muốn bạn đời, muốn giữ gìn hôn nhân. Bà cho rằng, miễn là cả hai chân thành với nhau, tiếp tục giao tiếp hiệu quả thì họ sẽ tìm được cách để trở về bên nhau, gắn kết thực sự về cả cảm xúc, tâm hồn và cơ thể.

Đời sống tình dục của vợ chồng thường thay đổi thế nào sau khi phát hiện ngoại tình?

Tình dục không chỉ là một hoạt động của hai cơ thể mà còn là trải nghiệm liên quan tới cảm xúc. Bởi thế, việc một người không chung thủy có thể gây nhiều thay đổi tới đời sống chăn gối của cả hai sau đó.

Sau khi phát hiện bạn đời ngoại tình, nhiều người không còn muốn chung chăn gối. (Ảnh minh họa)

Nhà trị liệu tình dục, tâm lý Danica Mitchell (New York, Mỹ), cho biết, khi phát hiện bạn đời ngoại tình, dù chỉ là “tình một đêm” hay mối quan hệ sâu sắc, mỗi người sẽ có phản ứng khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như nền tảng giáo dục, độ gắn bó và tin tưởng giữa hai vợ chồng… Dưới đây là một số “ngã rẽ” của tình dục vợ chồng sau khi chuyện ngoài luồng của một trong hai bị lộ:

Trừng phạt bạn đời bằng cách cấm vận sex

Thường sau cú sốc phát hiện một người “ăn nem”, phần lớn các đôi sẽ giảm tần suất quan hệ. Người bị phản bội hoặc thậm chí cả “tội đồ” có thể chẳng còn muốn gần gũi nữa. Đôi khi, họ dùng sex như một cách để trừng phạt hay kiểm soát người kia. Việc này thường chỉ khiến mối quan hệ bị tổn hại và những rạn vỡ sẽ ngày càng lớn hơn.

Quan hệ nhiều hơn để khẳng định mình vẫn yêu bạn đời và muốn giữ hôn nhân

Một số đôi có thể quan hệ thường xuyên hơn sau cú vấp ngoại tình. Lý do có thể xuất phát từ việc người phản bội cảm giác có lỗi và muốn khẳng định sự tận tụy của mình với vợ/chồng bằng cách nhiệt tình hơn trong chuyện ấy, chăm chút nhiều hơn cho mối quan hệ. Đôi khi, tần suất quan hệ dày hơn cũng có thể do sự đòi hỏi của người bị “cắm sừng” như sự cố gắng tái khẳng định mình vẫn được bạn đời yêu và ham muốn.

Không muốn làm “chuyện ấy” nữa vì cảm giác ghê tởm và không tin tưởng bạn đời

Có nhiều lý do khiến một người “say nắng” nhưng dù là vì điều gì thì cũng sẽ khiến “nửa kia” cảm thấy bị tổn thương. Sau khi phát hiện bạn đời có quan hệ ngoài luống, người còn lại thường cảm thấy mất niềm tin, thậm chí ghê sợ, cộng thêm lo lắng có thể bị lây bệnh truyền qua đường tình dục.

Để xây dựng lại niềm tin, cảm giác tin cậy và an toàn, cả hai vợ chồng đều cần chia sẻ cởi mở và thẳng thắn, đồng thời chứng minh bằng hành động về sự toàn tâm toàn ý của mình.

Người trong cuộc cảm thấy áy náy khi “yêu”

Không phải chỉ người lạc lối mới day dứt. Người bị phản bội có thể cũng cảm thấy áy náy khi họ nghĩ mình có một phần lỗi khi bạn đời sa ngã. Khi đó, “chuyện ấy” có thể như một sự bù đắp nhưng lại thường chỉ tạo cảm giác gượng gạo.

“Người bị phản bội có thể tự trách mình hay có những ý nghĩ kiểu như “Nếu mình chiều chồng hơn, anh ấy đã không ngoại tình”, hay “nếu tối nào mình cũng nấu ngon…”, nhà trị liệu Danica Mitchell giải thích. Khi cả hai hy vọng việc sex thường xuyên sẽ nhanh chóng sửa chữa mối quan hệ của mình, họ có thể sử dụng nó như một công cụ để thoát khỏi cảm giác có lỗi.

“Chuyện ấy” trở nên thiêng liêng hơn

Sau cú sốc ngoại tình, một số đôi có thể quan tâm hơn tới tình dục và muốn cải thiện đời sống chăn gối. Nếu xây đắp lại được niềm tin và cảm xúc, cùng sự nhẫn lại và giao tiếp hiệu quả, quan hệ vợ chồng có thể gắn bó lại, cuộc yêu cũng trở nên ý nghĩa hơn.

Ngoài tình dục, có rất nhiều việc cần làm để phục hồi mối quan hệ sau lần “say nắng”. Điều quan trọng là cả hai có thiện chí muốn cùng nhau xây đắp lại hôn nhân, sẵn sàng tìm kiếm sự hỗ trợ từ nhà trị liệu nếu cần. Hai người cũng cần đối diện để hiểu rõ lý do chuyện ngoài luồng xảy ra để ngăn chặn tình huống tái diễn. Sẽ cần có thời gian để xây đắp lại niềm tin, cảm xúc dành cho nhau.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/duoc-vo-ham-muon-chieu-hon-chong-lai-noi-gian-biet…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Bị lộ chuyện ngoại tình vợ liên tục bắt chồng là “chuyện ấy” đêm 2-3 lần, khiến chồng hoang mang không dám làm “điều mình muốn”
Next post Ý nghĩa của chiếc nơ nhỏ trên quần lót nữ giới, tưởng đơn giản nhưng sự thật ít ai biết
error: Content is protected !!