Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem

Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã bí mật lắp camera, kết cục lại là bi kịch.
Sự chung thủy trong hôn nhân là vô cùng quan trọng. Đã có không ít những vụ án đau thương gây ra bởi sự bất trung trong hôn nhân. Ngày 20/3/2022 vừa qua, trang Sohu News đã đưa tin về một vụ án như thế.

Anh Xiao Wang sinh ra trong một gia đình bình thường tại vùng quê ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Khi trưởng thành, anh Xiao Wang được mai mối với cô Chengcheng. Cả hai có cảm tình với nhau nên đã nhanh chóng kết hôn, mối quan hệ rất tốt đẹp. Thời gian đầu, anh Xiao Wang và cô Chengcheng cùng nhau tới tỉnh Quảng Đông làm việc, sau khi kiếm được một ít vốn thì chuyển về quê, thuê một mảnh đất để trồng dưa hấu.

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng cuộc hôn nhân của anh Xiao Wang và cô Chengcheng vẫn rất tốt đẹp, hạnh phúc và êm ấm, ít khi cãi vã nhau. Anh Xiao Wang đối xử với vợ rất tốt, luôn chiều chuộng cô, luôn giành phần làm những công việc nặng nhọc, mệt mỏi. Cô Chengcheng chỉ cần ở nhà nội trợ và trông coi kho dưa.

Kho dưa của cặp vợ chồng này nằm ngay sát vườn dưa nhà chị gái và anh rể của cô Chengcheng. Hai gia đình thường xuyên cùng nhau ăn uống, tán gẫu, chơi mạt chược, tình cảm vô cùng khăng khít. Vì vậy, khi anh Xiao Wang thấy vợ thường xuyên qua lại và đưa đồ cho anh rể, anh hoàn toàn không để tâm gì.

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem - 1

Ảnh minh họa.

Cho đến một hôm, anh Xiao Wang đi bán dưa về sớm hơn thường lệ, nhìn thấy vợ mình và anh rể đang ngồi trên hiên nhà. Tuy nhiên, cô Chengcheng lại có hành động đụng chạm khá tình tứ với anh rể. Điều này đã khiến anh Xiao Wang không khỏi nghi ngờ và khó chịu. Cả đêm hôm đó, anh Xiao Wang không tài nào ngủ được, không ngừng tự an ủi mình rằng đó chỉ là mối quan hệ thân thiết trong gia đình. Vì quá khó chịu, anh Xiao Wang đã quay sang hỏi dò vợ cảm nhận về anh rể, cô Chengcheng hờ hững trả lời: “Cũng không có gì”, sau đó chìm vào giấc ngủ.

Vì không an tâm về vợ, anh Xiao Wang quyết định chi 400 nhân dân tệ (hơn 1,4 triệu đồng) mua một chiếc camera và bí mật lắp ở kho dưa mà không nói với cô Chengcheng. Khi anh Xiao Wang ra ngoài bán dưa vào các ngày trong tuần, anh thường xuyên mở camera lên xem và thấy vợ mình với anh rể không có gì khác thường, chỉ chào hỏi xã giao. Khi ấy, anh Xiao Wang đã phần nào yên tâm.

Tuy nhiên vào một hôm mất ngủ, anh Xiao Wang vô tình mở camera lúc 11h đêm, phát hiện cảnh tượng khiến anh sốc nặng. Anh thấy anh rể cởi trần đi vào kho dưa, một lúc sau cô Chengcheng cũng lén lút đi vào trong bộ đồ mát mẻ. Không nghĩ ngợi được nhiều, anh Xiao Wang lập tức gọi điện về cho vợ nhưng cô Chengcheng lại thản nhiên cúp máy, quay sang “ân ái” với anh rể.

Tận mắt chứng kiến tất cả những việc này, anh Xiao Wang không thể chấp nhận được nữa, lập tức phóng xe về nhà, đích thân hỏi vợ về chuyện quan hệ bất chính với anh rể, tuy nhiên cô Chengcheng lại phủ nhận tất cả, giả vờ không hiểu gì. Chỉ đến khi anh Xiao Wang đem những bằng chứng do camera thu lại được, cô Chengcheng mới cứng họng, khóc lóc cầu xin sự tha thứ và mong anh Xiao Wang đừng nói với ai.

Anh Xiao Wang không thể nguôi giận được nên ngay sau đó đã gọi điện báo cho người chị vợ, sau đó đưa cô Chengcheng tới nhà bố vợ để vạch trần vụ vụng trộm. Nào ngờ khi vừa về nhà, anh Xiao Wang lại nhìn thấy người anh rể đang cầm gậy hùng hổ đi tới. Cả hai lao vào đánh nhau và cô Chengcheng nhảy vào can ngăn. Trong lúc đánh mất lý trí, anh Xiao Wang đã cầm một con dao đâm vào người anh rể, khiến anh ta bị thương nặng.

Người anh rể được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cuối cùng không thể qua khỏi. Chính vì thế, anh Xiao Wang cũng bị bắt giữ với cáo buộc giết người. Anh Xiao Wang đã tự ra đầu thú và kể hết đầu đuôi mọi chuyện với cảnh sát.

Theo Điều 234 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, anh Xiao Wang có thể bị kết tội cố ý gây thương tích, bởi anh không cố tình sát hại anh rể từ đầu mà chỉ tự vệ khi bản thân gặp bất lợi trong vụ xô xát. Hiện nay, vụ án này vẫn đang được Tòa án Nhân dân tỉnh Quý Châu xét xử và chưa có kết quả cuối cùng.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/chong-lap-camera-vi-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-anh-re-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem
Next post Cởi Đồ Rồi Bạn Τɾɑι Vẫn ᵭυổι Về, Lén Quay Lại Tôi Вị Άм Ảnh Bởi Cảɴʜ Tượng
error: Content is protected !!