Sốc : Phát hiện chồng ngoại tình với chính em giá ruột của mình, Chị gái đăng đàn nhờ CĐM giúp đỡ gỡ rối

Chuyện chồng ngoại tình với em vợ những tưởng chỉ có trên những mẩu báo hay những câu chuyện bàn tán “chuyện nhà người ta”, nhưng thật cay đắng chồng chị gái lại ngoại tình với chính em gái ruột của tôi.

ngoại tình với em vợ

Ngoại tình với em vợ (Hình ảnh minh họa)

Chị gái tôi tên M năm nay 33 tuổi, nhà có 3 chị em gái. Cuộc sống ở quê quá khốn khó nên chúng tôi đều lên thành phố làm ăn. Chị tôi rất xinh đẹp, trong 3 chị em thì chị ấy là đẹp nhất. Nhưng cũng chính vì hồng nhan nên bạc mệnh, năm 18 tuổi chị ấy đã bị một nhóm thanh niên hãm hiếp để lại vết thương lòng rất lớn. Cũng chính lúc đó, anh rể tôi đã cứu chị và họ đã kết duyên vợ chồng.

Anh ta tên là H, năm nay anh ta 35 tuổi công việc không ổn định, tháng thì làm phụ công trình, tháng thì chạy xe ôm, bữa thì làm ship hàng. Họ lấy nhau được 5 năm song không có con, cuộc sống cũng khó khăn lắm, chị tôi thì nài lưng đi làm đủ thứ việc nuôi chồng và nuôi cả hai đứa em là chúng tôi nữa.

Tôi năm nay mới 24, con em gái tôi 23 tuổi, nhờ chị mà chúng tôi cũng được ăn học đàng hoàng. Em gái tôi tên L nó có cái mũi tẹt, nước da ngăm đen, nói thẳng ra là nó kém sắc nhất trong 3 chị em.

4 người chúng tôi sống cùng nhau vừa để tiện chăm sóc lẫn nhau cũng như tiết kiệm được chi phí.

Nhưng mọi chuyện thật bàng ngoàng khi tôi phát hiện tay H đã ngoại tình với em vợ chính là con L. Hai người đó đã ngoại tình với nhau ngay tại căn nhà này khi chị tôi đi làm tăng ca đêm.

Tôi đã quát vào mặt con L và yêu cầu nó chấm dứt ngay hành động này, song nó mụ mị và nói anh H yêu nó.

Tôi thương chị M lắm, không dám nói cho chị gái việc việc chồng chị đang ngoại tình với em vợ. Trong thâm tâm chị tôi luôn biết ơn chồng nhiều lắm, luôn tôn thờ anh ấy.

Không biết làm gì hơn, tôi đã quyết định kéo con L ra ngoài ở riêng dù chị gái tôi kiên quyết giữ chúng tôi ở lại. Tôi cũng biết thừa là dù mình và con L có ra ngoài thì lão H vẫn mò qua bất cứ lúc nào tôi không có nhà. Nhưng ra ngoài sẽ còn tốt hơn là cứ phải sống với vẻ mặt giả nhân giả nghĩa của thằng anh rể đó.

1 tháng sau khi chuyển ra ngoài, chuyện anh rể ngoại tình với em vợ làm tôi vô cùng ray rứt. Tôi nghĩ mọi cách để chấm dứt mối quan hệ này.

Tôi chửi con L không được, tôi lại phải tìm đến phương pháp mềm mỏng.

tình chị em

Hình ảnh minh họa (Sưu tầm: phim Sống chung với mẹ chồng)

Qua quá trình nói chuyện tôi mới biết chuyện lý do con L ngả vào lòng ông H là vì ông ta nói yêu nó, dẫu nó không xinh đẹp nhưng luôn khen nó có duyên, chê chị H xinh nhưng mặt không có duyên, còn tôi thì xinh nhưng nhìn chảnh. Đã thế lại còn liên tục tặng cho nó những món quà nhỏ, hôm thì dây buộc tóc, hôm thì mấy cái cặp xiên tóc nhỏ, hôm thì mấy món quà vặt,….

