Chú “tằng tịu” với cháu dâu, thím và cháu trai dắt cả họ hàng hang hốc đi bắt quả tang tại trận và cái kết

Thái độ của người chú này lúc bị bắt quả tang ngoại tình với cháu dâu quả thực khiến người ta càng thêm phẫn nộ.

Trong hôn nhân, vợ chồng có đôi lúc xô xát, cãi vã hay phai nhạt tình cảm là hết sức bình thường, tuy nhiên không phải vì thế mà rũ bỏ và chạy theo “người thứ ba”. Hành động ngoại tình chưa bao giờ được xã hội chấp nhận. Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc không những bị vợ bắt quả tang ngoại tình tận tay mà danh tính “người thứ ba” càng thêm sốc nặng.

Cô Sun, 33 tuổi, sống tại thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, có chồng quanh năm đi làm việc xa ở tỉnh Hồ Nam, cách nhà tới gần 700 km. Vì hoàn cảnh đó, chồng cô Sun chỉ về nhà khoảng 1-2 lần mỗi năm, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà xa cách, nhạt dần.

Đánh ghen rúng động: Chú amp;#34;tằng tịuamp;#34; với cháu dâu, thím và cháu trai bắt quả tang tại trận - 1

Trong khi đó, cô Sun lại có mối quan hệ rất tốt với người chú bên nhà chồng là ông Wu, 48 tuổi. Cả 2 nói chuyện rất hợp nhau nhưng thời gian ban đầu ít tiếp xúc nên cũng chẳng ai nghĩ ngợi gì. Nào ngờ theo thời gian, cô Sun và ông Wu đã động lòng với nhau bất chấp mối quan hệ chú chồng – cháu dâu và cả 2 đều đang có gia đình riêng. Cô Sun thường xuyên nhờ tới sự giúp đỡ của ông Wu, thậm chí còn ở riêng với nhau khi vợ ông Wu vắng nhà.

Khi những cuộc gặp gỡ giữa cô Sun và ông Wu ngày càng nhiều, một số thành viên trong gia đình, thậm chí cả dân làng xung quanh bắt đầu cảm thấy nghi ngờ mối quan hệ này và có những lời đồn đại không hay. Tuy nhiên, vì chẳng có bằng chứng nào nên không ai dám buộc tội họ, chỉ có thể âm thầm theo dõi.

Tới tháng 10/2021, chồng của cô Sun quyết định nghỉ việc ở Hồ Nam, tìm một công việc khác gần nhà hơn để tiện chăm sóc gia đình. Thời gian này, ngày nào người chồng cũng ở nhà nhưng cô Sun lại không hề để tâm, thường xuyên dành thời gian ở bên người chú Wu.

Đánh ghen rúng động: Chú amp;#34;tằng tịuamp;#34; với cháu dâu, thím và cháu trai bắt quả tang tại trận - 2

Tới ngày 7/11 vừa qua, sau khi đi ăn trưa với nhau, cô Sun và ông Wu đã thuê một phòng khách sạn ở thành phố Tín Dương để “ân ái”. Hành động này đã bị vợ của ông Wu phát hiện, sau đó lập tức gọi theo cháu trai, tức chồng của cô Sun, tới khách sạn để bắt quả tang đôi “gian phu dâm phụ”.

Quả nhiên khi ập vào phòng khách sạn, vợ ông Wu và chồng cô Sun đã bắt quả tang 2 người đang lên giường với nhau. Sau đó, cặp đôi này đã bị lôi ra giữa đường để chất vấn, chửi bới. Màn đánh ghen rúng động này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Đối mặt với người chồng và người thím đang vô cùng tức giận, cô Sun chỉ biết quỳ gối xin lỗi và cầu xin sự tha thứ. Tuy nhiên, hậu quả cô Sun nhận được chỉ là một cái tát trời giáng và bị người thím giật tóc đánh ghen, hỏi cho ra nhẽ.

Đánh ghen rúng động: Chú amp;#34;tằng tịuamp;#34; với cháu dâu, thím và cháu trai bắt quả tang tại trận - 3

Ở bên cạnh, chồng của cô Sun cũng rất phẫn nộ, túm lấy cổ áo chú mình để hỏi tội nhưng ông Wu tỏ ra hoàn toàn thản nhiên và dửng dưng, không hề sợ hãi hay xấu hổ gì, cứ như một người ngoài cuộc. Điều này khiến cho chồng cô Sun và người thím càng thêm bức xúc.

Màn đánh ghen này đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều cho rằng hành động ngoại tình giữa ông Wu với cô Sun là không thể chấp nhận được, trái với luân thường đạo lý. Bên cạnh đó, một số người khác cũng cho rằng việc đánh ghen giữa bàn dân thiên hạ như này là không hay, chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng, để cả thiên hạ chê cười gia đình mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/danh-ghen-rung-dong-chu-tang-tiu-voi-chau-dau-thim…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Vợ mang bầu hay về nhà mẹ đẻ chơi, 5 năm sau chồng đòi ly hôn vì bị dắt mũi cay đắng
Next post Mẹ tôi nằm viện vợ cũ vào chăm gần tháng, cô nói 6 từ làm tôi ngượng chín mặt
error: Content is protected !!