Nóng: Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh

Từ số tiền thu được, nữ sinh này dùng để trưng diện, thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng. Khách mua dâm là những người có tiền, doanh nhân…
Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) – Công an TP.HCM vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức “sugar baby – sugar daddy” do một nữ sinh viên cầm đầu. Nữ sinh này là Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình), là sinh viên năm nhất một trường đại học chuyên đào tạo ngành tài chính – marketing tại TP.HCM.

Trước đó, tối 15/4, Công an TP.HCM kiểm tra hành chính 3 khách sạn trên địa bàn quận 1 đã phát hiện 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Những cô gái bán dâm khai được một người tên Nhật Vy môi giới. Còn cụ thể cô Nhật Vy này ở đâu, làm nghề gì thì không ai rõ. Chỉ biết, thông qua những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội thì Nhật Vy khá xinh, thuộc dạng sành điệu.

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh - 1

Nhật Vy tại cơ quan điều tra

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, trong số 3 cô gái “bán hoa” trẻ trung, xinh đẹp, có người đẹp N.C.V (SN 1997, quê Long An) đang làm nghề dẫn chương trình (MC) và người mẫu quảng cáo sản phẩm.

Sau đó, cơ quan công an đã mời làm việc với Vũ Nguyễn Nhật Vy (SN 2000, thường trú quận Tân Bình, cư trú phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú). ​Vy hiện là sinh viên năm nhất, trường Đại học có trụ sở tại quận Tân Bình. Khác với nhiều bạn bè trang lứa, thay vì tập trung học tập hoàn thành các môn học thì Vy lại tập trung khai thác thế mạnh bản thân theo một hướng khác: sớm có nhiều tiền nhưng đối diện với nguy cơ tù tội.

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh - 2

Cuối năm 2021, Nhật Vy tạo nhiều nhóm trên mạng xã hội để tuyển chọn các “chân dài” bán dâm theo hình thức “Sugar Baby – Sugar Daddy” (con nuôi, cha nuôi) ở TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Nhóm do Nhật Vy quản lý có 1500 thành viên. Nhật Vy đăng tải hình ảnh kèm theo giá đi khách mỗi cô gái là 25 triệu đồng/lần; nếu qua đêm thì 50 triệu đồng; nếu đi sex tour từ 2 đến 5 ngày thì giá dao động từ 10 – 25 triệu đồng/ngày/người.

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh - 3

Vy thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh

Khách muốn có thông tin của các “mỹ nữ” thì phải chuyển cho Vy 1 triệu đồng tiền cọc và “hoa hồng” 500.000 đồng/lần. Đối với các “kiều nữ” đi khách, Nhật Vy sẽ hưởng tiền dắt khách từ 10% đến 20%.

Thông tin điều tra cho hay, cách đây không lâu, Vy môi giới thành công cho MC tên V. Theo thỏa thuận, vị khách này phải trả 20 triệu đồng/tháng để mỗi tháng gặp được nữ MC trên từ 6 – 8 lần vui vẻ. Được biết, nữ MC V. từng dính vào đường dây đi khách của các tú bà bị công an bắt vào năm 2018.

Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh - 4

Thông tin Nhật Vy tuyển chân dài trên mạng xã hội và thông tin chào khách có nhu cầu.

Cơ quan điều tra xác định Nhật Vy thu lợi từ đường dây bán dâm ít nhất 200 triệu đồng. Số tiền này nữ sinh dùng để trưng diện, thường xuyên check-in ở những nơi sang trọng. Khách mua dâm là những người có tiền, doanh nhân…

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-nam-nhat-cam-dau-duong-day-ban-dam-co-mc-t…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vợ cũ có bạn trai, tôi uống rượu quên sầu, nửa đêm nhìn người nằm cạnh mà òa khóc
Next post Nóng: Nữ sinh năm nhất cầm đầu đường dây bán dâm có MC: Thường xuyên trưng diện, check-in sang chảnh
error: Content is protected !!