Tưởng chồng đòi “ân ái” để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn

Đang ngủ say thì thấy có người mò mẫm lên giường, người phụ nữ tưởng đó là chồng mình nên thoải mái để anh ta làm “chuyện ấy”.
Vào ngày 17/3/2022, trang Sohu News đưa tin về một vụ cưỡng hiếp kỳ lạ xảy ra tại Trung Quốc. Một người phụ nữ bị xâm hại tình dục nhưng lại hoàn toàn tự nguyện chứ không hề bị cưỡng ép, vậy chuyện gì đã xảy ra.

Theo đó, cô Xiao Zhang sống tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã kết hôn vài năm và có một gia đình hạnh phúc. Vợ chồng cô Xiao Zhang rất hợp nhau trong “chuyện chăn gối”, thi thoảng cũng có cãi vã nhưng không phải vấn đề gì lớn.

Tuy nhiên gần đây, cô Xiao Zhang liên tục cãi nhau với chồng vì anh ấy không chịu nấu ăn tối. Trong một lần mâu thuẫn đỉnh điểm, cô Xiao Zhang quá tức giận nên đã bỏ khỏi nhà, chạy đến căn nhà thuê của một người chị gần đó để ngủ nhờ. Vì người chị chỉ thỉnh thoảng mới đến đây nên căn nhà đó luôn bỏ trống.

Thấy vợ nổi giận đùng đùng, người chồng của cô Xiao Zhang cũng cảm thấy lo lắng và hối hận nên đã đi theo, tới căn nhà trọ, dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa, định sẽ an ủi và xin lỗi cô Xiao Zhang để cô về nhà. Tuy nhiên khi người chồng tới nơi, cô Xiao Zhang vẫn không chịu tha thứ, chỉ nằm một chỗ mà không nói câu nào. Một lúc sau, thấy cô Xiao Zhang chìm vào giấc ngủ nên người chồng quyết định về nhà trước, đợi vợ nguôi giận mới quay lại hòa giải. Chẳng ai ngờ, chuyện xảy ra đêm hôm đó khiến họ hối hận cả đời.

Tưởng chồng đòi amp;#34;ân áiamp;#34; để làm hòa, người vợ choáng váng khi tỉnh dậy bật đèn - 1

Ảnh minh họa.

Khi cô Xiao Zhang đang ngủ say, cô bất ngờ thấy bàn tay của một người sờ lên cơ thể mình, sau đó ôm lấy mình. Cô Xiao Zhang bị giật mình nhưng chưa tỉnh giấc hẳn. Lúc đó, cô Xiao Zhang mơ màng nghĩ rằng chỉ có chồng và chị gái mình mới có chìa khóa dự phòng vào căn nhà này. Vì thế, cô Xiao Zhang ngay lập tức nghĩ rằng người nằm bên cạnh là chồng, muốn “ân ái” để làm hòa với cô.

Trong đêm tối, cô Xiao Zhang và người đàn ông này đã làm “chuyện ấy” với nhau một cách nồng nhiệt. Sau khi xong chuyện, cô Xiao Zhang định bật đèn để nói chuyện với chồng, mới tá hỏa nhận ra người nằm bên cạnh không phải chồng mình mà là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. Cô Xiao Zhang lập tức hét toáng lên, lấy chăn che người vì quá sốc và sợ hãi. Bị cô Xiao Zhang phát giác, người đàn ông kia cũng nhanh chóng mặc quần áo rồi bỏ trốn.

Hóa ra, người đàn ông này là một tên trộm thường xuyên lảng vảng quanh khu nhà trọ này. Vì đã quen với cấu tạo ổ khóa của khu nhà trọ này nên hắn thường xuyên quanh quẩn ở đây, nhân cơ hội chủ nhà không có nhà sẽ đập khóa để trộm đồ.

Vào đêm hôm sự việc xảy ra, gã đàn ông này tưởng chị gái của cô Xiao Zhang không ở nhà nên đã phá khóa lẻn vào. Nào ngờ, hắn lại nhìn thấy cô Xiao Zhang đang nằm trên giường một mình. Thú tính nổi lên, gã đàn ông đã trèo lên giường xâm hại cô Xiao Zhang. Tuy nhiên, cô Xiao Zhang lại tưởng đó là chồng mình nên tình nguyện dâng hiến mà không một chút chống cự, cho đến khi cô nhận ra sự thật thì đã quá muộn.

Ngay sau đó, cô Xiao Zhang đã gọi điện báo cảnh sát. Nhờ có camera giám sát quanh khu vực, cảnh sát cũng nhanh chóng bắt giữ được gã đàn ông trên.

Khi bị đưa ra tòa, gã đàn ông này khai nhận rằng đã có quan hệ tình dục với cô Xiao Zhang nhưng cô ấy hoàn toàn tự nguyện chứ không hề bị ép buộc, vì vậy không thể coi là tấn công tình dục được. Tuy nhiên, thẩm phán đã phân tích rằng tuy người đàn ông không dùng vũ lực hoặc lời nói để ép buộc cô Xiao Zhang, nhưng lại lợi dụng sự nhầm lẫn về nhận thức của cô Xiao Zhang, lừa dối cô, khiến cô không có ý định chống cự. Cuối cùng, anh ta vẫn bị cáo buộc tội tấn công tình dục và có thể phải đối mặt với mức án từ 5-10 năm tù.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tuong-chong-doi-an-ai-de-lam-hoa-nguoi-vo-choang-v…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Nhìn trộm con dâu từ cửa sổ khi con trai vắng nhà, bố chồng phải trả giá đắt
Next post Em gái sang cách ly nhờ, người chị nghe tiếng hét trong phòng, ngỡ ngàng khi chạy sang xem
error: Content is protected !!