Chồng bị liệt 8 năm, mẹ mất anh mới hồi phục, thấy di thư của bà tôi uất nghẹn

Sau khi mẹ chồng mất thì chồng tôi lại bất ngờ hồi phục, anh đã có thể đứng dậy được rồi. Đây quả là tin vui lớn nhất đối với tôi trong suốt nhiều năm qua.

Tôi tên là Trang, năm nay 32 tuổi, xuất thân trong một gia đình khá giả ở thành thị, bố mẹ làm nghề kinh doanh vật liệu xây dựng. Hồi trẻ, vì chạy theo tiếng gọi của tình yêu mà tôi lấy chồng ở nông thôn bất chấp sự phản đối của bố mẹ. Chồng tôi xuất thân trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ anh đã ly hôn, anh lớn lên cùng với mẹ và sau anh còn có một em gái nhỏ hơn anh 5 tuổi.

Trước khi tôi kết hôn, thương con gái vất vả nên bố mẹ tôi đã dùng tiền tiết kiệm nhiều năm của ông bà mua cho vợ chồng tôi một căn nhà ở thành phố, coi như của hồi môn cho tôi về nhà chồng. Sau khi kết hôn, chồng tôi kiếm sống bằng việc chạy taxi, còn tôi làm việc bán thời gian trong một cửa hàng quần áo.

Cuộc sống hạnh phúc của tôi chỉ mới bắt đầu 2 năm thì chồng tôi bị tai nạn ô tô trên đường đón tôi đi làm về. Anh bị thương nặng ở phần dưới, không thể di chuyển được và chỉ có thể nằm một chỗ. Mẹ chồng và em chồng đổ hết lỗi lầm lên đầu tôi, sợ tôi chăm sóc cho anh không chu đáo nên mẹ chồng sau đó cũng dọn lên nhà tôi ở để tiện chăm nom anh. Vậy là từ đó tôi phải thức khuya dậy sớm để làm việc, gồng gánh mọi chi tiêu của cái nhà này.

Chồng bị liệt 8 năm, mẹ mất anh mới hồi phục, thấy di thư của bà tôi uất nghẹn - 1

Vợ chồng tôi mới cưới nhau được 2 năm thì chồng tôi bị tai nạn, phải nằm liệt giường. (Ảnh minh họa)

Vì việc này, bố mẹ thương tôi lắm, sợ tôi chịu nhiều vất vả nên hàng tháng ông bà gửi cho tôi 20 triệu vào tài khoản ngân hàng để tôi chi tiêu, nhờ đó mà tôi mới dễ thở hơn một chút. Nhưng vì tôi bận đi làm nên số tiền đó tôi đưa hết cho mẹ chồng, nhờ bà lo mọi chi tiêu trong nhà dùm.

Chồng tôi nằm liệt giường được 8 năm thì mẹ chồng đột ngột qua đời. Tôi đau đớn tột cùng nhưng không ngờ sau khi mẹ chồng mất thì chồng tôi lại bất ngờ hồi phục, anh đã có thể đứng dậy được rồi. Đây quả là tin vui lớn nhất đối với tôi trong suốt nhiều năm qua.

Sau đám tang của mẹ chồng, tôi cứ ngỡ cuối cùng chúng tôi cũng khổ tận cam lai, sau này sẽ là những ngày tháng tốt đẹp. Không ngờ, trong lúc sắp xếp đồ đạc cũ của mẹ chồng, tôi vô tình nhìn thấy một bức di thư do mẹ chồng để lại.

Chồng bị liệt 8 năm, mẹ mất anh mới hồi phục, thấy di thư của bà tôi uất nghẹn - 2

Chồng nằm liệt giường 8 năm thì mẹ chồng tôi đột ngột qua đời khiến tôi rất đau lòng. (Ảnh minh họa)

Hóa ra, trong 8 năm qua chồng tôi đã giả vờ bị liệt để lừa lấy số tiền bố tôi gửi hàng tháng. Như vậy thì anh không những không phải đi làm kiếm tiền vất vả mà vẫn có tiền tiêu, lại được tôi cung phụng, hầu hạ.

Cuối bức thư, mẹ chồng tôi còn dặn dò chồng tôi nếu một ngày bà mất thì hãy nhờ bố ruột tôi lo ma chay cho bà, sau đó tìm cách để ngôi nhà này sang tên anh ta. Một thời gian sau thì yêu cầu ly hôn với tôi, cưới một người vợ khác có thể sinh con về.

Đúng vậy đấy, tôi không thể có con. 8 năm trước tôi nói với anh tin này sau khi tôi đi kiểm tra tổng quát ở bệnh viện, anh sốc tới nỗi gây ra tai nạn rồi nằm “liệt giường” như thế kia. Còn tôi cứ như một con ngốc, sống trong sự dằn vặt và tự trách vì gián tiếp khiến chồng nằm liệt giường. Anh yêu cầu gì tôi cũng đồng ý, mẹ anh mắng nhiếc tôi thậm tệ tôi cũng chịu, tôi vẫn luôn hy vọng một ngày anh có thể đứng dậy nhưng không ngờ cái ngày anh hồi phục tôi lại đau đến thế.

Tôi đã bị mẹ con anh lừa dối suốt 8 năm qua, hóa ra họ chỉ đang lợi dụng tôi, coi tôi là một cái máy rút tiền, một khi tôi hết giá trị lợi dụng, họ sẽ đá tôi ra khỏi nhà không thương tiếc. Nghĩ đến đây, lòng tôi nguội lạnh. Giờ chồng tôi vẫn chưa biết tôi đã biết âm mưu của mẹ con anh ta, nhưng tôi không can tâm cứ thế ly hôn. Tôi muốn anh ta nếm mùi đau khổ, biết cảm giác bị lừa dối là như thế nào, nhưng tôi không biết phải làm sao. Tôi nên làm gì bây giờ?

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/chong-bi-liet-8-nam-me-mat-anh-moi-hoi-phuc-thay-di-thu-cua-ba-…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Trai một đời vợ hí hửng lấy được gái tân, sau đêm tân hôn toát mồ hôi hột
Next post Ngày cưới mẹ vợ cho 600 triệu, nửa năm sau chúng tôi về thăm, nhìn mẹ vợ tôi ngất luôn
error: Content is protected !!