Bà Phương Hằng vướng vòng lao lý, con trai 10 tuổi bị kẻ xấu lợi dụng không ai giúp đỡ

Thời gian qua, hình ảnh của con trai bà Phương Hằng bị kẻ xấu phát tán tràn ngập khắp mạng xã hội với những dòng trạng thái gây bức xúc dư luận.

Kể từ ngày bà Phương Hằng bị công an bắt giam, cuộc sống của gia đình bà nói chung và các con nói riêng cũng bị đảo lộn ít nhiều. Không chỉ bị cư dân mạng tấn công, hình ảnh của cậu ấm nhà nữ đại gia 50 tuổi còn bị kẻ xấu lợi dụng để kiếm lời. Theo đó, trên nền tảng TikTok tràn ngập tài khoản giả mạo Huỳnh Hằng Hữu – con trai của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Hành động câu view, câu like một cách bất chấp của những kênh YouTube, kênh TikTok bẩn đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc, phẫn nộ.

hang6
Bà Phương Hằng khoe con trai trên sóng livestream

Mới đây nhất, một tài khoản có tên “Nhok Trần” vẫn liên tục đăng tải những đoạn video clip cũ của con trai bà Phương Hằng kèm dòng trạng thái: “Hữu buồn quá cô chú ơi”, “Nhớ mẹ cô chú ơi”, “Con trai cô Phương Hằng nói gì khi không có mẹ”, “Có ai nhớ con nhớ mẹ con không nè”,… Hiện, tài khoản này đang sở hữu gần 250.000 lượt follow. Những video gần đây đều thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Nổi bật nhất là đoạn video với nội dung “con trai cô Phương Hằng nói gì khi không có mẹ” đạt gần 5 triệu lượt xem.

hang2 (1)
2 ngày trước, các video clip livestream của con trai bà Phương Hằng vẫn được đăng tải
hang4
Hành động phản cảm của những kênh TikTok này khiến ai nấy đều bức xúc

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên hình ảnh của Huỳnh Hằng Hữu bị kẻ xấu lợi dụng. Trên TikTok, hàng loạt các tài khoản mang tên Huỳnh Hằng Hữu bỗng mọc lên như nấm sau mưa. Bằng thủ đoạn tinh vi nhằm che mắt thiên hạ, nhiều cư dân mạng đã lầm tưởng rằng những đoạn video clip đó là livestream thật của quý tử nhà bà Phương Hằng. Chính vì thế, một bộ phận không nhỏ đã bị dắt mũi và vô tình tiếp tay cho những hành động xấu này.

hang1 (1)
Các kênh TikTok mạo danh con trai bà Phương Hằng
hang3 (1)
Tài khoản giả mạo Huỳnh Hằng Hữu

Được biết, Huỳnh Hằng Hữu sinh năm 2012 là cậu con trai duy nhất của bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi. Sinh ra từ vạch đích nên ngay từ khi còn nhỏ con trai bà Phương Hằng đã được kế thừa cơ ngơi hoành tráng của bố mẹ. Nhiều người còn bán tin bán nghi về việc cậu bé đã chính thức trở thành Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam từ khi mới lên 9 tuổi.

Hiện tại, bà Phương Hằng vẫn đang bị bắt tạm giam. Vì thế, nhiều người không khỏi lo lắng cho số phận của cậu con trai 10 tuổi của bà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Âm mưu của gã chồng để vợ ngoại tình với bạn mình: Cái chết đầy nghi vấn
Next post Số pнận ngнιệт ngã của 2 anн eм dínн lιền đầυ, вố мẹ ngнẹn ngào cнấn nнận để các con ѕống ĸнổ vì qυá ngнèo ĸнông có тιền pнẫυ тнυậт
error: Content is protected !!