Nhưng nó đâu có biết rằng đó đều là những lời nói dối xảo chá. Bởi chính anh ta cũng từng “dê” tôi, cũng nói biết bao điều ngọt ngào, cũng tặng đủ món quà, rồi chê con L vừa xấu vừa vô duyên. Thậm trí có lần khi tôi đang ngủ anh ta còn sờ cả ngực tôi trong đêm, tôi uất quá đã bấu cho anh ta một cái thật đau vào tay, chảy rất nhiều máu.

Tôi ném đủ thứ quà anh ta đã tặng tôi cho con L nhìn thấy, cho nó thấy được bản chất thật của thằng anh rể “bệnh hoạn”.

Con L uất nghẹn, nó cảm thấy có lỗi với chị M lắm, nó không thể nào tưởng tượng được bấy lâu nay chỉ vì những lời ngọt ngào xáo rỗng đó mà nó đã mất bản thân mà làm cái chuyện trái với luân thường đạo lý như thế này.

Sau đó, con L quyết định rời đến thành phố khác sinh sống. Trước khi đi, nó còn cho tay anh rể H vài cái tát.

Về phần chị gái tôi, sau khi biết con L chuyển đi, chị tôi giận lắm và bắt tôi mọi cách thuyết phục L về. Và đòi tôi dọn về sống cùng hai vợ chồng chị. Dù ngàn lần không muốn cho chị biết chuyện, song tình chị em như thể tay chân, tôi không thể để chị cứ mãi mụ mị và tôn thờ một người đàn ông như thế, dẫu anh ta đã từng có ơn với chị.

Tôi quyết định nói tất cả mọi thứ cho chị.

Nghe xong chuyện, chị tôi như run lên, chuyển từ hoài nghi sang căm phẫn. Chị đâu có ngờ người chồng chị luôn yêu thương tôn trọng lại đi ngoại tình với em vợ, không chỉ ngoại tình với 1 em vợ mà còn luôn tìm cảnh dụ dỗ 1 cô em vợ khác.

Quá đau khổ, chị tôi đã khóc rất nhiều, tôi khuyên chị tôi đừng để cho anh ta biết chuyện sớm. Dẫu biết mọi chuyện đã đi quá giới hạn, con M cũng có lỗi nhưng nó là người thân ruột thịt của mình, và người đáng trách nhất ở đây chính là thằng anh rể xấu xa kia. Việc tiếp theo chị cần làm đó là kiểm kê lại tài sản của mình. Kế tiếp, hãy li dị với người chồng đó.

Chuyện “ngoại tình với em vợ” là câu chuyện có thật trong gia đình tôi, dẫu biết là chuyện nhà mình cũng chẳng đẹp đẽ gì mà để cả thiên hạ biết, song tôi vẫn muốn một lần được kể cho mọi người biết có một sự thật khó nói về chuyện tình cảm trong gia đình.

Đúng vậy chuyện anh rể ngoại tình với em gái ở xã hội này không phải là không có mà thậm trí còn có rất nhiều. Với những người đàn ông giả nhân giả nghĩa chủ động “gạ tình” với chính em gái của vợ quả là người đàn ông có nhân cách không ra gì. Với những gia đình có những người anh rể như vậy, các bạn đừng nhịn nhục mà hãy “bóc mẽ” bản chất của họ ra cho người thân của mình biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Sốc : Phát hiện chồng ngoại tình với chính em giá ruột của mình, Chị gái đăng đàn nhờ CĐM giúp đỡ gỡ rối
Next post Được cậu mợ đón về nhà sống sau khi bố mất, 13 năm sau cô gái tiết lộ sự thật kinh hoàng
error: Content is protected !!