Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng loạt cảnh nóng khi mới 13 tuổi

Mới ngày nào còn là cô bé 13 tuổi gây tranh cãi khi đóng phim Vợ Ba, nay Trà My đã lớn bổng ở lứa tuổi thiếu nữ và sắp bước vào ngưỡng cửa đại học.
Ngày 7-8/7, hàng triệu thí sinh khắp cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, thu hút sự chú ý và quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng, xã hội. Mới đây, những bức hình của một nữ sinh lớp 12 xinh xắn trong tà áo dài trắng đẹp nhất của một thời học sinh lan truyền trên mạng và thu về những lời khen ngợi không ngớt từ mọi người.

Ít người biết, sĩ tử xinh nhất nhì của kì thi tốt nghiệp THPT 2022 năm nay Trà My hóa ra không phải là ai xa lạ lại chính là Trà My – bé gái từng rất nổi tiếng một thời. Cô bé chính là nữ diễn viên từng đảm nhận vai Mây trong tác phẩm Vợ Ba phát sóng vào năm 2019.

Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 1
Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 3

Khi đóng phim, Trà My mới chỉ là cô bé 13 tuổi vào vai nhân vật Mây 14 tuổi trở thành vợ ba của một gia đình địa chủ ở nông thôn miền Bắc vào khoảng thế kỉ 19. Thời điểm tham gia Vợ Ba, vai Mây của Trà My gây khá nhiều tranh cãi khi cô bé 13 tuổi có nhiều cảnh nóng lại có cảnh mang bầu, sinh con như một người trưởng thành. Vậy nhưng, cách giáo dục con của gia đình Trà My đã thuyết phục được dư luận.

Khi được hỏi để con học lớp 6 đóng những vai nhạy cảm, người làm mẹ có cảm thấy áy náy, chị Na cho hay: “Lúc đầu tôi cũng rất trăn trở về việc này. Nhưng đây là nghệ thuật nên có những cái mình phải hy sinh. Tôi cảm thấy những cảnh đó không có gì ghê gớm như khán giả nghĩ. Ngay cả ở những cảnh tôi lo lắng thì bé vẫn đóng rất bình thường.

Riêng cảnh sinh đẻ buộc phải bộc lộ những cảm xúc đau đớn có thể gây ra chút khó khăn, còn những cảnh lộ thân thể, bụng bầu hay bầu ngực đều là sản phẩm của hóa trang. Những cảnh hở ngực khán giả được thấy đều là ngực giả”.

Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 4

Về những bình luận khiếm nhã dành cho Trà My chị Na cũng đã phản hồi đến nhà sản xuất. Tuy nhiên theo chị điều may mắn nhất là con gái chị không bị ảnh hưởng bởi những bình phẩm khiếm nhã nên chị tin khi những người đó xem phim xong sẽ có suy nghĩ khác.

Không chỉ chị Na mà ba của Trà My cũng nghĩ rất thoáng nên ủng hộ con gái. Dù Trà My không sống cùng ba nhưng luôn hỏi ý kiến ba về mọi thứ. Cho đến nay những đóng góp của nữ diễn viên với bộ phim vẫn được nhiều người ghi nhận.

Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 5

Mẹ ruột Trà My khẳng định, chị muốn con trở thành một diễn viên đẳng cấp với những vai diễn có giá trị.

Mẹ Trà My cho biết bản thân chị và con gái đều đồng lòng không tham gia phim khi đọc kịch bản. Tuy nhiên ê kíp đã tìm cách thuyết phục “Đạo diễn có nói với chúng tôi là thật ra những cảnh nhạy cảm trong phim không dung tục, thô thiển vì đây là phim nghệ thuật. Cô ấy cho biết bé có thể lộ thân thể như bầu ngực nhưng đều sẽ được che chắn chứ không lộ ra hết trước ống kính. Tất cả cảnh nóng sẽ đều được phản chiếu qua dòng sông, suối hoặc là qua gương.

Cô Ash cũng hứa sẽ bảo vệ Trà My hết mức, hạn chế người ở trong set quay và sẽ không có thành viên nam nào. Tôi cũng nhờ nhiều người quen tư vấn xem có nên cho Trà My đóng hay không. Sau đó, tôi gặp đạo diễn 2 lần nữa và được cô thuyết phục”.

Sau khi bộ phim được phát sóng, thấy con gái luôn tung tăng chơi đùa thoải mái nên chị Na càng yên tâm hơn về quyết định của mình.

Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 6

Trà My lúc nhỏ đã thừa hưởng nhiều nét xinh xắn, đáng yêu.

Sĩ tử xinh nhất kì thi tốt nghiệp THPT 2022 hóa ra là bé gái từng đóng cảnh nóng năm 13 tuổi - 7

Lường trước được những ảnh hưởng do đóng cảnh nóng ở tuổi 13, Trà My khi đó cho biết đã được mẹ dặn dò trước. “Trước khi em nhận vai, mẹ đã dặn em không được xem những bình luận, bài báo về phim. Em chỉ thấy đa số khán giả nước ngoài phản hồi tích cực và bày tỏ xúc động mạnh về bộ phim. Cá nhân em tự tin, Vợ Ba là một phim nghệ thuật tinh tế”.

Cô bé 13 tuổi khi đó cho biết thêm: “Thầy cô, bạn bè không bận tâm nhiều tới các bình luận xung quanh, còn cô hiệu trưởng nói cô rất ủng hộ phim Vợ ba cũng như công việc diễn xuất của em. Cô khuyên em đừng nên quan tâm đến dư luận mà hãy cố gắng học hỏi, tự tin vào đam mê của mình”.

