Đêm nào cũng nghe thấy tiếng thở và ngửi mùi nước hoa, cô gái sốc khi cúi xuống gầm giường

Cô gái cảm thấy rất kỳ lạ và sợ hãi khi nghe thấy tiếng thở và ngửi thấy mùi nước hoa mỗi đêm.
Cô Libby Cleaves sống tại thành phố Atlanta, thuộc bang Georgia, Mỹ, mới đây đã phải trải qua một sự việc kinh hoàng, khi cô phát hiện ra người bạn trai cũ của mình đã ngủ dưới gầm giường trong nhà cô suốt nhiều ngày.

Libby đã chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok, kể rằng cô từng hẹn hò với một chàng trai người Cơ Đốc giáo khá điển trai, tốt bụng và ngọt ngào từ nhiều năm trước. Mối quan hệ của cặp đôi diễn ra vô cùng tốt đẹp và suôn sẻ. Họ thường xuyên cùng nhau tới nhà thờ, đi gặp gỡ bạn bè.

Không những thế, cô Libby còn nói chuyện về người bạn trai với bố mẹ mình, sau đó lên kế hoạch tiến tới hôn nhân. Tưởng rằng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn nhưng sau đó, cô Libby đã quyết định chia tay người bạn trai này khi nhận ra anh ta không biết cách thấu hiểu cảm xúc, thông cảm và trân trọng người khác.

Đêm nào cũng nghe thấy tiếng thở và ngửi mùi nước hoa, cô gái sốc khi cúi xuống gầm giường - 1

“Khi tôi nói với anh ta rằng chúng ta không nên tiếp tục nữa, anh ta chỉ nói một từ “được” rồi rời đi”, cô Libby kể.

Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng khoảng vài tuần sau khi chia tay bạn trai, cô Libby bỗng nhận thấy điều bất thường xảy ra trong lúc mình ngủ. Nhiều đêm liền, cô Libby thường xuyên nghe thấy những tiếng động lạ giống như tiếng thở phì phò của ai đó lúc ngủ say, thậm chí cô còn ngửi thấy mùi nước hoa.

Ban đầu, cô Libby cho rằng mình bị ảo giác hoặc nhầm lẫn. Thế nhưng đến một hôm, cô Libby đã thật sự nghe thấy tiếng thở phát ra dưới gầm giường. Libby lấy hết sự can đảm, cúi xuống gầm giường kiểm tra thì sốc nặng khi phát hiện bạn trai cũ đang ngủ ngon lành bên dưới.

Hóa ra sau khi chia tay, người bạn trai này vẫn đến nhà cô Libby. Anh ta đã sống ở đó trong nhiều tuần, ngủ dưới gầm giường của cô Libby, dùng nước hoa xịt khắp phòng, thậm chí còn dùng chung bàn chải đánh răng với bạn gái cũ. Khỏi phải nói, cô Libby đã hoảng hốt và tức giận đến mức nào bởi hành vi của người bạn trai cũ chẳng khác nào quấy rối.

Mặc dù rất bực bội nhưng cô Libby không hề nổi đóa lên. Ngược lại, cô bình tĩnh ngồi xuống nói chuyện với bạn trai cũ, khuyên rằng cặp đôi đã “đường ai nấy đi” thì anh ta không nên làm như thế này nữa.

Cách xử lý tình huống của cô Libby đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Nhiều người nói rằng nếu họ rơi vào tính huống đó, chắc chắn không đủ bình tĩnh để làm như Libby.

“Sự bình tĩnh đó là một phản ứng rất khôn ngoan. Bạn đã xử lý việc này theo cách tốt nhất có thể vì nếu bạn hoảng sợ và la hét, tôi không thể tưởng tượng được tình hình có thể trở nên nguy hiểm đến mức nào”, một cư dân mạng bình luận.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/dem-nao-cung-nghe-thay-tieng-tho-va-ngui-mui-nuoc-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nóng: Nam sinh viên kiện nữ giáo viên vì bị ép tối làm nô lệ tình dục, phải đón con, nấu cơm hộ mỗi ngày
Next post Nhìn trộm con dâu từ cửa sổ khi con trai vắng nhà, bố chồng phải trả giá đắt
error: Content is protected !!