Em gái sang cách ly nhờ, người chị nghe tiếng hét trong phòng, ngỡ ngàng khi chạy sang xem

Người chị nghe thấy tiếng hét của em gái nên vội vã chạy vào xem, nào ngờ chứng kiến cảnh tượng sốc do chính chồng mình gây ra.
Mới đây, một vụ cưỡng hiếp bất thành đã xảy ra tại Thái Lan, gây xôn xao dư luận. Một cô gái trẻ đã bị chính anh rể của mình tấn công tình dục, khiến cô vô cùng sợ hãi và ám ảnh.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra tại quận Ban Dung, thuộc thành phố Udon Thani, phía đông bắc Thái Lan. Vào ngày 6/3/2022 vừa qua, một cô gái trẻ tên A, 18 tuổi, đã liên hệ với các phóng viên để kể về vụ việc bản thân bị anh rể xâm hại tình dục. May mắn thay, người chị gái của cô đã đến kịp và giúp cô thoát khỏi vụ cưỡng hiếp. Tuy nhiên, sự việc đã khiến nạn nhân vô cùng sợ hãi và ám ảnh tâm lý.

Theo lời kể của cô A, vào ngày 27/2/2022, cô đã được chẩn đoán dương tính với COVID-19. Vì ở nhà không có đủ điều kiện cách ly nên cô A quyết định sang nhà chị gái ở nhà, bởi nhà của chị gái có phòng riêng, lại nằm ở giữa cánh đồng lúa ở cuối làng nên rất thích hợp cho việc cách ly và dưỡng bệnh, không sợ tiếp xúc với ai.

Em gái sang cách ly nhờ, người chị nghe tiếng hét trong phòng, ngỡ ngàng khi chạy sang xem - 1

Những ngày đầu cô A ở nhờ nhà chị gái, mọi chuyện vẫn rất bình thường. Cho đến khoảng 20h tối 5/3/2022, cô A đang ở trong phòng một mình thì đột nhiên người anh rể Chaiyut Chomchan, 42 tuổi, xông vào phòng cô đòi cưỡng hiếp.

Người anh rể Chaiyut Chomchan đã dùng vũ lực, cố gắng cởi quần cô A ra để xâm hại. Vì quá sợ hãi, cô A đã cố gắng chống trả, đồng thời hét lên để kêu gọi sự trợ giúp. Những tưởng hành động của người anh rể sẽ trót lọt nhưng đúng lúc đó, người chị gái của cô A lại trở về nhà. Nghe thấy tiếng hét thất thanh của em gái, người chị nhanh chóng chạy vào kiểm tra xem chuyện gì đang xảy ra thì ngỡ ngàng và sốc nặng khi thấy chồng mình đang giở trò đồi bại với chính cô em gái của mình.

Ngay lập tức, người chị gái xông vào để giải cứu em gái khỏi gã chồng bệnh hoạn. Thấy vậy, Chaiyut Chomchan cũng hoảng hốt dừng lại, sau đó chạy ra ngoài, trèo lên chiếc ô tô sedan của mình rồi chạy trốn.

Ngày hôm sau, người chị gái của cô A đã tới đồn cảnh sát để trình báo sự việc. Dự kiến, sau khi khỏi bệnh COVID-19 vào ngày 20/3, cô A sẽ tới đồn cảnh sát để lấy lời khai.

Trong khi đó, chị gái của cô A cảm thấy vô cùng sợ hãi khi nghĩ đến chuyện Chaiyut Chomchan có thể quay về trả thù cô. Được biết trước đây, Chaiyut Chomchan từng có 15 năm ngồi tù.

Người chị gái chia sẻ: “Sau khi em gái tôi khỏi bệnh, chắc cô ấy sẽ không dám sống ở làng này nữa vì sợ anh ta quay lại hiếp dâm hoặc sát hại. Anh ta cũng bị bệnh sùi mào gà nên không biết em gái tôi có bị lây từ anh ta không. Bây giờ tôi chỉ mong cảnh sát bắt được anh ta càng sớm càng tốt”.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/em-gai-sang-cach-ly-nho-nguoi-chi-nghe-tieng-het-t.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Tưởng chồng đòi “ân ái” để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn
Next post Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh
error: Content is protected !!