Việc Trà My đóng phim có nhiều cảnh nóng ở lứa tuổi dậy thì 13 từng gây tranh cãi khá nhiều. Tuy nhiên với bản thân chị Na – mẹ Trà My, chị luôn song hành cùng con và có phương pháp nuôi dạy rất chỉn chu nên chị luôn yên tâm về quyết định của con gái. Bởi vậy mới nói, trong hành trình nuôi dạy con tuổi dậy thì rất cần bố mẹ đặc biệt lưu ý.

Dưới là những cách dạy con tuổi dậy thì rất hiệu quả, bố mẹ có thể tham khảo.

Nắm bắt nhịp điệu thay đổi tâm lý

Một điều dễ nhận thấy là trẻ ở lứa tuổi này bắt đầu ngưng nhận sự giúp đỡ từ bố mẹ mà dựa vào bạn bè nhiều hơn. Vì thế, bố mẹ cần cân nhắc trước khi muốn lấy thông tin từ một trong số những bạn cùng trang lứa của trẻ. Trong thế giới riêng biệt của con, lúc này vai trò của bố mẹ đã dần mờ nhạt.

Đây là giai đoạn trẻ thực sự có những bí mật muốn giấu bố mẹ. Ngược lại, bố mẹ không đủ thời gian và nhẫn nại để kịp thích nghi với những chuyển biến quá lớn trong con.

Bố mẹ càng quan tâm, tò mò tìm hiểu con từ bè bạn bao nhiêu thì con lại càng tỏ ra xa lánh, thờ ơ với bố mẹ bấy nhiêu. Cảm thấy mình bị chối bỏ cũng là điều dễ hiểu và quan trọng là bố mẹ cần tỉnh táo để vượt qua.

Do đó, bố mẹ nên thích ứng với nhịp sống của trẻ để xử lý vấn đề này, nếu áp dụng phương pháp giáo dục quá nghiêm khắc sẽ chỉ khiến trẻ chán ghét và tăng khoảng cách với các thành viên trong gia đình.

Tích cực lắng nghe và hướng dẫn con

Trong mỗi giai đoạn, bố mẹ luôn đóng vai trò rất lớn trong việc giúp đỡ, chăm sóc và đồng hành cùng con để vượt khó khăn.

Ở thời điểm đầu của tuổi dậy thì trẻ có thể nghĩ mình đã trưởng thành nhưng thực tế con vẫn chỉ là một đứa trẻ vô cùng ngây thơ và trong sáng. Vì vậy, việc bố mẹ quan tâm và lắng nghe đúng cách sẽ giúp trẻ dễ dàng hiểu được chính mình cũng như biết cách điều chỉnh cảm xúc cho phù hợp hơn.

Lắng nghe và tôn trọng con là cách ứng phó với sự thay đổi tính cách tâm lý con gái ở tuổi dậy thì, giúp trẻ nhận thấy bản thân luôn được tôn trọng, tránh tối đa những xung đột, mâu thuẫn có thể xảy ra làm tình cảm gia đình ngày càng xa cách.

Thử tiếp cận theo cách gián tiếp

Khi con còn nhỏ, bố mẹ có thể hỏi thẳng vấn đề như: “Hôm nay, con học thế nào?”, “Ở trường có chuyện gì không?” thì giờ đây bố mẹ nên tiếp cận vấn đề của trẻ một cách tế nhị hơn. Ở tuổi này, nếu bố mẹ thường hỏi những câu hỏi trực tiếp như vậy sẽ khiến trẻ khó chịu và cảm thấy thế giới riêng của mình bị xâm phạm.

Nếu bố mẹ ngồi xuống bên con, không đặt bất cứ câu hỏi nào, chỉ lắng nghe thôi thì sẽ có khả năng biết được rất nhiều bí mật mà con đang giấu. Thỉnh thoảng, mẹ có thể chủ động chia sẻ hay đưa ra lời khuyên cho con nhưng đừng can thiệp hay cố giải quyết các vấn đề thay con.

Đừng quá phán xét sự thay đổi của con

Ở tuổi này, trẻ sẽ biết quan sát mức độ phán xét của bố mẹ tới đâu rồi mới nhận định dựa trên những điều bố mẹ nói khi so sánh con với những đứa trẻ khác.

Trẻ sẽ nhận ra bố mẹ có hà khắc, chỉ trích hay phán xét không. Vậy nên các bậc phụ huynh không nên quá khó khăn và đề cao con nhà hàng xóm hơn con mình nhé.

Việc hiểu rõ những thay đổi về tâm sinh lý diễn ra trong tuổi dậy thì của con là cần thiết với các bậc phụ huynh. Từ đó, bố mẹ sẽ có cách dạy con hiệu quả hơn.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/si-tu-xinh-nhat-ki-thi-tot-nghiep-thpt-2022-hoa-ra…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post ɴỗɪ ᴋһổ ᴄủɑ ɑпһ ᴄһàпɡ: Ⅼɪêп тụᴄ զ.ᴜɑп һ.ệ ᴠớɪ ᴠợ ᴠà ᴇᴍ ɡáɪ ᴠợ ѕᴜốт 3 тһáпɡ..тâᴍ ѕự ”пɡàʏ тôɪ ᴆềᴜ ᴆặп..
Next post Chồng đi làm xa tôi Cho Con Bú, Bố Chồng cứ nhìn chằm chằm rồi nói một câu ……
error: Content is protected !!