Đêm tân hôn mới quan hệ lần đầu nhưng vừa cởi áo tôi ra chồng nổi giận đòi ly dị, lý do mới thật oái oăm

Chiếc áo vừa rơi xuống, chồng liền thay đổi sắc mặt. Anh giận dữ đẩy tôi ngã sõng soài giữa giường.
Tôi và Chiến yêu nhau đến nay đã được 2 năm. Chúng tôi không còn trẻ trung nữa (tôi 28 tuổi, còn Chiến hơn 2 tuổi) nên gia đình 2 bên giục giã rất nhiều. Bố mẹ tôi và cả bố mẹ anh đều mong 2 đứa sớm nên duyên vợ chồng.

Chắc hẳn chúng tôi là cặp đôi hiếm hoi hiện nay bởi quen nhau lâu rồi mà 2 đứa chưa 1 lần quan hệ. Chiến rất cổ hủ, anh nói rằng muốn gìn giữ đến đêm tân hôn. Tôi là con gái nên tất nhiên không tiện đòi hỏi. Thấy Chiến chân thành, nghiêm túc trong mối quan hệ này nên tôi tin tưởng anh.

Từ giữa năm nay, do bố mẹ Chiến giục giã nhiều quá, nên anh đã cầu hôn và muốn cưới tôi làm vợ. Thú thực, tôi chờ đợi ngày này đã lâu. Bởi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình và con cái đề huề hết rồi. Cuối cùng còn sót lại có mình tôi thôi.

Đám cưới của chúng tôi nhanh chóng được diễn ra trong sự chúc phúc của người thân và họ hàng 2 bên. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên 2 nhà không mở tiệc to. Nhà tôi và nhà anh chỉ mời họ hàng và 1 số bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy mình hạnh phúc lắm!

Đêm tân hôn là điều khiến tôi mong chờ và cũng hồi hộp nhất. Bởi Chiến là người đàn ông đầu tiên tôi quan hệ. Tôi muốn có 1 đêm đáng nhớ với người mình yêu. Và cũng muốn trở thành 1 người vợ hoàn hảo nhất của Chiến.

Nhờ bạn thân mách nước rất nhiều, tôi mới mạnh dạn mua một chiếc váy ngủ màu đỏ. Phần ngực và chân váy được phối ren đen, trông sexy gợi cảm vô cùng. Sau khi dọn dẹp nhà cửa xong xuôi, tôi nhanh chóng trở về phòng của mình, mặc chiếc váy đó và hồi hộp nằm đợi chồng trở về phòng.

Đêm tân hôn mới quan hệ lần đầu nhưng vừa cởi áo tôi ra chồng nổi giận đòi ly dị, lý do mới thật oái oăm - Ảnh 1.
(Ảnh minh họa)
10 rưỡi đêm, sau khi tiếp các chú, các bác xong, Chiến bước vào phòng ngủ. Dù có chút hơi men nhưng anh vẫn còn tỉnh táo. Chiến chăm chú nhìn tôi, trao cho tôi 1 nụ hôn dài. Đây là lần đầu tiên gần gũi với người mình yêu, cả người tôi nóng bừng. Mặt cũng đỏ như gấc. Thấy tôi như vậy, Chiến càng thêm thích thú.

Sau 1 hồi bối rối, cuối cùng tôi quyết định mình là người chủ động. Tôi tiến lại gần Chiến và ôm lấy anh. Trước sự mời gọi nhiệt tình của tôi, chồng cũng bắt đầu rạo rực. Hai chúng tôi lại trao cho nhau 1 nụ hôn dài nữa…

Chiến chậm rãi cởi chiếc dây áo đang thắt nơ trước ngực của vợ. Tôi nhìn được trong mắt anh dục vọng đã trỗi dậy. Nhưng khi chiếc áo trên người tôi rơi xuống, thì Chiến lập tức thay đổi thái độ. Mặt anh biến sắc, Chiến đùng đùng nổi giận 1 cách vô cớ. Anh đẩy tôi ngã sõng soài giữa giường!

Chồng chỉ thẳng vào mặt tôi, lớn tiếng: “Em đã sửa ngực ư? Nói thật đi, tôi nhìn cái biết ngay, đừng có mà giấu giếm”.

Trước kia vì từng có vòng 1 khiêm tốn, điều đó khiến tôi tự ti. Chính vì vậy tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ chuyện này là bình thường. Chẳng hiểu sao Chiến lại giận giữ như vậy?

Chiến trợn mắt nói tiếp: “Thế là trước tôi đã có thằng động vào người em rồi ư? Thật không thể tin được! Mình đúng là com cóp cho cọp nó xơi. Em nói mình còn trong trắng. Nhưng giờ tôi chả tin em được! Thời buổi công nghệ hiện đại, cái gì chả làm giả được. Lần đầu mà biết mặc váy ngủ khiêu khích chồng. Mặc quần áo vào, cút ra khỏi phòng này. Tôi không muốn nhìn thấy em nữa…”.

Quá bất ngờ và sốc trước thái độ của chồng, tôi vội vàng mặc áo vào vì xấu hổ và tủi nhục. Mẹ chồng nghe thấy chúng tôi lớn tiếng thì chạy vào. Biết được nguyên nhân chồng giận dữ với tôi thì bà cũng nói đỡ. Mẹ chồng nói, thời buổi hiện đại, mọi người có nhu cầu làm đẹp cũng là điều đương nhiên!

Bà đã nói thế rồi nhưng chồng vẫn không chịu. Anh sồn sồn đuổi tôi ra khỏi phòng. Thế là đêm tân hôn, tôi phải ngủ với mẹ chồng. Cả đêm đó tôi khóc, không sao ngủ được. Những tưởng sáng hôm sau chồng sẽ nguôi ngoai và chấp nhận việc này. Nhưng không, anh còn đề nghị ly hôn! Tôi sốc thực sự. Biết Chiến là người đàn ông gia trưởng, có phần cổ hủ. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ anh lại quá đáng như thế này!

Theo Hướng Dương HT (Nhịp Sống Việt)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Người vợ chỉ sống được 5 tháng sau 5 năm cho chồng thoả mãn chuyện ấy
Next post Mẹ chồng nấu canh gà cho con dâu ở cữ ăn, tôi nếm một miếng liền hất văng cả bát
error: Content is protected !!