Dàn sao “Nhật Ký Vàng Anh” hiện tại: Hồng Đăng mất hình tượng soái ca, Hoàng Thùy Linh vươn lên từ “bùn đen”

“Nhật Ký Vàng Anh” là tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x, 9x. Sau 16 năm dàn sao năm ấy đã có nhiều thay đổi, mỗi người chọn cho mình một lối đi riêng. 

“Nhật Ký Vàng Anh” ra mắt vào năm 2006 trở thành hiện tượng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ vì câu chuyện gần gũi nhưng hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ tiềm năng trong đó Vàng Anh là nhân vật chính. Ngoài Hồng Đăng và Hoàng Thùy Linh là hai nhân vật chính ra thì phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Anh Vũ, Diễm Hằng, Mạnh Quân…

Hồng Đăng: Sự nghiệp bị xuống dốc do lùm xùm tình ái ở Tây Ban Nha

Sau khi tham gia “Nhật Ký Vàng Anh” sự nghiệp của Hồng Đăng lên như “diều gặp gió”. Những dự án anh tham gia đều đảm nhận vai chính với rating khủng. Trong suốt nhiều năm, anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả của vũ trụ phim ảnh VTV. Những bộ phim để đời của anh phải kể đến như: Giọt Nước Rơi, Chỉ Có Thể Là Yêu, Tuổi Thanh Xuân, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán, Thương Ngày Nắng Về,…

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Hồng Đăng còn là người kinh doanh khá mát tay. Anh cùng một số người quen đã mở một cửa hàng ở Hà Nội, chuyên kinh doanh đồng hồ, điện thoại, zippo. Vợ anh cũng có công việc kinh doanh riêng ổn định trước khi  về một nhà cùng nam diễn viên.

Vừa đóng phim lại còn giỏi kinh doanh nên Hồng Đăng sớm sở hữu cho mình khối tài sản được nhiều người mơ ước.

Hồng Đăng sở hữu một cơ ngơi khang trang ở trung tâm Hà Nội và mới tu sửa trang trí toàn bộ nội thất sang chảnh vào năm 2021. Không chỉ thế, anh còn có một căn nhà vườn rộng 1.300m2 ở Vĩnh Phúc và một quán bar với quy mô không hề nhỏ. Ngoài ra, nam diễn viên còn có bộ sưu tập siêu xe từ mô tô đến ô tô với nhiều dòng xe như: Mercedes-Benz GLC300, Ford Ranger Wildtrak, VinFast Lux SA2.0.

Về chuyện riêng tư, anh được nhiều người ngưỡng mộ vì có gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc. Theo đó, anh và vợ của mình từng là bạn bè và đi kết hôn sinh ra hai cô con gái vô cùng đáng yêu. Vợ nam diễn viên nhiều lần bị CĐM “mỉa mai” vì có ngoại hình chênh lệch quá nhiều với chồng, những lúc như  vậy Hồng Đăng luôn chủ động lên tiếng bênh vực vợ khiến nhiều người tin rằng anh đúng là một ông chồng “quốc dân”.

Sự nghiệp, hôn nhân đang vô cùng viên mãn thì mới đây vào đầu tháng 7/2022, Hồng Đăng vướng vào lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Được biết, diễn viên Hồng Đăng đang có chuyến đi nước ngoài cùng với một hãng thời trang nổi tiếng chuyên trang phục cho môn thể thao vương giả – Golf. Anh liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha…

Nhưng nam diễn viên bị kẹt tại đây và vướng vào nghi vấn với cô gái 17 tuổi quốc tịch Anh. Dù chưa có bất kỳ khẳng định nào nhưng tên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã bị réo tên trên mạng xã hội. Điều đáng nói là động thái từ phía Đài truyền hình Việt Nam càng khiến dân tình hoang mang. Cụ thể, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) thông báo cắt/giảm những chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

Hoàng Thùy Linh: Sự nghiệp mất hết vì scandal tình ái, mạnh mẽ đứng dậy trở thành nữ ca sĩ thành công nhất nhì Vbiz

Sau thành công của “Nhật Ký Vàng Anh”, Hoàng Thùy Linh bất ngờ vướng scandal chấn động làng giải trí lúc bấy giờ. Nữ diễn viên trở thành nạn nhân bị phát tán clip nóng trên mạng, khiến công chúng gần như “dậy sóng” và mọi hoạt động nghệ thuật của Hoàng Thùy Linh vì thế cũng phải “đóng băng”.

Từ năm 2009, cô chủ yếu hoạt động ở các quán bar với cát xê thấp. Tuy nhiên, sau đó, cô nỗ lực vực dậy và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Cuối năm 2010, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay mang tên “Hoàng Thùy Linh“. MV đầu tiên của cô “Nhịp đập giấc mơ” cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ.

