Osin trẻ xin nghỉ còn dúi cho tôi 100 triệu, tôi gục ngã khi em ấy hé lộ nguyên do

Tôi cứ nghĩ Hân sẽ làm việc cho nhà tôi tới lúc em ấy lấy chồng. Đột nhiên lại xin nghỉ việc không hề báo trước, lý do có việc riêng thật khiên cưỡng.

– Chị ơi cho em xin nghỉ việc ạ.

– Có chuyện gì mà nghỉ thế em? Làm cho nhà chị không thích à? Hay anh chị có chỗ nào khiến em phật ý?

– Không phải chị ạ. Anh chị rất tốt nhưng em có chuyện riêng không thể làm tiếp được nữa…

Đó là cuộc đối thoại giữa tôi và Hân, cô giúp việc trẻ làm cho nhà tôi gần 2 năm nay. Tôi thuê Hân khi con thứ hai lên 2 tuổi. Gửi con đi trẻ thì xót mà tôi cần phải quay trở lại với công việc nên đành tìm người giúp việc. Gặp qua mấy người, có Hân khiến tôi ưng ý nhất.

Osin trẻ xin nghỉ còn dúi cho tôi 100 triệu, tôi gục ngã khi em ấy hé lộ nguyên do  - 1
Tôi thuê Hân khi con thứ hai lên 2 tuổi. (Ảnh minh họa)

Nhà Hân đông anh chị em nên Hân nghỉ học từ cấp 3, sau đó làm công nhân rồi theo bạn bè lên thành phố làm giúp việc. Hân có kinh nghiệm trông trẻ nhỏ,lại nhanh nhẹn cẩn thận và sạch sẽ khiến tôi rất ưng ý. Nhược điểm duy nhất là Hân trẻ tuổi, sắc vóc cũng không đến nỗi nào.

Tuy nhiên hai năm qua, giữa Hân và chồng tôi không hề xảy ra điều tiếng gì. Tôi cứ nghĩ Hân sẽ làm việc cho nhà tôi tới lúc em ấy lấy chồng. Đột nhiên lại xin nghỉ việc không hề báo trước, lý do có việc riêng thật khiên cưỡng. Lúc ấy thậm chí tôi còn nghĩ hay Hân với chồng mình đã có gì. Cô nàng đang mang thai, muốn chuyển ra ngoài sống rồi chồng tôi nuôi cô ta như phòng nhì.

Thật sự trí tưởng tượng của phụ nữ phong phú quá. Vì trong lòng có nghi ngờ nên tôi cố gặng hỏi lý do Hân xin nghỉ việc bằng được.

– Em định vài hôm nữa, lúc nào về quê rồi sẽ gửi tin nhắn và chuyển khoản cho chị, vì đối mặt nói thế này em thấy áy náy quá. Nhưng chị đã gặng hỏi thì em nói luôn…

Hân đáp lời rồi lấy ra một xấp tiền dày bịch dúi vào tay tôi. Tôi ngơ ngẩn không thể tin nổi. Em ấy không đòi tiền thưởng thêm mà lại đưa tiền cho tôi là có ý gì?

– Chỗ này có 100 triệu, là của anh Đức đưa cho em. Anh muốn dùng số tiền này trả công cho em, còn em thì cùng anh đóng một vở kịch…

Tôi như chết nửa linh hồn khi Hân nói rõ vở kịch anh muốn em ấy cùng diễn. Chồng tôi muốn Hân giả vờ là em ấy cặp kè với anh. Để tôi ghen tuông, đau khổ, thất vọng và đòi ly hôn. Lý do khiến anh phải làm như vậy khiến tim tôi đau đớn cùng cực. Chồng tôi đã mắc bệnh ung thư gan giai đoạn 2.

Anh không muốn làm khổ tôi. Anh muốn tôi hận anh rồi quên anh đi để bắt đầu cuộc sống mới vì tôi còn trẻ. Anh không muốn tôi héo mòn bên một người chồng bệnh tật rồi sau này chẳng may anh không còn nữa, tôi sẽ mang theo nỗi đau đớn và xót thương anh cả đời. Bởi anh hiểu tôi hơn ai hết, biết chắc nếu anh mất đi, tôi sẽ ở vậy cô đơn đến hết đời.

Tôi òa khóc nức nở. Hân tốt bụng ôm tôi vào lòng vỗ về và động viên. Tôi cũng rất cảm kích em ấy đã nói ra sự thật. Ban đầu Hân nhận tiền của chồng tôi, muốn đồng ý nhưng sau đó em ấy nghĩ lại nên đã xin nghỉ việc và trả tiền cho tôi. Hân bảo nếu em ấy là tôi thì em ấy cũng muốn biết sự thật. Sau này phát hiện ra sẽ còn phải đau đớn và áy náy hơn gấp bội phần.

Osin trẻ xin nghỉ còn dúi cho tôi 100 triệu, tôi gục ngã khi em ấy hé lộ nguyên do  - 3

Tôi đã cùng chồng đi khám lại và anh bắt đầu tiếp nhận phác đồ điều trị. (Ảnh minh họa)

Lúc đó tôi đã giữ Hân lại, bảo em ấy đợi vài hôm nữa có gì hãy đi. Đến tối chồng về, tôi ôm chặt anh vào lòng, nói rằng tôi đã biết rồi. Kết hôn 8 năm, dù anh có thế nào tôi sẽ không bao giờ rời xa. Nếu anh cố đẩy tôi ra xa như vậy còn tàn nhẫn với tôi hơn nhiều. Chồng rơi nước mắt, hai vợ chồng ôm nhau khóc vì số phận quá bất hạnh với chúng tôi.

Từ hôm đó đến nay đã một tuần rồi. Tôi nhờ Hân ở lại giúp đỡ cho vợ chồng tôi như trước. Tôi đã cùng chồng đi khám lại và anh bắt đầu tiếp nhận phác đồ điều trị.

Ngoài mặt tôi thấy chồng vui vẻ lạc quan nhưng nhiều khi tỉnh lại giữa đêm không thấy anh đâu, tôi lại tìm được anh ngồi ngơ ngẩn ngoài ban công một mình. Tôi cũng khổ tâm lắm, thương anh mà không biết làm sao. Đồng thời tôi cũng sợ hãi khi nghĩ đến tương lai anh không còn bên cạnh.

Chị em nào đã từng rơi vào hoàn cảnh như tôi, xin hãy cho tôi lời động viên và chia sẻ để giúp vợ chồng tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/osin-tre-xin-nghi-con-dui-cho-toi-100-trieu-toi-gu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chị dâu không có con mẹ tìm vợ bé cho con trai, nửa đêm nhìn cảnh tượng bà khóc nghẹn
Next post Osin trẻ xin nghỉ còn dúi cho tôi 100 triệu, tôi gục ngã khi em ấy hé lộ nguyên do
error: Content is protected !!