VỪA XONG: Sao việt xót xa khi nam diễn viên Hoàng Phúc qua đời đột ngột ở tuổi 27, ra đi sau vài tiếng nhập viện

Tối 26.5, nghệ sĩ Nam Thư, Kim Đào… bàng hoàng trước thông tin diễn viên Hoàng Phúc (Top 3 Cười xuyên Việt 2017) qua đời, hưởng dương 27 tuổi. “Phúc ơi. Chị không tin Phúc ơi. Hứa với chị sẽ nhanh khoẻ mà”, Nam Thư viết trên trang cá nhân.

Bố diễn viên Hoàng Phúc xác nhận con qua đời vào khoảng 19h ngày 26/5 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM. Hiện gia đình sắp xếp, làm thủ tục đưa thi thể anh về quê nhà tại Bình Phước để làm lễ tang. “Con tôi nhập viện cấp cứu lức 14h ngày 26.5. Mấy tiếng sau con qua đời, gia đình suy sụp vì con mất khi còn quá trẻ”, bố Hoàng Phúc nghẹn ngào nói.

Ngày 23.5, trên trang cá nhân, Hoàng Phúc còn chia sẻ bài viết, kêu gọi mọi người giúp đỡ một người mẹ bị ung thư cổ tử cung đang thiếu máu để truyền. Đồng nghiệp nhận xét sinh thời Hoàng Phúc là người sống hết mình vì nghệ thuật, là diễn viên trẻ đầy tài năng. Anh cũng được mọi người xung quanh yêu thương nhờ tính tình hiền lành, chất phác, hay giúp đỡ người khác.

Hồi đầu tháng 5, Hoàng Phúc nhập viện để điều trị bệnh teo cơ chân, viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn, viêm gan… Anh phát hiện bị viêm cơ tim vào năm 2020 và sức khỏe ngày càng yếu. Do chi phí điều trị lớn nên Hoàng Phúc không thể chữa trị bệnh theo tiến độ.

Theo lời kể của Hoàng Phúc, anh bị teo cơ chân từ nhỏ. Bệnh tình ngày càng nặng khiến đôi chân nam diễn viên bị teo tóp, đau nhức thường xuyên và không thể vận động mạnh.

“Thời gian qua, tôi không còn đủ khả năng để chi trả những khoản tiền liên quan đến viện phí, thuốc men. Tôi phải đi mượn nợ một số bạn bè để có thể duy trì. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã vượt quá tầm với”, Hoàng Phúc từng chia sẻ

Nguyễn Hoàng Phúc (sinh năm 1994, tại Bình Phước). Anh từng tham gia cuộc thi Cười xuyên Việt năm 2017, lọt vào Top 3 và tạo được ấn tượng với ban giám khảo nhờ sự hài hước, khả năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu.

Đêm động phòng vợ vừa tẩy trang, chồng lập tức đệ đơn ly hôn, đòi trả lại 700 triệu

Ngay khi nhìn thấy nhan sắc thật của vợ, người chồng lập tức đệ đơn đòi ly hôn.

Người ta thường nói: “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, người đàn ông nào cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những cô gái xinh đẹp. Đó cũng là lý do khiến một người đàn ông tại Trung Quốc gặp phải tình huống dở khóc dở cười.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Xiao Zhang sống tại thành phố Quảng Châu, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, không bao giờ tin vào những chuyện tình qua mạng, thế nhưng khi định mệnh đến lại không thể cưỡng lại được. Anh Xiao Zhang vô tình quen biết với một cô gái thông qua mạng xã hội, thấy cô ấy vô cùng xinh đẹp, mỹ miều và quyến rũ nên đã lập tức đem lòng yêu say đắm.

Ban đầu, anh Xiao Zhang và cô gái này chỉ nói chuyện với nhau bình thường qua mạng xã hội. Tuy nhiên sau một thời gian, cả hai hẹn gặp nhau ngoài đời, anh Xiao Zhang đã bị choáng ngợp trước vẻ ngoài của cô gái, thấy cô ấy còn xinh đẹp hơn cả trong ảnh, hơn nữa rất biết cách ăn mặc và trang điểm. Vì quá vừa lòng cô gái này, anh Xiao Zhang đã tấn công dồn dập, chỉ một thời gian ngắn đã ngỏ lời cầu hôn và cũng nhận được lời đồng ý.

