Vợ mang bầu hay về nhà mẹ đẻ chơi, 5 năm sau chồng đòi ly hôn vì bị dắt mũi cay đắng

Thời gian mang thai, người vợ hay về nhà mẹ đẻ chơi, anh Minh có nghi ngờ nhưng không nói.

Một khi nắm tay bước vào hôn nhân, cặp vợ chồng nào cũng mong muốn có hạnh phúc bền lâu, cùng nhau đi tới hết cuộc đời, nhưng ở đời ai lường trước được chữ “ngờ”. Anh Lý Á Minh (sống ở tỉnh An Huy, Trung Quốc) và vợ đã kết hôn từ lâu nhưng giờ đây hai người lại xảy ra mâu thuẫn, phải nhờ đến sự giúp đỡ của bộ phần hòa giải ở tòa án.

Theo đó, thời gian gần đây anh Minh thấy con trai 5 tuổi không có nét nào giống mình nên âm thầm đưa con đi kiểm tra huyết thống. Không ngờ rằng, kết quả chỉ ra đứa bé đó không phải là con ruột của anh.

Tức giận, người đàn ông mang tờ kết quả tới đối chất với vợ nhưng người vợ lại không thừa nhận bản giám định này. Trong lúc cãi vã, chị còn đập nát điện thoại của anh Minh, sử dụng bạo lực với anh, thậm chí đòi ly hôn. Sau đó, chị ôm con trai về nhà bố mẹ đẻ.

Vợ mang bầu hay về nhà mẹ đẻ chơi, 5 năm sau chồng đòi ly hôn - 1

Phát hiện con trai 5 tuổi không phải là con ruột của mình, người đàn ông yêu cầu vợ giải thích nhưng chị ra không thừa nhận.

Khi biết sự tình, mẹ của anh Minh khuyên anh nếu bỏ qua được thì bỏ qua, còn không hãy ly hôn. Thực ra, bà đã nuôi nấng cháu trai từ bé, ít nhiều cũng có tình cảm nên bà mong con trai và con dâu không làm ầm ĩ mọi việc lên để tránh ảnh hưởng tới đứa trẻ. Còn hai người bỏ qua được và vẫn chung sống với nhau, tương lai ắt sẽ êm ấm hơn.

Tuy nhiên, anh Minh vẫn quyết định tìm tới người hòa giải, cùng họ đến gặp vợ mình để giải quyết triệt để vấn đề, anh muốn chấm dứt sự xấu hổ mà vợ mang lại. Không chỉ vậy, anh còn đội thêm một chiếc mũ màu xanh lá cây trên đầu để tỏ ra thái độ. Được biết, tại Trung Quốc, đàn ông ngoại tình thường bị gọi là đội mũ xanh vì ngữ âm đọc giống từ “mọc sừng”.

Lúc tới nơi, mẹ vợ của anh Minh nói rằng vợ của anh không có nhà, chị ta đang bận việc khác ở ngoài. Dẫu vậy, bà luôn khẳng định rằng con gái mình chưa từng đưa người đàn ông khác về nhà. Bà còn giở điện thoại ra, đưa cho mọi người xem một đoạn clip về cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng anh Minh, từ đó khẳng định hai người rất yêu thương nhau. Cho nên, đứa trẻ chắc chắn là con trai của anh chứ không phải ai khác, có lẽ kết quả kia là sự nhầm lẫn từ phía bệnh viện mà thôi.

Vợ mang bầu hay về nhà mẹ đẻ chơi, 5 năm sau chồng đòi ly hôn - 2

Không còn cách nào khác, anh Minh đành nhờ người đứng ra hòa giải nhưng vô ích.

Anh Minh thừa nhận hai vợ chồng anh từng rất ân ái, nhưng thời điểm vợ mang bầu cách đây 5 năm, cô ấy có biểu hiện rất lạ. Cụ thể, thời gian đó vợ anh thường xuyên vắng nhà, viện cớ tới nhà mẹ đẻ chơi. Một tháng sau, cô ta quay về nhà và bảo đã mang thai.

Tuy nhiên, tính theo thời gian thì khi vợ mang bầu, anh và vợ không hề bên nhau chứ đừng nói đến chuyện sinh hoạt vợ chồng. Nhưng thời gian đó anh vẫn chọn cách tin vợ, cho rằng vợ có vấn đề gì khó nói mà thôi. Mãi tới thời gian gần đây, nhận thấy có nhiều vấn đề ở con trai, anh mới hạ quyết tâm làm sáng tỏ mọi chuyện.

Song, mẹ vợ anh Minh vẫn phủ nhận tất cả. Không chỉ vậy, bà còn đổ lỗi ngược lại cho gia đình con rể, nói rằng gia đình anh không tốt, cố ý gây khó dễ cho con gái bà, bôi tro trát trấu vào mặt gia đình nhà bà vì đội mũ xanh đến đây.

Sau cùng, mẹ anh Minh và mẹ vợ lao vào cãi nhau, không ai nhường ai. Trong khi đó, từ đầu đến cuối vợ anh Minh đều không xuất hiện để làm rõ vấn đề. Bất lực, anh Minh quyết định dùng pháp luật để giải quyết vấn đề gia đình. Chưa rõ anh giải quyết ra sao nhưng có lẽ vợ chồng anh khó tránh khỏi 2 từ “ly hôn”.

Vợ ngoại tình, chồng nên làm gì?

Mặc dù tỷ lệ ngoại tình của đàn ông trong thời đại ngày nay rất cao, nhưng vẫn không có ít cuộc hôn nhân đổ vỡ do vợ ngoại tình. Một người chồng thông minh sẽ biết cách làm thế nào khi vợ ngoại tình để tránh gây tổn thương cho cả hai. Cụ thể, lúc này người chồng nên:

– Cố gắng giữ bình tĩnh để nhìn nhận vấn đề một cách cặn kẽ, khách quan hơn

– Tìm chứng cứ xác thực việc vợ ngoại tình

– Phân tích nguyên nhân vợ ngoại tình để đưa ra giải pháp thích hợp nhất thay vì đánh đập, quát mắng vợ

– Đối mặt với sự thật và đưa ra quyết định rõ rang là ly hôn hay tha thứ

Nguồn: https://arttimes.vn/gia-dinh/vo-mang-bau-hay-ve-nha-me-de-choi-5-nam-sau-chong-doi-ly-h..

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Cưới xong mẹ bắt hai vợ chồng ngủ riêng phòng, bà nói lý do làm tôi cúi mặt xin lỗi
Next post Chú “tằng tịu” với cháu dâu, thím và cháu trai dắt cả họ hàng hang hốc đi bắt quả tang tại trận và cái kết
error: Content is protected !!