Vợ ngủ quên không đón khi tan làm, chồng liền bật khóc nức nở

Đàn ông được xem là trụ cột của gia đình nên lúc nào cũng phải gồng gánh và thật mạnh mẽ. Thế nhưng đôi lúc chỉ vì giây phút yếu lòng mà cánh mày râu cũng bật khóc nức nở khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười.

 
Người đàn ông bất lực đợi vợ ở bến xe. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)
Người đàn ông bất lực đợi vợ ở bến xe. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)

Chồng khóc nức nở vì vợ quên đón

Mới đây Weibo vừa đăng tải đoạn video ngắn ghi lại cảnh người đàn ông đang ngồi thụp xuống đất ở bến xe bus đợi vợ tới đón. Theo thông tin đăng tải, vì trời mưa nên anh được vợ “đặc cách” đưa đi làm. Thế nhưng vì ngủ quên nên chị vợ không đến kịp giờ để đón chồng về nhà. Hết cách, người chồng chỉ có thể dầm mưa sau khi làm, “nghệt” mặt đợi ở bến xe.

 
Anh kiên nhẫn đợi vợ trong khoảng thời gian dài. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)
Anh kiên nhẫn đợi vợ trong khoảng thời gian dài. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)

Phải một lúc lâu sau người vợ mới đi xe tới để đón chồng. Ngay vừa khi thấy bóng dáng vợ, anh ta dường như không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc nức nở. Dường như, người đàn ông này đã quá ấm ức và tủi thân, anh vừa khóc vừa bắt đền vợ vì nỡ lòng nào ngủ tới mức quên cả chồng.

 
Thấy vợ anh liền bật khóc nức nở. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)
Thấy vợ anh liền bật khóc nức nở. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)

Đoạn video tuy ngắn nhưng vừa đăng tải đã gây sốt mạng xã hội. Dân tình không ngớt lời khen ông chồng đáng yêu. Nhìn kiểu này chắc ở nhà anh ta vừa cưng vừa sợ vợ cho xem. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã tâm sự chính câu chuyện dở khóc dở cười của những cánh mày râu mà mình biết.

 
Anh khóc ngày càng to như làm nũng vợ. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)
Anh khóc ngày càng to như làm nũng vợ. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)

“Cỡ con bạn tui, nó rủ chồng con nó đi ăn lẩu xong nó chạy xe đi mua sắm với mấy nhỏ bạn xong nó quên luôn chồng con ở trung tâm thương mại. Nó về nhà nằm lướt TikTok thản nhiên và không nhớ gì về 2 cục nợ. Tới chồng nó thấy lâu quá gọi tìm nó thì nó về nhà và chuẩn bị ngủ rồi”.

“Ôi anh này có chung tần số với người yêu mình phải không? Ổng đi nhận giải thưởng ở tuốt bên Kiều Mai, mình đi học tối đi xe buýt tắc đường sang trễ. Mới đến nơi ổng đã làm bộ dáng tủi thân như kiểu ngày quan trọng của anh mà em nỡ lòng nào để anh một mình ở đây, mà trong khi đó đã trao giải đâu, người làm từ nước nên dễ tủi thân thế à”.

“Phải tôi thì tôi cũng khóc, có tiền bắt xe ôm về thì không sao. Chứ mưa ngồi đấy xong nghĩ vợ quên không đón ấm ức chắc khóc to hơn ông này” – ý kiến từ người xem.

Chắc rằng người chồng trong câu chuyện này vì quá ấm ức, giận dỗi vợ nên mới tới mức bật khóc như vậy. Từ sự tủi thân này cũng thấy hàng ngày hẳn anh rất yêu thương và chiều chuộng vợ mình.

 
Chắc rằng anh quá đỗi tủi thân nên mới khóc như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)
Chắc rằng anh quá đỗi tủi thân nên mới khóc như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình video Weibo)

Chồng khóc vì thương vợ

Việc cánh mày râu rơi nước mắt dù hiếm nhưng chẳng phải quá ít. Không tủi thân như anh chàng trên, trường hợp dưới đây lại khiến dân tình cảm động vì chồng quá yêu thương vợ. Cụ thể, người đăng tải câu chuyện cho biết bạn mình đưa vợ đi sinh nhưng khi nghe nửa kia gào khóc vì đâu, anh chồng cũng không thể kiềm chế mà rơi nước mắt.

 
Câu chuyện chồng đưa vợ đi sinh được chia sẻ trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage K.S.C)
Câu chuyện chồng đưa vợ đi sinh được chia sẻ trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình Fanpage K.S.C)

Cụ thể về dòng trạng thái: “Thằng bạn mình đưa vợ đi đẻ, nghe vợ gào khóc trong phòng đẻ, thanh niên ở bên ngoài cứ khóc theo rồi mếu máo vì thương vợ thương con. Ngày biết tin vợ có thai, ngày nào cũng đi làm muộn về thật sớm để chăm vợ. Không để cho vợ làm bất cứ việc gì sợ sẽ động thai. Nhìn nó mà thấy thương cho bản thân mình quá. Ngày đi nằm viện chờ đẻ chồng mình vẫn tranh thủ đưa con bạn thân của mình đi…đến sáng hôm sau mới về”.

 
Nghe tiếng vợ khóc anh không kiềm chế được cảm xúc. (Ảnh: K.S.C)
Nghe tiếng vợ khóc anh không kiềm chế được cảm xúc. (Ảnh: K.S.C)

 
Anh là người cực kì yêu thương và chiều chuộng vợ. (Ảnh: K.S.C)
Anh là người cực kì yêu thương và chiều chuộng vợ. (Ảnh: K.S.C)

Chồng là vậy, dù đôi lúc mít ước nhưng khi có chuyện quan trọng sẵn sàng yêu thương và đương đầu để bảo vệ vợ. Đây mới thực sự là người đàn ông tốt mà mọi phụ nữ đều mong muốn có được.

Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại YAN!

Đàn ông dẫu cực kì mạnh mẽ nhưng cũng có những lúc yếu đuối. Đôi khi họ buồn hay khóc chẳng bởi chuyện gì to tát mà chỉ là những sự việc nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chính vì vậy những lúc người đàn ông bỗng dưng bật khóc hãy thông cảm và an ủi họ. Đôi khi thứ họ cần chẳng có gì hơn ngoài lời yêu thương động viên từ chính người thân yêu.

Hải Huyền – Theo Thể Thao & Văn Hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Quý bà ‘săn’ trai đẹp và cái kết khi dính ngay phải Sở Khanh sành đời
Next post Tôi chăm chồng ở viện về muộn, bạn thân anh chờ ở cửa rồi thốt câu khiến tôi bật khóc
error: Content is protected !!