Đêm động phòng vợ vừa tẩy trang, chồng lập tức đệ đơn ly hôn, đòi trả lại 700 triệu - 1

Chỉ sau 3 tháng quen biết, anh Xiao Zhang và cô gái này đã kết hôn với nhau. Vì yêu chiều vợ, anh Xiao Zhang còn tặng cô ấy món quà cưới trị giá 200.000 nhân dân tệ (gần 719 triệu đồng). Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra long trọng, hạnh phúc trong sự chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè.

Thế nhưng vào đúng đêm động phòng hoa chúc, một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Khi người vợ tẩy trang xong và lên giường nằm, anh Xiao Zhang đã “giật mình thon thót” khi nhìn thấy nhan sắc thật của vợ nhưng không phải vì cô ấy quá xinh đẹp. Hóa ra, cô ấy không hề xinh đẹp như trước đây anh Xiao Zhang vốn nghĩ, ngược lại còn khá kém sắc, già nua, rất khác so với những gì anh Xiao Zhang mong đợi.

Nhìn thấy nhan sắc thật của vợ, anh Xiao Zhang vô cùng tức giận và khó chịu, cảm thấy như mình bị lừa đảo, lại còn trả một số tiền lớn để rước người vợ xấu xí này về. Thế nhưng người vợ không hề cảm thấy vậy, cô nói rằng việc phụ nữ trang điểm khi ra ngoài là chuyện bình thường, không có gì là dối trá.

Tuy nhiên, anh Xiao Zhang vẫn không thể chấp nhận được việc này. Cuối cùng, anh đã quyết định đệ đơn lên tòa án với 3 yêu cầu: Chấp thuận vụ ly hôn của anh với cô gái, yêu cầu cô trả lại 200.000 nhân dân tệ tiền quà cưới, yêu cầu tòa án kết tội cô gái lừa đảo. Thế nhưng phán quyết của tòa án lại không đúng như ý muốn của anh Xiao Zhang.

Thẩm phán tòa án thành phố Quảng Châu cho biết cuộc hôn nhân giữa anh Xiao Zhang với cô gái được thực hiện dựa trên cơ sở bình đẳng và tự nguyện. Điều 1046 Bộ luật Dân sự Trung Quốc quy định việc kết hôn phải hoàn toàn tự nguyện của cả nam và nữ, không được phép bên nào ép buộc hay có sự can thiệp của tổ chức, cá nhân nào. Cuộc hôn nhân của anh Xiao Zhang được nhận định là bắt nguồn từ tình cảm của đôi bên, không hề bị ai ép buộc.

Theo quy định tại Điều 1079 Bộ luật Dân sự Trung Quốc, khi tòa án nhân dân xét xử vụ kiện ly hôn do vợ, chồng khởi kiện, trừ trường hợp bạo lực gia đình, vợ chồng đã ly thân 3 năm mà một bên vợ, chồng có hành vi bạo lực, khiêu dâm, cờ bạc, ma túy, nếu không sẽ dùng phương pháp hòa giải. Trong trường hợp này, tòa nhận định cả anh Xiao Zhang và người vợ đều không có lỗi, vì vậy đã bác bỏ đơn ly hôn.

Về việc anh Xiao Zhang đòi trả lại tiền, tòa án nhận định cặp đôi kết hôn tự nguyện và có giấy đăng ký kết hôn hợp pháp, hành vi của người vợ cũng không cấu thành tội lừa đảo, anh Xiao Zhang tự nguyện tặng tiền cho vợ, cô ấy không hề đem tiền bỏ trốn, cũng không sử dụng tiền vào mục đích phạm pháp, vì vậy không cần trả lại.

Cuối cùng, vụ ly hôn của anh Xiao Zhang đã không được chấp thuận. Chỉ vì không tìm hiểu kỹ càng, vội vàng kết hôn mà giờ đây, anh Xiao Zhang phải sống chung với người vợ không thuận ý mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-dong-phong-vo-vua-tay-trang-chong-lap-tuc-de-d.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Suốt ngày bị bố mẹ giục lấy chồng, Em gái vội kết hôn rồi hối hận chấp nhận sự thật “bẽ bàng”
Next post Nóng : Vụ g.i.ế.t, đốt rồi phân x.á.c người yêu ở Ninh Bình: Bố ruột nghi phạm âm thầm khóa trái cửa, trình báo công an
error: Content is protected !!