Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả

Người vợ cho rằng đứa con là của bạn trai cũ nên muốn ly hôn và quay về với người cũ, nào ngờ kết quả xét nghiệm ADN khiến cả gia đình đảo lộn.
Người ta thường nói cuộc đời không giống như phim nhưng đôi khi, có những câu chuyện ngoài đời thực còn ly kỳ và bi kịch hơn cả phim ảnh.

Ngày 19/3/2022, trang Sohu News đưa tin về câu chuyện của anh Ding Jun và cô Chen Yalin. Cặp đôi sống tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, đã kết hôn 4 năm và có với nhau một cô con gái tên Dingding. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này cũng như bao cặp vợ chồng khác, ổn định và êm ả.

Cho đến một hôm, anh Ding Jun đi làm về thì thấy cô Chen Yalin ngồi khóc nức nở. Khi anh Ding Jun còn chưa kịp an ủi vợ, cô Chen Yalin đã lên tiếng trước: “Em xin lỗi, chúng ta ly hôn đi”. Anh Ding Jun khi ấy còn tưởng vợ nói đùa, bởi 2 vợ chồng vẫn đang hạnh phúc, sao đột nhiên lại ly hôn được. Tuy nhiên, cô Chen Yalin khẳng định mình không nói đùa. Cô muốn ly hôn để quay về với bạn trai cũ Huihui.

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả - 1

Cô Chen Yalin và anh Huihui yêu nhau khi còn học đại học nhưng sau đó vì nhiều lý do và chia tay. Anh Ding Jun vốn thích cô Chen Yalin từ lâu, liền nhân cơ hội này tỏ tình và mong muốn được kết hôn với cô. Thấy anh Ding Jun tốt bụng và trung thực, mẹ của cô Chen Yalin cũng thuyết phục con gái kết hôn với anh.

Sau khi kết hôn, cô Chen Yalin đã hạ sinh con gái đầu lòng cho anh Ding Jun, tuy nhiên anh ấy không hề biết rằng trước khi cưới, cô Chen Yalin đã mang thai. Cô ấy tin rằng đứa con gái Dingding chính là của bạn trai cũ Huihui nhưng vẫn che giấu chồng.

4 năm trôi qua, khi cuộc hôn nhân đang êm đẹp, anh Huihui đột nhiên quay về, nói rằng muốn quay lại với cô Chen Yalin. Vì muốn con gái được sống cùng người bố thực sự, cô Chen Yalin mới quyết định ly hôn với anh Ding Jun. Cô nói rằng mình chẳng cần gì, chỉ cần được mang con gái theo.

Vợ đột nhiên đòi ly hôn, lại còn nói đứa con gái nuôi nấng 4 năm qua không phải của mình, anh Ding Jun nhất thời không thể chấp nhận được. “Đứa trẻ giống tôi như vậy, sao lại không phải con tôi chứ? Tôi không tin. Tôi muốn đưa con đi xét nghiệm quan hệ huyết thống”, anh Ding Jun nói.

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả - 2

Khi ấy, ai cũng nghĩ rằng anh Ding Jun quá sốc, đứa con là nỗi day dứt lớn nhất của anh, vì vậy chỉ khi có kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống mới khiến anh từ bỏ được. Nào ngờ, kết quả khiến tất cả sốc nặng. Xét nghiệm ADN cho thấy bé Dingding đúng là con ruột của anh Ding Jun nhưng lại không phải con ruột của cô Chen Yalin.

Biết sự thật này, cả gia đình vô cùng bàng hoàng, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Rõ ràng cô Chen Yalin đã mang thai 9 tháng, hạ sinh một bé gái, sao bây giờ lại không có cùng huyết thống được? Cô Chen Yalin thậm chí còn nghi ngờ ngược rằng chính anh Ding Jun đã ngoại tình với người khác rồi đem con về “đổ vỏ”, còn đứa con thật sự của cô không biết đang lưu lạc nơi nào.

Chính vì việc này,anh Ding Jun và cô Chen Yalin cãi nhau kịch liệt, gia đình tan đàn xử nghé. Không biết phải làm sao, anh Ding Jun bèn nhờ người bạn luật sư của mình giúp đỡ. Người bạn này nói rằng nếu đứa trẻ là của anh Ding Jun thì chắc chắn phải có một người mẹ sinh ra, hỏi anh ấy đã từng quan hệ với ai chưa? Lúc này, anh Ding Jun mới nhớ hồi sinh viên từng đi hiến tinh trùng. Người bạn luật sư liền giúp anh Ding Jun tìm hiểu về người đã nhận tinh trùng của anh.

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả - 3

Trong khi đó, cô Chen Yalin đã tới bệnh viện mình từng sinh con để tìm hiểu. Bác sĩ cho biết vào ngày cô Chen Yalin sinh con, có một sản phụ khác bị tai nạn ô tô, nhập viện cấp cứu và cũng hạ sinh một bé gái. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, sản phụ này đã được chuyển đến bệnh viện tuyến trên nên không lưu lại thông tin liên lạc.

Sau đó, cô Chen Yalin liên lạc với phóng viên từng đưa tin về vụ tai nạn năm đó và xin được địa chỉ của chồng sản phụ tai nạn năm xưa. Anh Ding Jun cũng tìm được địa chỉ này nhờ sự giúp đỡ của người bạn luật sư. Cặp đôi đến nơi thì phát hiện gia đình này đã chuyển đi nơi khác, tuy nhiên họ vẫn may mắn dò hỏi được người đàn ông này tên Lin Weiqiang.

Anh Ding Jun và cô Chen Yalin đã tìm đến anh Lin Weiqiang, trình bày hoàn cảnh của mình và nghi ngờ rằng 2 đứa con gái của họ bị tráo đổi cho nhau lúc ở bệnh viện. Anh Lin Weiqiang đã đồng ý đưa con gái đi xét nghiệm ADN. Kết quả đúng như dự đoán, bé Dingding là con của anh Lin Weiqiang, bé gái còn lại mới là con ruột của anh Ding Jun.

Vợ tưởng con là của bạn trai cũ, chồng xét nghiệm ADN, cả hai ngỡ ngàng khi nhận kết quả - 4

Sau đó, anh Lin Weiqiang đồng ý việc đổi lại 2 đứa trẻ nhưng với điều kiện 2 gia đình cùng nuôi dưỡng 2 đứa con. Anh cho biết vợ mình đã qua đời sau khi sinh con, vì vậy mỗi khi nhìn con sẽ nghĩ đến vợ. Tuy đây không phải con ruột nhưng 4 năm nuôi nấng đã vun đắp tình cảm sâu nặng, không dễ dàng từ bỏ được.

Thật không ngờ, sự tráo đổi tình cờ này lại cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực tan vỡ của anh Ding Jun và cô Chen Yalin. Cô Chen Yalin tưởng rằng đứa trẻ là của mình với bạn trai cũ Huihui nhưng thực tế, đó chính là con của cô với anh Ding Jun. Sự giấu giếm và nghi ngờ đã biến mất, cặp vợ chồng này quyết định tha thứ cho nhau, quay về như xưa và cùng anh Lin Weiqiang chăm sóc 2 đứa con.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/vo-tuong-con-la-cua-ban-trai-cu-chong-xet-nghiem-a…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh
Next post Đêm động phòng vợ vừa tẩy trang, chồng lập tức đệ đơn ly hôn, đòi trả lại 700 triệu
error: Content is protected !!