Rũ bỏ quá khứ, Hoàng Thùy Linh liên tục chứng minh thực lực của bản thân khi tỏa sáng trong âm nhạc – với dấu ấn cá nhân đậm nét khi đưa văn hóa Việt Nam vào từng ca khúc, và cùng với đó là cả điện ảnh khi trở lại với vai diễn trong các bộ phim “Thần tượng”, “Trái tim quái vật”… Năm 2016, Hoàng Thùy Linh đã trở lại một lần nữa với The Remix.

 

Trong năm 2016 và 2017, được xem là giai đoạn Hoàng Thùy Linh hoạt động sôi nổi nhất. Cô có hai MV được đánh giá cao: “Bánh trôi nước“, “I’m gonna break“, “Vàng Anh & Phượng Hoàng”….Năm 2020, cô tung MV “Kẻ cắp gặp bà già”. Sau nhiều năm chứng minh bản thân, hiện tại nữ ca sĩ trở thành ngôi sao được nhiều người “săn đón”.

Hiện tại, cô cũng là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản kếch xù sau nhiều năm theo nghề. Ít ai biết rằng, ở độ tuổi 30, cô sở hữu biệt thự tiền tỉ, xế hộp hạng sang và nhiều món hàng hiệu đắt tiền…

Hoàng Thùy Linh xinh đẹp, thành công nhưng lận đận trong tình duyên. Dù từng trải qua khá nhiều mối tình xong chưa một lần nữ ca sĩ thoải mái xác nhận chuyện yêu đương trước công chúng. Trong những mối tình đó phải kể đến như: Vĩnh Thụy, Harry Lu. Hiện tại, nhiều nghi vấn Hoàng Thùy Linh đang có mối quan hệ tình cảm đồng giới với Gil Lê.

Mạnh Quân: Vẫn chăm chỉ diễn xuất, hôn nhân viên mãn 

Nhờ sở hữu gương mặt điển trai, lối diễn duyên dáng, anh gây ấn tượng mạnh trong loạt tác phẩm truyền hình đình đám như: Nhật Ký Vàng Anh, sitcom 5S Online, Quỳnh búp bê,… hay mới đây nhất là Lối Về Miền Hoa. Thời điểm hiện tại, nam diễn viên vẫn chăm chỉ đi đóng phim và được nhiều người yêu mến.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất ổn định, Mạnh Quân còn được biết tới là một sao nam rất may mắn trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Năm 2017, anh chính thức  kết hôn với bạn gái tên Hà Kim, sinh năm 1994 và có ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Hiện tại tổ ấm của cặp đôi có thêm hai thiền thần, trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc đáng yêu của các thành viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Anh Vũ: Sự nghiệp thành công, hai lần đổ vỡ hôn nhân

Anh Vũ từng đóng “Nhật Ký Vàng Anh”, “5S Online”… Tuy nhiên, tất cả là vai nhỏ, chưa tạo nhiều dấu ấn. Về sau sự nghiệp của anh bắt đầu lên sau khi đảm nhận những vai diễn trong phim nhu: Về nhà đi con, Hương vị tình thân… Hiện tại, anh được xem là nam diễn viên được nhiều người yêu mến tại miền Bắc.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của anh lại không gặp may mắn. Theo chia sẻ, anh đã từng thất bại hai cuộc hôn nhân và hiện tại có một cậu con trai đã lớn. “Ở tuổi 22, mọi người còn tung tăng bay nhảy và tôi cũng thế. Không dự định có con nên ban đầu tôi cũng khó chấp nhận thực tế. Nhưng càng ngày, tôi nhận ra mỗi sự việc đến với mình đều là duyên và có sự hợp lý”, nam diễn viên chia sẻ.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái gần bằng tuổi con trai anh. Qua hình ảnh Anh Vũ chia sẻ, khán giả khen ngợi nhan sắc bạn gái anh xinh đẹp, nóng bóng. Được biết, cả hai đến với nhau khi cả hai đều trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Tuy vậy, nam diễn viên khẳng định điều này chưa từng là trở ngại với chuyện tình cảm của mình.

Diễn viên Anh Vũ và bạn gái hiện tại

<<<Ngoài mê golf, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn có một điểm chung, nhìn thôi đã thấy “đẳng cấp khác”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Ngày cưới mẹ vợ cho 600 triệu, nửa năm sau chúng tôi về thăm, nhìn mẹ vợ tôi ngất luôn
Next post Vô tình mượn điện thoại mẹ vợ, Bỗng có tin nhắn hiện ra khiến tôi sụp đổ không biết nghĩ gì
error: Content is protected !!