Được cậu mợ đón về nhà sống sau khi bố mất, 13 năm sau cô gái tiết lộ sự thật kinh hoàng

Sau 13 năm sống trong địa ngục, cô gái đã dũng cảm đứng ra vạch trần sự thật về gia đình mình.
Theo tờ Times of India đưa tin, mới đây, một cô gái 21 tuổi người Ấn Độ đã tới đồn cảnh sát để báo cáo về việc mình bị xâm hại tình dục suốt 13 năm qua, kể từ khi cô mới lên 8 tuổi. Điều kinh hoàng là những kẻ thực hiện tội ác này đều là người thân trong gia đình của nạn nhân.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Perambur, thuộc thành phố Chennai, bang Tamil Nadu, Ấn Độ. Nạn nhân 21 tuổi hiện đang cư trú tại Hội đồng Dịch vụ Xã hội Cơ đốc giáo Madras đã quyết định nộp một đơn khiếu nại lên ủy ban phúc lợi trẻ em.

Trong đơn khiếu nại của mình, cô gái cho biết rằng sau khi bố mình qua đời vào năm 2009, cô đã được mẹ gửi đến sống chung nhà với cậu và mợ. Những tưởng tại đó, cô gái sẽ được sống cuộc sống bình yên và trưởng thành như bao đứa trẻ khác nhưng ngược lại, cô phải sống trong địa ngục suốt 13 năm trời.

Tới nhà cậu mợ sống sau khi bố mất, 13 năm sau cô gái tiết lộ sự thật kinh hoàng - 1

Ảnh minh họa.

Cô gái cho biết đã bị người cậu cưỡng hiếp nhiều lần. Khi cô gái có ý định tố cáo, người cậu này lại bôi bột ớt lên bộ phận sinh dục của cô để trừng phạt, đe dọa, khiến cô vô cùng đau đớn và sợ hãi. Người mợ sống cùng nhà hoàn toàn biết rõ hành vi táng tận lương tâm của chồng mình và những gì cô cháu gái phải chịu đựng nhưng không có bất cứ động thái can ngăn nào.

Một thời gian sau, cô gái cũng kể mọi chuyện với mẹ của mình. Tưởng rằng người mẹ sẽ tỏ ra phẫn nộ và đứng ra bảo vệ con gái mình nhưng không. Người mẹ thậm chí còn bảo con gái mình phải chịu đựng những vụ cưỡng hiếp đó và nói “chuyện đó là bình thường”.

Năm học lớp 8, cô gái đã thành công trong việc bỏ nhà đi nhưng chỉ được vài ngày, mẹ cô lại tìm được và đưa cô quay trở lại nhà cậu mợ. Lần này, cô gái không chỉ bị người cậu xâm hại mà còn bị 3 người đàn ông khác thay nhau làm nhục, đánh đập và bạo hành. Điều đáng sợ hơn là nạn nhân cho biết cô từng mang thai, nhưng chính mẹ và người mợ đã đưa cô đi phá thai.

Sau này, cô gái được một nữ cảnh sát giúp đỡ và đưa đến sống tại Hội đồng Dịch vụ Xã hội Cơ đốc giáo Madras. Tại đây, cô tiếp tục bị 2 người đàn ông xâm hại tình dục cùng với sự giúp đỡ của 2 nữ nhân viên làm việc tại đó.

Tới ngày 31/3/2022, sau 13 năm chịu đựng đủ mọi tủi nhục kinh hoàng nhất, cô gái mới có đủ can đảm để đứng ra vạch trần mọi việc. Sự việc này đã gây chấn động dư luận, khiến bao người phẫn nộ và đau lòng.

Sau khi cảnh sát can thiệp điều tra vụ việc, họ đã bắt giữ cựu thư ký Josephine và thư ký hiện tại Isabel Richardson của Hội đồng Dịch vụ Xã hội Cơ đốc giáo Madras vì đã che giấu vụ cưỡng hiếp xảy ra tại tổ chức của mình.

Ngoài ra, cảnh sát cũng đã bắt giữ người mẹ, cậu và mợ của nạn nhân, cùng với 9 nghi phạm có liên quan khác, nhằm đòi lại công lý cho cô gái trẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/toi-nha-cau-mo-song-sau-khi-bo-mat-13-nam-sau-co-g..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sốc : Phát hiện chồng ngoại tình với chính em giá ruột của mình, Chị gái đăng đàn nhờ CĐM giúp đỡ gỡ rối
Next post Được cậu mợ đón về nhà sống sau khi bố mất, 13 năm sau cô gái tiết lộ sự thật kinh hoàng
error: Content is protected !!