Nóng: Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ

Nhiều người bất ngờ trước phản ứng của “ông bầu” khi “gà cưng” Ngọc Trinh gọi điện thoại “cầu cứu”.

Trong làng giải trí, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từ lâu đã là “cặp bài trùng” nổi tiếng, không chỉ dừng lại với mối quan hệ bầu show – chân dài mà còn là tri kỷ. Đến nay, cả 2 đã gắn bó với nhau 18 năm, trở thành đôi bạn thân hiếm có của showbiz Việt.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 1
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đồng hành với nhau từ những ngày chưa nổi tiếng cho tới hiện tại.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi gọi điện cho người bạn thân lâu năm bày tỏ sự hoang mang vì phát hiện “có bầu”, thậm chí đề nghị Vũ Khắc Tiệp “làm bố của đứa bé” bởi đã chấm dứt với người đàn ông kia. Thực tế, đây chỉ là một thử thách giả định để xem phản ứng của “ông bầu” khi đón nhận tin sốc của “gà cưng”.

Ngay khi Vũ Khắc Tiệp bắt máy, Ngọc Trinh đã vào thẳng vấn đề: “Có bầu rồi. Anh nhận làm ba đứa bé được không?”.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 3

Ngọc Trinh gọi điện thông báo với Vũ Khắc Tiệp chuyện “có bầu”, nhận phản ứng bất ngờ từ người bạn thân.

Trước câu hỏi bất ngờ của Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bán tín bán nghi: “Thật không vậy? Thật không?”, “Em nói thật hay đùa đấy?”… Ngọc Trinh cố nhịn cười diễn tròn vai, đáp: “Thật, giờ không liên quan đến ba đứa nhỏ, giờ anh nhận làm ba nó đi”. “Ông trùm chân dài” lại hỏi lại: “Em nói thật hay đùa?”. Cuối cùng, Vũ Khắc Tiệp đồng ý mà không đưa ra bất kỳ điều kiện gì.

Dù đây chỉ là một tình huống thử thách mối quan hệ của cặp đôi, nhưng cách xử lý của Vũ Khắc Tiệp đã không làm khán giả thất vọng.

Một lần khác, khi bố mẹ Vũ Khắc Tiệp vào TP.HCM du lịch, có ghé sang nhà Ngọc Trinh chơi, 2 ông bà đã yêu cầu con trai “hỏi vợ”. Mẹ Vũ Khắc Tiệp ngỏ ý với gia đình Ngọc Trinh: “Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về”. Mẹ kế của Ngọc Trinh khi đó vui vẻ đáp lời: “Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết”.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 4

Gia đình Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ thân thiết, muốn 2 con đến với nhau.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 5

Vì quá thân thiết, “cặp bài trùng” quay nhiều đoạn clip trêu đùa, vô tư động chạm thân thể của đối phương. Hành động này của cả 2 từng vướng nhiều tranh cãi.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thân tới mức từng thoải mái để lộ những bức ảnh ôm hôn, thừa nhận ngủ chung giường, gọi nhau với tên thân mật là “người tình không bao giờ cưới”. “Điều tôi mong muốn là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi, chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 18 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau”, “ông trùm chân dài” từng chia sẻ.

Có lần, khi Vũ Khắc Tiệp vướng scandal, Ngọc Trinh từng nói: “Ngọc Trinh lúc đó ở bên cạnh Vũ Khắc Tiệp. Trinh không phải là người thích lên mạng đôi co. Khi bạn thân, tri kỷ gặp vấn đề gì thì Trinh sẽ luôn ở bên cạnh họ. Nếu như người đó cần Trinh ra mặt để đối chất, bênh vực trên MXH thì ok thôi, với điều kiện chuyện đó đúng. Còn nếu mày sai thì… mày tự chịu. Trách nhiệm và nghĩa vụ của bạn thân là gì? Là ở bên cạnh mày cho mày bớt cô đơn, cho mày biết luôn có người ở đây, cho mày không làm bậy, vậy là đủ.

Trinh không phải kiểu bạn mù quáng, sai hay đúng cũng lên mạng bênh. Không được, tính mình rất là đàn ông. Khẳng định luôn là Vũ Khắc Tiệp ơi cái đó anh sai thiệt và em không bênh anh được rồi!”.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 6

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân “hiếm có khó tìm” của showbiz Việt.

Phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khi Ngọc Trinh thông báo có bầu, không còn liên quan tới bố đứa trẻ - 7

“Nữ hoàng nội y” được thoải mái sử dụng biệt thự triệu đô của “ông bầu”.

Trong một cuộc phỏng vấn khác, chân dài tâm sự: “Mặc dù có nhiều thị phi, nhưng nhưng anh Tiệp luôn đứng lên bảo vệ tôi, tôi rất trân trọng điều đó. Bao năm làm nghề, dù tôi bị biết bao scandal vây quanh, anh Tiệp không bao giờ bỏ mặc tôi. Không chỉ riêng mình tôi và với tất cả người mẫu trong công ty, anh Tiệp đều đối xử tốt như vậy. Nếu thiếu đi anh Tiệp, cuộc sống của tôi sẽ không còn vui nữa”.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/phan-ung-cua-vu-khac-tiep-khi-ngoc-trinh-thong-bao…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous post Chồng ốm nặng mẹ chồng đưa 1 tỷ, nghe bà nói tôi sợ đến mức ngồi bệt xuống đất khóc
Next post Đêm qua : Cụ Ông U61 “xếp hình” cùng nhân tình U46 trong nhà nghỉ “ngã ngựa” khiến t.ử v.o.ng ngay tại phòng
error: Content is protected !!