Xót xa bé trai ôm thi thể đứa em ngồi bên đường, vừa khóc vừa đuổi ruồi

Hình ảnh bé trai 8 tuổi ngồi ôm thi thể em trai bên đường khiến nhiều người xót thương.
Mới đây, hình ảnh một bé trai 8 tuổi người Ấn Độ ngồi ôm thi thể em trai ở bên đường, vừa khóc lóc vừa đuổi ruồi đã khiến nhiều người vô cùng xót xa, đau lòng.

Theo tờ Times of India đưa tin, vụ việc xảy ra tại quận Morena, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Truyền thông địa phương đưa tin, gần đây, một số người dân đã nhìn thấy một cậu bé 8 tuổi tên Gulshan đang ngồi bên vệ đường trong bộ dạng vô cùng lấm lem. Trong lòng Gulshan là thi thể của cậu em trai 2 tuổi được quấn trong một tấm khăn. Cậu bé 8 tuổi ngồi khóc không ngừng, còn cố gắng đuổi ruồi xung quanh thi thể em trai.

Trong lúc đó, bố của Gulshan đang chạy đi nơi khác để tìm kiếm một chiếc xe có thể nhận đưa thi thể đứa con của mình về quê nhà an táng.

Xót xa bé trai ôm thi thể đứa em ngồi bên đường, vừa khóc vừa đuổi ruồi - 1

Người bố tên Poojaram Jatav, sống tại làng Badfra, thuộc thành phố Ambah, quận Morena. Vào ngày 9/7 vừa qua, anh Poojaram Jatav đã cùng cậu con trai 8 tuổi đưa cậu con trai 2 tuổi tới bệnh viện để cấp cứu vì tình trạng bệnh trở nặng. Chỉ đáng tiếc, bé trai 2 tuổi đã qua đời trong quá trình điều trị.

Sau đó, anh Poojaram Jatav đã yêu cầu phía bệnh viện hỗ trợ việc đưa thi thể con trai về quê nhà, cách đó khoảng 30 km, để gia đình tiến hành các nghi lễ an táng. Nào ngờ, phía bệnh viện không chịu đưa ra bất kỳ sự hỗ trợ nào với lý do tất cả xe của họ đều đang bận. Vì quá nghèo khó, anh Poojaram Jatav cũng không thể chi trả 1.500 rupee (khoảng 440 nghìn đồng) để thuê một chiếc xe cứu thương tư nhân giá rẻ đưa thi thể con trai về nhà.

Bất lực vì không biết phải làm thế nào, anh Poojaram Jatav đành phải đem thi thể con trai ra ngoài, nhờ cậu con trai 8 tuổi trông hộ còn bản thân thì chạy đi tìm xe. Người bố đau lòng chia sẻ: “Vì không có tiền thuê xe cứu thương tư nhân, tôi đã cố gắng chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ. Trong lúc đi thu xếp xe, tôi đã nhờ con trai lớn trông thi thể em trai bên đường”.

Bé trai Gulshan đã ngồi ở góc đường khoảng nửa tiếng để chờ bố, tuy không dám than vãn câu nào nhưng vô cùng sợ hãi, tủi thân, chỉ biết khóc một mình. Trong lòng cậu bé là thi thể lạnh ngắt của đứa em được quấn trong tấm chăn màu trắng, chỉ để hở phần tay, trông như đang ngủ trên đùi anh trai.

Khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng này, nhiều người dân đã lại gần hỏi han và vô cùng xót xa khi biết được hoàn cảnh của gia đình bé trai Gulshan. Họ nhanh chóng liên lạc với cảnh sát địa phương và cuối cùng các nhà chức trách đã hỗ trợ anh Poojaram Jatav gọi một chiếc xe cấp cứu đưa về nhà.

Sau khi những hình ảnh về bé trai Gulshan được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra đau lòng và bức xúc. Chính trị gia Priyanka Chaturvedi cũng lên tiếng: “Đoạn video về một cậu bé 8 tuổi ôm thi thể của em trai 2 tuổi thật đau lòng. Tuy nhiên, thay vì quay chụp, tại sao mọi người không đứng ra giúp đỡ họ? Không thể tưởng tượng được sự khốn cùng của một gia đình vừa mất đi đứa con nhỏ lại bị mọi người quay phim về sự nghèo khó của mình”.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/xot-xa-be-trai-om-thi-the-dua-em-ngoi-ben-duong-vu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Đưa cơm trưa đến văn phòng cho vợ: Sững người khi thấy cảnh vợ ngoại tình với gã đồng nghiệp trong tư thế lạ
Next post Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
error: Content is protected !!