Tιn ѕốc: cнủ тịcн υвмттq хã ở тнanн нóa “ѕàм ѕỡ” nữ ѕιnн lớp 10 ngay тạι nнà rιêng

Sự việc được camera an ninh một gia đình ở xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa ghi lại. Người đàn ông có hành vi khiếm nhã nói trên được xác định là ông Lâm Văn Tòi – Chủ tịch UBMTTQ xã Xuân Thắng.

Ngày 4/7, trả lời báo chí, bà Phạm Thị Thanh Thủy – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã nắm được thông tin ông Lương Văn Tòi – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân có hành vi sàm sỡ một bé gái trên địa bàn. Hiện tại, Huyện ủy, UBMTTQ và Công an huyện Thường Xuân đang kiểm tra, xác minh để xử lý.

Chủ tịch UBMTTQ xã “sàm sở” nữ học sinh lớp 10 -0
Người đàn ông dùng tay phải sờ lên vùng cổ, lưng của nữ sinh (Ảnh cắt từ Clips)

Trước đó, lúc 16h22 ngày 28/6, camera an ninh của một gia đình tại thôn xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), ghi lại đoạn clip dài gần 4 phút.Trong clip, có 1 người đàn ông với trang phục quần cộc, áo ngắn tay đi vào trong sân nhà của gia đình này. Tiếp đó, một nữ sinh từ trong nhà cầm theo điện thoại ra bàn uống nước trước sân nhà, người đàn ông cũng lại bàn uống nước ngồi đối diện nữ sinh và tự tay rót nước uống. Lúc sau, người đàn ông đứng dậy đi sang phía nữ sinh đang ngồi và có hành động lấy tay phải vuốt ve vào vùng cổ, lưng của nữ sinh rồi quay về chỗ ngồi cũ và cầm điện thoại ra xem.Hơn 1 phút sau, người đàng ông cho điện thoại vào túi quần và tiếp tục di chuyển về phía nữ sinh, lúc này nữ sinh cũng di chuyển ra xa người đàn ông. Đáng chú ý, ở đoạn cuối clip, trước khi nữ sinh vào nhà, người đàn ông nói trên có hành vi dùng hai tay vít cổ cô gái lại để hôn vào mặt nhưng cô gái đã tránh được….

Bà Cầm Thị Phượng – Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Thường Xuân xác nhận với báo chí: “Chúng tôi nắm được rồi. Chúng tôi đang phối hợp với huyện và xã để xử lý vụ việc. Thông tin anh Tòi sàm sỡ với bé gái là chính xác” – Bà Phượng nói.

Sau khi phát hiện sự việc trên, gia đình nữ sinh đã có đơn gửi các cơ quan chức năng.

Bắt quả tang 33 người Việt tổ chức tiệc ma túy tại thành phố Changwon, Hàn Quốc

Bắt quả tang 33 người Việt tổ chức tiệc ma túy tại thành phố Changwon, Hàn Quốc
Photo : YONHAP News

Văn phòng quản lý xuất nhập cảnh thành phố Busan ngày 3/7 đã phối hợp với Sở Cảnh sát thành phố Busan bắt giữ 33 người Việt Nam với cáo buộc buôn bán và sử dụng ma túy, vi phạm Luật quản lý ma túy.

Tất cả đối tượng này đều đang lưu trú bất hợp pháp tại thành phố Busan và khu vực tỉnh Nam Gyeongsang, bị cảnh sát bắt quả tang khi đang tổ chức việc ma túy vào rạng sáng ngày 3/7 tại phòng karaoke dành riêng cho người Việt Nam ở quận Masanhoewon, thành phố Changwon (Nam Gyeongsang).

Theo Văn phòng quản lý xuất nhập cảnh thành phố Busan, trong số những người bị bắt, một đối tượng từng nhập cảnh Hàn Quốc năm 2018 với tư cách là du học sinh sau đó lưu trú bất hợp pháp, bị cáo buộc bán ma túy cho du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc và sử dụng ma túy.

Văn phòng quản lý xuất nhập cảnh thành phố Busan cho biết sẽ tăng cường rà soát sau khi có thông tin cho biết nhiều công dân Việt Nam tụ tập vào rạng sáng cuối tuần để sử dụng ma túy tại các quán karaoke và vũ trường dành riêng cho người Việt tại thành phố Busan và tỉnh Nam Gyeongsang.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Eм gáι мường вoвy cong vúт láo loạn pнòng тập gyм ĸнιến anн eм ao ước ѕống тнêм мộт cυộc đờι
Next post Mới nhất sáng 5/7: Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh Sẽ Về Nước An Toàn Vì 1 Τìɴʜ Τιếτ “Cứυ ɴɢυγ” Кʜôɴɢ Ai Ngờ!
error: Content is protected !!