Được bác sĩ trẻ đẹp trai đỡ đẻ, trước mặt chồng mẹ trẻ vô tình lỡ miệng thốt lên: “Ôi !!! Sướng quá”

Được bác sĩ đẹp trai đỡ đẻ, trước mặt chồng gái trẻ vô tình thốt lên: amp;#34;Sướng quáamp;#34; - 3

Dù mẹ chồng không hài lòng khi con dâu được bác sĩ nam đỡ đẻ nhưng cô gái lại vui sướng ra mặt.
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vốn đã rất nhạy cảm, khi mẹ chồng đưa con dâu đi đẻ lại phát sinh không ít tình huống mâu thuẫn. Nếu mẹ chồng quan điểm cổ hủ và không đặt lợi ích, sự an toàn của con dâu lên hàng đầu thì lại càng khiến con dâu tủi thân, mất mặt. Câu chuyện của mẹ trẻ Trung Quốc mới đây là một trong số đó.

Xiaoli (Trung Quốc) sinh con vào tháng 6 năm nay và người phụ trách ca sinh của cô là một bác sĩ nam rất đẹp trai. Nhìn bác sĩ nam đến giường của Xiaoli để dặn dò chuẩn bị cho ca sinh, dù có chồng ngay bên cạnh, cô vẫn hồn nhiên thốt lên: “Sướng quá”. Vì thật sự bác sĩ nam nổi tiếng đỡ đẻ với thể lực tốt hơn, sự bình tĩnh và lý trí sâu hơn có thể cáng đáng nhiều tình huống vượt cạn tốt hơn bác sĩ nữ. Và chuyện bác sĩ nam trong sản khoa cũng thường gặp nhiều trong xã hội ngày nay.

Tuy nhiên trái ngược với tâm trạng của Xiaoli là thái độ của mẹ chồng cô. Mẹ chồng cô đứng ngay bên cạnh, cau mày lại và nói với bác sĩ nam: “Tôi không chấp nhận con dâu được đỡ đẻ bởi bác sĩ nam. Hãy gọi cho chúng tôi một bác sĩ nữ”. Xiaoli cảm thấy rất bực tức trước ý kiến của mẹ chồng.

May mắn cho Xiaoli, bác sĩ nam đã không nổi giận mà bình tĩnh thuyết phục mẹ chồng cô: “Bác sĩ Lưu đang có việc nhà khẩn cấp. Ở bệnh viện này, tôi có kinh nghiệm lâu năm nhất. Các bằng cấp bà và cô cũng có thể xem. Tôi đã được phân công để thực hiện ca sinh này. Với sự chuyên nghiệp nhất có thể, tôi sẽ giúp sản phụ sinh con suôn sẻ”.

Nghe những lời nói đó, Xiaoli càng cảm phục hơn trước vị nam bác sĩ. Mẹ chồng cô dù vẫn rất khó chịu nhưng không làm cách nào khác được, đành chấp nhận. Ca sinh của Xiaoli diễn ra trôi chảy, cô sinh được một em bé kháu khỉnh. Nhưng Xiaoli nhìn sắc mặt của mẹ chồng khi bế cháu nội trên tay vẫn rất cau có, dường như bà vẫn để tâm chuyện con dâu mình được bác sĩ nam đỡ đẻ.

Phải làm gì khi bà bầu “ngượng đỏ mặt” gặp bác sĩ nam?

Nhiều sản phụ sẽ gặp bác sĩ nam khi sinh nở. Lúc này, sản phụ cần bình tĩnh và tin tưởng vào sự hướng dẫn chuyên môn của bác sĩ. Hãy đặt sự an toàn, khỏe mạnh của con lên hàng đầu.

Để đầu óc được thư thái

Nếu mẹ gặp bác sĩ nam trong phòng sinh, mẹ không được hốt hoảng hay kháng cự. Thêm vào đó cũng không được than vãn kêu ca quá nhiều vì sẽ chỉ làm hao tổn sức lực và thể lực của bản thân, rất bất lợi cho cuộc vượt cạn.

Người mẹ phải giữ tâm trạng luôn ở trạng thái thoải mái, nhẹ nhàng. Vì các bác sĩ nam khoa được vào phòng sinh ắt hẳn đều là những người có kinh nghiệm nên sản phụ phải tin tưởng vào ý kiến ​​chuyên môn của họ. Chỉ khi có trạng thái tinh thần như vậy, cuộc vượt cạn mới đạt kết quả tốt nhất.

Được bác sĩ đẹp trai đỡ đẻ, trước mặt chồng gái trẻ vô tình thốt lên: amp;#34;Sướng quáamp;#34; - 3

Tập trung vào các vấn đề chủ chốt

Khi vào phòng sinh, gặp bác sĩ nam, mẹ không được quá ương bướng, tỏ thái độ nghi ngờ. Các bà mẹ phải dồn hết tâm sức cho việc sinh nở. Trong khi lắng nghe lời khuyên của bác sĩ, hãy cố gắng hết sức và thực hiện chính xác nhất để giúp bạn sinh con.

Nếu mẹ dồn sức vào việc lo lắng việc nam bác sĩ đỡ đẻ sẽ gây ra căng thẳng, xúc động thái quá. Điều này rất bất lợi cho quá trình sinh nở. Một khi mọi việc trở nên nghiêm trọng, mẹ bé đều sẽ gặp nhiều vấn đề.

Tin tưởng vào sự hướng dẫn của bác sĩ

Các bác sĩ đều có sự tích lũy chuyên môn của riêng mình. Đặc biệt là các bác sĩ sản khoa, chắc hẳn đã phải trải qua thực tế rất nhiều và từng xử lý nhiều sự cố không mong muốn. Nhờ những thành tích vượt trội, họ mới có thể làm công việc này. Hơn nữa, không có sự phân biệt giới tính trong lĩnh vực y khoa, sự khác biệt duy nhất về tốt và xấu của một bác sĩ nằm ở khả năng y tế của họ.

Các bà mẹ sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bác sĩ nam trong phòng sinh, vì không muốn người khác giới nhìn thấy vùng nhạy cảm riêng tư. Sẽ không có lợi cho sự ra đời của thai nhi nếu mẹ ở trong tình trạng phản kháng. Sản phụ phải chủ động hợp tác với bác sĩ để sau khi sinh, tinh thần trở lại trạng thái tốt nhất.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gap-bac-si-nam-dep-trai-do-de-me-chong-kho-chiu-nh…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ý nghĩa của chiếc nơ nhỏ trên quần lót nữ giới, tưởng đơn giản nhưng sự thật ít ai biết
Next post Được bác sĩ trẻ đẹp trai đỡ đẻ, trước mặt chồng mẹ trẻ vô tình lỡ miệng thốt lên: “Ôi !!! Sướng quá”
error: Content is protected !!